CHƯƠNG 15: TỪ CHỐI

2.1K 222 47
                                    


"Xương cốt làm sao đột nhiên mềm nhũn đi rồi"

****************

Ngày kế tiếp, Phó Vân Mặc cảm thấy bản thân thật sự ngủ quá lâu rồi, xương cốt cả người phảng phất cứng đờ đi, nàng thật sự muốn vận động gân cốt, cho nên sáng sớm liền nhờ Tiểu Ngọc Nhi đỡ mình dậy, đến sân đi tản bộ.

Buổi sáng Tứ hợp viện vẫn cứ bận rộn như vậy, mọi người đều vội vàng rửa mặt chải đầu, mà chỉ có Phó Vân Mặc khoác áo ngoài ngồi ở sân.

"Tiểu Mặc tỷ! Thương thế của tỷ không có việc gì chứ!" Nam Côn Luân vừa nhìn thấy nàng liền chạy tới, Phó Vân Mặc nhìn nam hài đang nở nụ cười tươi, liền cười nói: "Có thể có chuyện gì chứ, chỉ còn một miệng vết thương thôi."

Thời điểm Nam Côn Luân mới quan tâm Phó Vân Mặc một chút, nhưng Trương Đại Ma Tử đang đứng ở sân hừ lạnh một tiếng nói: "Có người mạng tốt a, có đích thân Mạc tiên tử cùng Chưởng quầy hỗ trợ giả bộ nghỉ bệnh, có một miệng vết thương liền xin nghỉ nửa tháng, nếu miệng vết thương lớn hơn một chút, e là xin nghỉ nửa năm a ~"

Trương Ma Tử miệng không buông tha người, Nam Côn Luân vừa muốn nói gì đó, lại bị Phó Vân Mặc ngăn cản, cùng chó điên cãi nhau là không cần thiết.

Chính là Phó Vân Mặc không lên tiếng, vừa vặn lại để Mạc Ly Hề đến Tứ hợp viện thăm Phó Vân Mặc chứng kiến một màn này.

"Vị đại ca này, chẳng lẽ là muốn xin nghỉ giả bệnh nửa năm? Ta nghĩ ta có thể giúp được cho ngươi." Mạc Ly Hề nói xong, sờ sờ thanh kiếm bên hông của mình, Trương Ma Tử kia vừa nhìn thấy, sắc mặt trắng bệch, lập tức tránh ra, nhìn bộ dạng Trương Ma Tử kẹp chặt cái đuôi đào tẩu, Nam Côn Luân cùng Phó Vân Mặc đồng thời cười ra tiếng.

"Xin chào, Mạc tiên tử." Nam Côn Luân hướng Mạc Ly Hề ôm quyền, Mạc Ly Hề nhìn hắn cười cười, ánh mắt liền rơi xuống trên người Phó Vân Mặc.

"Ra đây vận động, cũng phải cẩn thận miệng vết thương, động tác đừng quá mạnh." Mạc Ly Hề ôn nhu dặn dò như thế này, Phó Vân Mặc thật ra cảm thấy loại ôn nhu này làm mình có chút không biết theo ai, sắc mặt không khỏi đỏ lên, nói: "Ta biết rồi, ta cũng không phải hài tử ba tuổi mà ~"

"Ha ha ha! Lần đầu tiên thấy bộ dạng quẫn bách như vậy của Tiểu Mặc tỷ!"

"Tiểu tử thúi, nếu không phải vì giúp ngươi, ta sao lại có vết thương này?" Phó Vân Mặc liếc mắt Nam Côn Luân một cái, tên tiểu tử thúi này còn trêu chọc mình!

"Vâng, Tiểu Mặc tỷ, đại ân đại đức của tỷ, đệ nhất định nhảy vào dầu sôi lửa bỏng cũng sẽ báo đáp ân tình này của tỷ!

Nam Côn Luân nói phụ họa theo, nhưng lại làm Phó Vân Mặc vừa lòng, trong tiểu thuyết, Nam Côn Luân là người có ân tất báo, nói được làm được, làm người quả thực không tệ, cho nên nàng không nghi ngờ lời nói của Nam Côn Luân, thậm chí cảm thấy kết giao bằng hữu với hắn, quả thực không tồi.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUDove le storie prendono vita. Scoprilo ora