Chương 8

264 30 10
                                    

Những tri thức mà Cửu trưởng lão giảng dạy, kiếp trước Sở Chước đã nhớ kỹ trong lòng. Nhưng để người khác không nghi ngờ, nàng vẫn giả bộ nghiêm túc lắng nghe, mỗi ngày cũng nghiêm túc tu luyện, nghiêm túc học tập, nghiêm túc bồi dưỡng cảm tình với yêu thú, ngoan ngoãn đến nỗi khiến cho tộc trưởng thường xuyên đến xem tình hình rối rắm vô cùng.

Trẻ con chăm chỉ lúc nào cũng đáng yêu, Sở Nguyên Hạo thích cực kì.

Ông có thể làm tộc trưởng không phải vì tu vi cao mà là do tính kiên nhẫn không ai sánh bằng, không chỉ nghĩ cho gia tộc hiện giờ mà còn nghĩ cho cả gia tộc về sau. Có thể nói Sở Nguyên Hạo là một tộc trưởng đủ tư cách.Nhưng mỗi lần nhìn thấy hậu bối duy nhất của ngũ phòng, tộc trưởng lại rối rắm.

So với sự rối rắm của ông, những trưởng lão vẫn giữ thái độ như cũ – làm lơ. Mặc kệ nàng sống tốt hay không tốt, đều chỉ có một thái độ - đó chính là làm lơ. Nàng khế ước được cấp mười yêu thú, bọn họ cũng chỉ có chức trách bồi dưỡng nàng, những thứ khác sẽ không có. Nhưng bọn họ lại không nghĩ tới, đứa trẻ duy nhất của ngũ phong sẽ đưa tới nhiều kinh hỉ và kinh hách như vậy.

Đối với thái độ của các trưởng bối, Sở Chước có thể coi là thích ứng tốt đẹp.

Trọng sinh đã được một tháng, tâm tình của nàng cũng dần trở nên bằng phẳng, tiếp nhận chuyện mình đã sống lại.

Sau khi trọng sinh thì nên làm gì?

Nàng đi lại con đường ở kiếp trước, tu vi tăng lên rất nhanh, trong vòng một tháng đã tu luyện đến Tiên Thiên tầng chín — nhưng đó là nàng đã cố gắng áp chế, thế nên khi được mọi người gọi là thiên tài, Sở Chước lại có chút không quen.

Đời trước nàng đã tu luyện đến Nhân Hoàng Cảnh, bây giờ chẳng qua là làm đâu chắc đấy một đường đi lên, không hề có chút khó khăn nào.

Quá đơn giản khiến Sở Chước lo được lo mất.

Cuối cùng, nàng quyết định lập cho mình một mục tiêu: Tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết ở kiếp trước và tu luyện thành thần!

Thành thần là mục tiêu của tất cả những người tu luyện trên thế giới này, nhưng người có thể phi thăng đến Chân Thần giới lại chẳng có bao nhiêu, mấy ngàn vạn năm trôi qua số người thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng Sở Chước cảm thấy mình có thể làm được. Đúng vậy, trọng sinh đã khiến nàng có loại dũng khí mù quáng này. Con người cũng nên có chút mơ mộng, chẳng may thực hiện được thì sao?

Xác định được mục tiêu, Sở Chước dần dần yên lòng, tu luyện càng ngày càng nỗ lực.

Dọn vào Thanh Tâm Trúc Lâm đã được hai tháng, hôm nay là một ngày nắng đẹp trời trong xanh, Sở Chước quyết định đẩy mạnh tu vi đến Nhập Huyền Cảnh.

Gọi là Nhập Huyền vì cảnh giới này sẽ câu thông với linh khí đất trời để cọ rửa thân thể. Nguyên khí ở trong kinh mạch sẽ hóa thành linh khí, linh khí lại sinh ra khí mạch trong đan điền. Mỗi người tu luyện đều có một khí mạch, màu sắc của khí mạch sẽ thể hiện thuộc tính của họ. Lại nói về thuộc tính, đa số thường là ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ, chỉ có một số ít nắm giữ những thuộc tính hiếm như phong, băng, lôi.

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang