Chương 1:

992 53 8
                                    

Phi cơ cất cánh vào lúc rạng sáng 5 giờ, Tưởng Tố Hoàn đã chuẩn bị xong tinh thần để ra nước ngoài tham gia buổi tọa đàm. Trước đó hắn đã túc trực ở phòng thí nghiệm những năm ngày, cả người chẳng còn chút sức lực, cực kỳ suy yếu. Nếu là người bình thường cũng không thể nào ra ngoài được chỉ trong thời gian ngắn, nhưng Tưởng Tố Hoàn không giống vậy, đối với sự nghiệp của chính mình , hắn thập phần chấp nhất, dù có liều mạng chết trên xa trường hắn cũng phải tham gia.

Lúc tỉnh lại thì bên tai vang lên tiếng còi cảnh báo:" Phi cơ có trục trặc , xin các vị hành khách chú ý an toàn".

Tưởng Tố Hoàn trợn mắt, đến lúc cái loại đau đớn gân cốt đã dần vơi, cả người chỉ còn lại cảm giác mềm nhũng .

Hắn trong lúc mơ màng liền nghe thấy một giọng nữ hô to: "Tiểu Liên, ngươi sớm như vậy đã cho hắn uống thuốc rồi sao. Cho hắn uống nhiều hay ít?".

Nữ tử gọi Tiểu Liên được hỏi thì nhanh chóng đáp lời: "Nô tỳ bị hắn phát hiện, hắn muốn chạy trốn, nô tỳ sợ hỏng việc của tiểu thư, nên mới đánh hắn, không cẩn thận đánh hắn hôn mê."

"Ta hỏi ngươi cho hắn uống nhiều hay ít?" Tiết Thải Oánh hỏi, trong tay cầm cái bình không.

"Cho hắn uống một lọ......" Tiểu Liên rũ mắt nhìn dưới đất, không dám nói dối: "Do ta run tay, không cẩn thận đổ cả một lọ."

Tiết Thải Oánh hít một hơi khí lạnh: "Mau đi xem hắn thế nào rồi". Thuốc này không thể dùng quá liều, dược sư đã dặn mỗi lần chỉ được ăn một viên, ăn nhiều sẽ hại thân thể, ăn hết một lọ sẽ chết bất đắc kì tử.

Nàng cùng Tưởng Tố Hoàn không thù không oán, chỉ là hai người cùng thích một nam nhân , mà nàng thì lại muốn đoạt được nam nhân kia.

Mà ông trời trêu người ,cố tình để Tiết Thải Oánh thích trúng Hạ Tuấn Tỉ , mà Hạ Tuấn Tỉ lại ngày đêm thương nhớ Tưởng Tố Hoàn, thậm chí còn muốn cùng nhau bỏ trốn.

Tiết Thải Oánh là chất nữ của lão tổ tông Hạ Gia, đồng thời cũng là nhà mẹ đẻ của Hạ thị, tạm thời ở tại Hạ Gia. Ngày đêm cùng Hạ Tuấn Tỉ gặp mặt, lâu ngày sinh tình, cầu xin lão tổ tông ban hôn. Nhưng Hạ Tuấn Tỉ lại không chịu, cùng người trong nhà nháo đến gà bay chó sủa, kiên trì muốn cưới Tưởng Tố Hoàn.

Tiết Thải Oánh tình cờ biết được ước định của hai người, liền âm thầm giở chút thủ đoạn, để Hạ Tuấn Tỉ sập bẫy , bản thân thì giải quyết Tưởng Tố Hoàn.

Mục đích là muốn bôi nhọ hình ảnh của Tưởng Tố Hoàn trong lòng Hạ Tuấn Tỉ, Tiết Thải Oánh liền nghĩ ra một kế, nàng muốn tìm người làm "bẩn" Tưởng Tố Hoàn,điều kiện kiên quyết người kia phải là kẻ Hạ Tuấn Tỉ chướng mắt nhất , như vậy mới có thể thành công chiêu trò li giáng.

"Tiểu thư, hắn không sao , chỉ hôn mê thôi." Tiểu Liên quan sát một lát, quay đầu lại thông báo cho Tiết Thải Oánh.

"Dùng áo choàng giữ chặt hắn, đem hắn đến Hạ phủ." Tiết Thải Oánh phân phó .

Lúc này màn đêm buông xuống, tiểu Liên cõng Tưởng Tố Hoàn vẫn còn đang mơ mơ màng màng, từ cửa hông của Hạ phủ đi vào, đến trước đình viện.Đình viện này có tên là Vô Tranh viện, nơi này là Đại phòng , chủ nhân của Đại phòng là hai vị chủ tử, , một vị là phu nhân Lan thị đã sớm mất chồng, vị còn lại là Hạ Tuấn Khinh thiếu gia- đã sớm mồ côi cha khi còn trong bụng mẹ.

Ấm Gả [EDIT]Where stories live. Discover now