Chương 3

213 35 1
                                    


Sở Nguyên Hạo rối rắm nhìn tiểu cô nương nhỏ gầy trước mặt, ấn tượng với nàng vô cùng ít ỏi, nếu không phải nàng khế ước được mười cấp Uyên Đồ Huyền Quy thì tộc trưởng như ông sẽ không bao giờ chú ý trong tộc còn có một cô nương như vậy.


Điều khiến Sở Nguyên Hạo rối rắm nhất là nếu Sở Chước ở dòng chính, sinh hoạt tại Sở gia Lăng Dương thì phải có ấn tượng với nàng mới đúng. Nhưng cố tình Sở Nguyên Hạo lục lọc ký ức cũng không biết tiểu cô nương này là ai. Tuy rằng ông làm tộc trưởng vô cùng bận bịu không có thời gian nắm rõ toàn bộ thành viên trong tộc, nhưng đứa trẻ có duyên với yêu thú như thế này ông không thể không biết.


"Ngươi là......" Sở Nguyên Hạo có chút xấu hổ hỏi.


Sở Chước bình tĩnh nói: "Thưa tộc trưởng, ta là con cháu đời thứ 4 của Sở Khai Hà, tên là Sở Chước."


Dòng chính của Sở gia Lăng Dương hiện giờ có 7 phòng, Sở Khai Hà là tằng tổ phụ của Sở Chước, cũng là người đứng đầu ngũ phòng. Chẳng qua mấy trăm năm trước lão nhân gia nói muốn đi du lịch đại lục nên rời đi Sở gia, đến nay chưa từng trở về, đến cả một chút tin tức cũng không có. Nếu không phải linh bài của ông vẫn chưa vỡ thì có lẽ cả gia tộc đều cho rằng người này đã ngã xuống.


Sở Nguyên Hạo bừng tỉnh: "Thì ra là con cháu của Ngũ gia gia, không tồi......"


Đột nhiên sắc mặt Sở Nguyên Hạo cứng đờ.


Không chỉ có Sở Nguyên Hạo, những trưởng lão đứng cạnh ông sắc mặt cũng cứng đờ. Khác biệt hoàn toàn với việc vui sướng khi phát hiện ra Sở gia có một hài tử càng thiên tài hơn Sở Thanh Từ, bọn họ nhìn tiểu cô nương này lại chứa sự ái ngại, xấu hổ.


Không khí có chút cổ quái, trầm mặc.


Sở Chước nhẹ nhàng vuốt ve Uyên Đồ Huyền Quy vẫn ngơ ngác nằm bẹp trên tay nàng, đầu cúi xuống coi bản thân như một làn không khí trong suốt.


Vẫn là tộc trưởng Sở Nguyên Hạo phản ứng nhanh nhất, hắn khụ khụ vài tiếng, hòa ái nói: "Khó được có hài tử Sở gia chúng ta khế ước được mười cấp yêu thú, con thật không tồi, qua bên kia nghỉ ngơi đi."

Sở Chước vâng một tiếng, sau khi hành lễ với tộc trưởng cùng vài vị trưởng lão liền theo nữ võ giả rời đi.


Nữ võ giả có dáng người cao gầy, mặc một bộ trang phục màu trắng khoác áo giáp màu đen, mặt mày sáng sủa, khí thế sắc bén - là một tu luyện đủ tiêu chuẩn. Sở gia rộng lớn không thiếu người như vậy, bọn họ đều do chính tay Sở gia bồi dưỡng.


Tu vi của nữ võ giả là Vũ Hóa Cảnh. Trước khi Sở Chước trọng sinh thì bậc tu vi này không đáng giá nhắc tới, nhưng trong Huyền thế giới cấp thấp như đại lục Tấn Thiên thực lực này đã được xưng là cao thủ.
Đại lục Tấn Thiên thật sự quá xa xôi hẻo lánh.


Nữ võ giả mang theo Sở Chước ra khỏi quảng trường Trung Đình, băng qua một đình viện rực rỡ gấm hoa lại bước tới một rừng trúc tím.


Thứ trúc tím này nổi danh có thể thanh lọc tâm hồn, võ giả gặp phải tâm ma tu luyện tại đây sẽ áp chế được phần nào tâm ma quấy phá, là một loại thiên tài địa bảo vô cùng khó tìm.

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now