Chương 6

180 30 3
                                    

Sở Chước đặt bé rùa con lên chiếc bàn nhỏ, nhìn yêu thú vẫn còn đang như hổ rình mồi kia: "A Chiếu, đây là Huyền Uyên, yêu thú hôm nay ta khế ước được, các ngươi về sau chung sống hòa thuận nhé."

Đôi mắt hai màu của A Chiếu trợn trừng, vẻ mặt khiếp sợ.

Mới nửa ngày đã nghĩ ra được cả tên rồi, nàng quả nhiên chân trong chân ngoài, có nó rồi vẫn còn muốn yêu thú khác.

A Chiếu tức giận, lại giơ móng vuốt định đánh bay rùa đen.

Sở Chước hết cách, ôm lấy yêu thú giống con mèo nhỏ này, hôn lên nhúm lông màu trắng trên trán nó.

Tiểu yêu thú nãy còn giương nanh múa vuốt lập tức ngây ngốc.

Trong mắt Sở Chước có ý cười lướt qua, chiêu này đúng là lúc nào cũng hữu dụng - đời trước mỗi lần A Chiếu tức giận, chỉ cần hôn một cái là nó an tĩnh.

Dỗ dành yêu thú cáu kỉnh xong, Sở Chước ngồi ở trên giường nhìn qua nhẫn trữ vật một chút.

Chiếc bàn bên cạnh nàng có hai con yêu thú đang nằm. Đứa lớn nhìn chằm chằm đứa nhỏ, đứa nhỏ lại chui vào mai rùa không thèm để ý xung quanh.

Móng vuốt của đứa lớn không nhịn được cào cào vào mai rùa tạo ra một tiếng cực kì chói tai.

Sở Chước ngẩng đầu nhìn, thấy A Chiếu đang dùng mai rùa để mài móng vuốt.

Đời trước không ít lần nó làm vậy, Huyền Uyên lại chưa từng kháng nghị, mai rùa vẫn hoàn hảo không xước xát gì nên nàng cũng không so đo, tiếp tục kiểm kê đồ trong nhẫn trữ vật.

Tiếng chói tai không ngừng khiến Uyên Đồ Huyền Quy không thể không thò đầu ra, đôi mắt nhìn về phía chủ nhân lại phát hiện nàng không hề để ý nơi này, đành phải ngẩng đầu quan sát tiểu yêu thú.

【 Có...... chuyện...... gì......】

Uyên Đồ Huyền Quy mới sinh ra chưa được mấy ngày đã bị triệu hồi tới đây nên giọng nói chậm chạp kéo dài như một đứa trẻ đang tập nói.

A Chiếu vốn đã nôn nóng, nghe xong muốn xoa lỗ tai.

Nó vươn móng vuốt quơ quơ trước mặt rùa nhỏ.

【 Nơi này do ta làm chủ! 】 A Chiếu nói: 【 Về sau bổn đại gia chính là lão đại của ngươi, ngươi phải nghe theo lời bổn đại gia, hiểu chứ? 】

Thế giới của yêu thú rất đơn giản, thực lực tối cao, cường giả vi tôn. Uyên Đồ Huyền Quy cảm nhận được trên người yêu thú có một loại hơi thở vô cùng nguy hiểm —— tuy rằng hơi thở này hình như bị thứ gì che dấu khiến nó giống như một con yêu thú cấp thấp, nhưng Uyên Đồ Huyền Quy có huyết mạch thần thú Huyền Vũ lại cảm nhận được uy hiếp thì không thể xem thường được.

Trước nay yêu thú chỉ thần phục kẻ mạnh hơn mình. Thế nên Huyền Uyên vô cùng sảng khoái trả lời : 【 Được! 】

A Chiếu vô cùng vừa lòng, chuẩn bị nói cho nó quy củ lại nghe được giọng nói ê a chậm chạp: 【 Vậy...... Chủ...... Nhân......】

【 Chước Chước là của bổn đại gia, ngươi là của Chước Chước, nên ngươi cũng là của ta, hiểu chứ? 】 A Chiếu dùng móng vuốt vỗ mặt bàn, nói đúng lý hợp tình, ra vẻ uy nghiêm của đại ca với chúng tiểu đệ. Nó tiếp tục bắt nạt rùa nhỏ mới sinh ra không lâu đến nói chuyện còn chưa sõi: 【 Nếu có bổn đại gia ở đây thì không được bò lên người Chước Chước! Bổn đại gia ăn đùi gà cùng Chước Chước ngươi cũng chỉ có thể nhìn! Hiểu chứ? 】

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now