Chương 7

224 34 4
                                    

Chẳng mấy chốc đã đến ngày chia li.

Thời gian ba ngày không dài cũng không ngắn nhưng đủ để ngũ phòng suy tàn bao nhiêu năm có sức sống hẳn lên, không chỉ sân và phòng ốc được tu sửa gọn gàng sạch sẽ, căn phòng vốn trống trải cũng được tô điểm thêm một vài món đồ xa hoa, thậm chí đồ dùng cá nhân của Sở Chước cũng được mua mới hoàn toàn, nàng nghiễm nhiên trở thành thiên kim tiểu thư hàng thật giá thật.

Đương nhiên, được đãi ngộ tốt nhất chính là Uyên Đồ Huyền Quy.

Đã gần một vạn năm Sở gia chưa khế ước được mười cấp yêu thú, lần này vậy mà có một hậu nhân triệu hồi được. Tộc trưởng cùng các vị trưởng lão hận không thể tế trời an ủi tổ tiên: sức ảnh hưởng của Sở gia bọn họ đối với yêu thú vẫn chưa hề giảm sút.

Cho nên, Sở gia vô cùng coi trọng cấp mười Uyên Đồ Huyền Quy. Thậm chí Cửu trưởng lão còn tự mình chọn lựa những đồ vật phù hợp với nó, không chỉ có đan dược dành cho yêu thú, ngay cả ngũ hành linh thủy mà bộ tộc Huyền Quy cực kì thích cũng đem tới mấy chai.

Lúc đồ vật được tới, Uyên Đồ Huyền Quy nhìn đến phát ngốc, sau đó mới chậm rãi đẩy vài bình đan dược ra trước mặt yêu thú màu đen bên cạnh.

【 Cho...... Ngươi......】

Ý tứ là muốn hiếu kính lão đại, ngũ hành linh thủy chỉ thích hợp với yêu thú hệ thủy, A Chiếu là yêu thú hệ hỏa nên không cần thiết lắm.

A Chiếu vô cùng vừa lòng, tiểu đệ quả nhiên biết điều.

Nó ngửi ngửi đan dược, trên mặt lộ ra sự ghét bỏ, lại đẩy về phía tiểu đệ.

Tuy rằng đây là đan dược tốt nhất ở Sở gia, nhưng trong mắt A Chiếu nó không khác gì hàng vỉa hè.

Rùa nhỏ thấy lão đại không thích, cho rằng đan dược không tốt, nó làm đổ một cái chai, bên trong lăn ra một viên thuốc, nó bò lại gần gặm một ngụm, đôi mắt đậu đen nheo lại.

Rất ngon mà, tại sao lão đại lại không ăn?

A Chiếu thấy nó gặm ngon lành, lấy móng vuốt gãi gãi hoa văn màu bạc trên lưng tiểu đệ. Thật là đáng thương, đan dược phế phẩm này lúc trước nó coi như rác, tiểu đệ lại ăn ngon đến vậy, có thể thấy được chưa trải qua việc đời, quá đáng thương, về sau rời khỏi Huyền thế giới nghèo nàn này nhất định sẽ khiến nó mở mang tầm mắt.

Yêu thú nhỏ mới sinh ra không lâu cạn lời, thật sự là nó chưa từng trải qua việc đời, bị triệu hồi tới đây chính là lần đầu từng trải =v=

Sở Chước thấy hai con yêu thú ở chung hòa hợp như vậy, trong lòng vô cùng vui vẻ, sờ đầu từng đứa rồi mới đi điều chế ngũ hành linh thủy.

Ngũ hành linh thủy là một loại nước có chứa thuộc tính ngũ hành, là thứ mà bộ tộc Huyền Quy thích nhất, ngâm loại nước này sẽ giúp chúng nó trưởng thành nhanh chóng.

Sở Chước nhỏ một giọt ngũ hành linh thủy xuống chiếc chậu được tạc bằng ngọc thạch, lại đổ thêm nước theo tỷ lệ nhất định, bế rùa nhỏ đặt vào trong chậu.

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now