Chương 17

131 12 3
                                    

Sở Chước ôm tiểu yêu thú vào lòng, ngồi xổm xuống nhìn thông đạo tối đen như mực phía trước.


A Chiếu rất không an phận, vẫn luôn ngoảnh đầu lại nhìn. Có lẽ là do nó chỉ là một con yêu thú cấp thấp nên hai người bên trong cũng không hề để bụng, bởi vậy A Chiếu có thể nhìn rõ ràng bọn họ đang làm gì.


Lúc này hai người kia đã điều tức xong, thân thể đã khôi phục đến trạng thái tốt nhất để tiếp thu truyền thừa trong bí cảnh.


Sau khi sư huynh đệ bọn họ thảo luận kĩ càng, cuối cùng chỉ có một mình Võ Thịnh bước vào nơi truyền thừa. Còn Chiêm Hòa thì Trạch vô cùng khẩn trương đứng chờ ở bên ngoài.


Thời gian trôi qua rất lâu, lâu đến nỗi A Chiếu cảm thấy không còn gì thú vị nữa, tiếp tục vùi đầu vào trong lồng ngực của thiếu nữ. Sau đó, một bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa nhúm lông màu trắng trên trán nó. A Chiếu lấy đuôi vỗ vỗ cái tay "hư hỏng" kia rồi mới tựa vào lòng Sở Chước nhắm mắt nghỉ ngơi. Truyền thừa của bí cảnh này cũng chả có gì đặc biệt cả!


Tuy rằng nó không biết cụ thể truyền thừa ở đây là gì, nhưng tiểu bí cảnh này ngoại trừ Hóa Hình Thảo và linh tuyền ra, những thứ khác cũng không có gì đặc biệt, phỏng chừng truyền thừa còn chưa tới địa phẩm, càng khỏi phải nghĩ tới truyền thừa thiên phẩm do đại năng từ thời thượng cổ để lại.


Cho nên đại gia nó cũng mắt nhắm mắt mở đối với lựa chọn của Sở Chước, nàng không muốn thì nó cũng không cảm thấy đáng tiếc.


Sở Chước thần sắc nhu hòa, khóe môi nở một nụ cười ấm áp, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông mềm mượt của tiểu yêu thú.


Chiêm Hòa Trạch đi tới, vừa lúc nhìn thấy bộ dáng tiểu cô nương ôm yêu thú khẽ mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng và ấm áp ấy sẽ khiến cho người khác nghĩ rằng nàng thật sự là một cô nương tốt.


Chiêm Hòa Trạch hiện tại cũng cảm thấy như vậy.


Tuy rằng có chút ngốc, nhưng ngốc này là sự thiên chân đơn thuần chưa trải qua lẽ đời, đặc biệt tốt đẹp. Có lẽ một vài thập niên nữa, khi tiểu cô nương này trải qua quá nhiều việc, nếu có thể may mắn sống sót, nàng chắc hẳn sẽ trở nên chua ngoa, lãnh khốc, tàn độc như những người tu luyện bình thường khác.


Sở Chước phát hiện Chiêm Hòa Trạch bước tới, nàng vội vàng đứng dậy: "Chiêm tiền bối."


Chiêm Hòa Trạch mỉm cười, ý bảo nàng không cần phải khẩn trương như vậy: "Ta nhớ rõ Sở tộc trưởng từng nói, Sở cô nương là con cháu của ngũ phòng...... Đúng rồi, phụ thân ngươi là Sở Nguyên Thương, ta có một vài lần ngẫu ngộ với ông ấy."


Sở Chước bị lời này hấp dẫn, tò mò mở to mắt nhìn hắn, hỏi: "Thật sao? Phụ thân của ta...... là người như thế nào vậy?"


Chiêm Hòa Trạch kinh ngạc nói: "Ngươi không biết?"


Sở Chước khổ sở cúi thấp đầu: "Ta sống một mình từ nhỏ...... Hiện giờ ngũ phòng cũng chỉ còn một người là ta, những người khác cũng chưa từng nói về các trưởng bối......"

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now