Chương 18

242 23 2
                                    

"A, A Chước......"


Sở Nguyệt lắp bắp kêu một tiếng. Nàng nhìn thứ đang được đặt trên bàn, lại nhìn khuôn mặt trầm tĩnh của Sở Chước, quả thực không dám tin vào đôi mắt của mình.


Sở Chước vẫn đang tiếp tục lôi ra một số bảo vật.


Đến cuối cùng, Sở Nguyệt thật sự cạn lời, trong lòng không ngừng tự hỏi: Bọn họ rốt cuộc đã đi tới tận đâu? Tại sao lại tìm được nhiều bảo vật như vậy? Với cả A Chước bày hết những thứ này ra cũng không sao chứ?


"Đây là linh thảo từ cấp 1 đến cấp 7, chỗ này là linh quả, kia là nước linh tuyền, còn đây là...... Trong đó có: Lũ bà đinh cấp 1, ngàn ti tình liễu cấp hai, ......"


Nghe nàng tự thuật, Sở Nguyệt không khỏi đờ đẫn, chỉ có con khỉ nhỏ trong lòng bàn tay là vui vẻ kêu chít chít.


Cảm giác được tâm tình vui sướng của Linh Mục Hầu, Sở Nguyệt rốt cuộc cũng lấy lại tinh thần, mở miệng ngắt lời Sở Chước.


"A Chước, ta không cần nước linh tuyền và Hóa Hình Thảo đâu!" Sở Nguyệt kiên định nói.


"Vì sao?" Sở Chước ngây ngốc nhìn thiếu nữ trước mặt.


Sở Nguyệt gãi đầu, có chút thẹn thùng: "A Chước, nước linh tuyền và Hóa Hình Thảo quá trân quý. Thật ra ta cũng rất muốn, nhưng với thực lực hiện giờ của ta, thực sự là không đủ để bảo hộ chúng nó. Nếu bị người khác phát hiện ra ta có mấy thứ này, không nói có bảo hộ chúng nó được hay không, có khi còn nguy hại đến tính mạng......"


Ở đại lục Tấn Thiên, chỉ cần là người tu luyện đã trải qua lịch luyện, tất nhiên sẽ biết nước linh tuyền và Hóa Hình Thảo quý báu thế nào.


Nước linh tuyền có thể nhanh chóng bổ sung linh lực và có tác dụng trị liệu, giúp vết thương mau lành, còn có vô vàn công dụng trong các lĩnh vực luyện đan, luyện khí, gieo trồng linh thảo, quả thực chính là một thứ vạn năng. Đáng tiếc nó khan hiếm vô cùng, ngay cả đại tông môn như Tẩy Kiếm Tông cũng chưa chắc xa xỉ được như các nàng – lấy đơn vị đo là bình, uống một ngụm phun một ngụm cũng không thành vấn đề.


Mà Hóa Hình Thảo thì càng khỏi phải nói, trong nội bộ Sở gia thôi cũng đã không có người nào thoát khỏi dụ hoặc của nó.


Nhưng Sở Nguyệt biết, thực lực của bản thân không đủ, nếu bị người phát hiện nàng có mấy thứ này, hậu quả thật không dám tưởng tượng, cho dù đó chỉ là thù lao mà Sở Chước đồng ý với Linh Mục Hầu.


Sở Nguyệt cũng vô cùng cảm động. Dù biết rõ hai thứ này cực kì trân quý nhưng Sở Chước vẫn lấy ra cho nàng xem, có thể thấy được Sở Chước là một người giữ chữ tín, đồng thời cũng rất tín nhiệm nàng. Để không cô phụ sự tín nhiệm này, Sở Nguyệt quyết định không lấy chúng nó.


Sở Chước nhìn nàng thật lâu rồi mới lên tiếng: "Ngươi không lấy? Đây chính là thù lao của Linh Mục Hầu, nó rất thích thứ này đó."


Sở Nguyệt cúi đầu nhìn con khỉ nhỏ. Thấy đôi mắt đen láy ngập nước của nó đang ngóng trông nhìn mình, nàng nhịn không được cười một tiếng, sau đó khẽ hôn nhẹ lên trán nó, sang sảng nói: "Tiểu Mục, vô cùng xin lỗi ngươi. Đợi ta có thực lực đủ để bảo hộ những thứ quý báu này, ta sẽ đi tìm càng nhiều thứ tốt hơn được không? Chỉ cần có Tiểu Mục ở đây, chẳng lẽ lại lo lắng không tìm được bảo vật sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now