CHƯƠNG 3: MẠC LY HỀ

2.9K 262 9
                                    


Phó Vân Mặc hôm nay ân cần mà châm chén trà đầu tiên cho nữ hiệp Thiên Duyên phái, hơn nữa màu tóc vàng kim của nàng làm cho vị tiểu sư muội kia hai mắt tỏ ra hiếu kỳ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phó Vân Mặc hôm nay ân cần mà châm chén trà đầu tiên cho nữ hiệp Thiên Duyên phái, hơn nữa màu tóc vàng kim của nàng làm cho vị tiểu sư muội kia hai mắt tỏ ra hiếu kỳ. "Cái kia, Tiểu nhị, vì sao tóc của ngươi lại có màu vàng kim như vậy?"

Bản thân cũng đã từng gặp qua người Tây Vực, tuy nói đầu tóc của Phó Vân Mặc cũng là màu vàng kim, nhưng tròng mắt vẫn như người trung nguyên, ngũ quan lại rất đẹp, thậm chí có thể nói là thực sự xinh đẹp, nhưng ngũ quan lại không có nét đẹp thâm thúy giống người Tây Vực, cho nên mà mới kết luận Phó Vân Mặc không phải là người Tây Vực.

" Ách...Cái này sao, do thuốc nhuộm tóc nhuộm thành." Phó Vân Mặc căn bản không thể nói chính mình đi nhuộm tóc để thay đổi hình tượng, mang lại cảm giác mới lạ với khán giả...

A! Nàng đã không còn là diễn viên! Nàng đang chỉ là một tiểu nhị nhỏ bé trong khách điếm mà thôi!

"Thuốc nhuộm là cái gì mà thần kỳ như vậy? Thuốc nhuộm không phải chỉ dùng cho vải nhuộm thôi sao? Hơn nữa thân thể da tóc đều do phụ mẫu tạo thành, có thể tùy tiện nhuộm sao?"

Liên tiếp các vấn đề được ném ra, Phó Vân Mặc có chút đau đầu, bất quá trong đầu bỗng nhiên có hình ảnh nào đó thổi qua...

Tiểu sư muội của Mặc Ly Hề thuộc Thiên Duyên phái, cũng là đệ tử chân truyền của Mặc Ly Hề – Gia Cát Điềm Nhi, mười sáu tuổi, là người có tính tình thông minh cổ quái, lòng hiếu kỳ rất nặng, câu nói ngoài miệng là: Vì sao, cái gì. Có một đôi mắt to long lanh ánh nước, đôi môi mỏng hồng nhạt, mặt như hoa đào, dáng người như chạm ngọc, bội kiếm là màu xanh của cá voi, chuôi kiếm mang màu lam, toàn thân màu bạc.

Nàng nhớ rất rõ, vẫn luôn đi theo bên người Gia Cát Điền Nhi chính là đại sư muội của Mặc Ly Hề – Văn Nhược Nhàn, trên mặt mang theo anh khí của nam nhân hòa lẫn sự nhu mỳ của nữ nhân, có vẻ cả người dị thường tuấn mỹ phiêu dật. Làm người rất nguyên tắc, nhưng lại không mất đi lễ nghĩa, tuy rằng đối với ai cũng một bộ dạng nhạt nhẽo, nhưng mà Phó Vân Mặc nhớ rất rõ, nàng ấy luôn đối với vị tiểu sư muội ở bên cạnh này luôn đặc biệt chiếu cố.

"Haha...Trừ phi hai vị nữ hiệp chính là Gia Cát nữ hiêp và Văn nữ hiệp của Thiên Duyên phái?" Cần thiết thì lái sang chuyện khác, vấn đề là nàng không có đủ kỹ xảo để giải đáp thắc mắc của Gia Cát Điềm Nhi, nàng trả lời không được!

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now