CHƯƠNG 9: THOA DƯỢC

2.3K 251 28
                                    

Phó Vân Mặc nơm nớp lo sợ mà cầm kim sang dược đi tới trước cửa phòng người nọ, bởi vì Tứ Hải lâu có rất nhiều nhân sĩ võ lâm lui tới, cho nên kim sang dược trong tiệm đều chuẩn bị dài lâu, cũng là miễn phí để kha...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phó Vân Mặc nơm nớp lo sợ mà cầm kim sang dược đi tới trước cửa phòng người nọ, bởi vì Tứ Hải lâu có rất nhiều nhân sĩ võ lâm lui tới, cho nên kim sang dược trong tiệm đều chuẩn bị dài lâu, cũng là miễn phí để khách nhân sử dụng, đây cũng chính là nguyên nhân rất nhiều nhân sĩ võ lâm thích vào trọ tại Tứ Hải lâu.

Phó Vân Mặc vừa muốn gõ cửa, thanh âm lạnh băng của người nọ lại vang lên.

"Không cần bước vào, đặt ở ngoài cửa." Người này tựa hồ không thích nói nhiều, hơn nữa thanh âm cực lạnh lẽo, không có nửa phần cảm xúc, nhưng mà Phó Vân Mặc lại có thể cảm nhận rõ ràng trên người người nọ vọng lại lệ khí.

"Được, khách quan, nghỉ ngơi cho tốt." Phó Vân Mặc đem kim sang dược đặt xuống, lòng bàn chân giống như bôi dầu, lập tức chạy nhanh xuống lầu, đi vào quầy viết xuống quyển ký lục, đúng vậy, cũng may chữ trong [Phong Vân Biến] cùng chữ từ nhỏ mình được học là giống nhau, cho nên tuyệt đại đa số chữ viết nàng đều có thể nhận biết được, đây cũng chính là chỗ nàng có ưu thế hơn so với Trương Đại Ma Tử, suy cho cùng Trương Đại Ma Tử biết chữ cũng không nhiều lắm.

"Họ...Dạ, phòng chữ Địa số...."

"Ân, Tiểu Mặc tỷ còn chưa ngủ sao?"

Phó Vân Mặc hoảng sợ, cả người ngay tức khắc bị kinh sợ đổ ra một thân đầy mồ hôi lạnh, thời điểm nhìn thấy Tiểu Lý chưởng quầy, nàng nhịn không được oán trách nói: "Tiểu Lý chưởng quầy, ngươi đi đường thế nào mà lại không phát ra âm thanh, làm ta sợ muốn chết!"

Thật là! Đây là tài năng của kẻ trộm a!

"Ha ha...xin lỗi."

Nhắc đến Tiểu Lý chưởng quầy khi trưởng thành với Lý nhân tinh lại không quá giống nhau, tướng mạo của hắn khá ưa nhìn, mày kiếm mắt sáng, môi hồng răng trắng, sau khi vào Thu hắn khoác một bộ áo lông cừu, tóc đen được dùng dây vấn chỉnh tề, có hai lọn tóc nhỏ buông lỏng ở thái dương, rất giống một công tử ưu nhã, phong phạm của một công tử quan gia.

Hắn cũng xem như tuấn mỹ, đêm khuya tại Tứ Hải lâu cũng là một phòng cảnh mỹ lệ nhất. Bộ dạng không giống, tính cách cũng không giống, chắc hẳn là giống mẫu thân của hắn, tuy rằng Phó Vân Mặc chưa từng gặp qua mẫu thân của hắn, cũng chính là thê tử của Lý nhân tinh.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now