Chương 2:

522 47 4
                                    

Bóng đêm buông xuống, gió xuân buổi đêm thổi cành liễu trong viện, liền quét qua người Tú Châu Tú Bình đang ôm cánh tay run lập cập, nghi hoặc nói: "Lâu như vậy rồi sao còn chưa ra?"

Tú châu nói: "Vẫn còn tiếng......"

Tú Bình liền cắn môi nói: "Ta về chỗ phu nhân trước , nói với người không cần đợi."

Tú Châu đứng chết chân tại chỗ, không dám rời đi nửa bước. Vừa nãy cũng không có nói sự thật cho Tú Bình biết, kỳ thật trong lòng rất chột dạ, không biết nên mở miệng nói thế nào.

Nếu như Hạ Tuấn Khinh có hỏi,chỉ cần lắc đầu bảo không biết là được, cứ giả ngu cho xong. Tuy có thể vẫn bị khiển trách, nhưng Lan thị vốn hiền lành , chắc chắn sẽ không xảy ra việc gi lớn.

Tú Châu nghĩ như vậy, đột nhiên có một đám người vọt vào trong viện. Đi đầu chính là Nhị phòng đại thiếu gia Hạ Tuấn Tỉ, theo sau là một người lạ mặt , kỳ thật Tú Châu cũng không hề biết người này.

Thấy người có ý muốn tiến vào , nàng liền tỏ vẻ can ngăn nói: "Đại thiếu gia, ngài tới tìm ai? Nô tỳ giúp ngài thông báo......"

Hạ Tuấn Tỉ nghe vậy liền cho nàng một cái tát: "Cút ngay!". Khuôn mặt đùng đùng nổi giận,gã  như hung thần ác bá , một chân liền đá văng cửa phòng Hạ Tuấn Khinh.

Dưới ánh đèn mờ nhạt, y phục rơi đầy sàn, trên giường là hai thân thể trần trụi đang ôm nhau, đang tiếp tục làm việc không mấy " trong sạch".

Hạ Tuấn Khinh nghe tiếng liền dừng lại mọi động tác, đem chăn kéo lên che khuất thân thể cả hai , kinh ngạc mà nhìn một phòng đầy người....

Tưởng Tố Hoàn đang ở trên đỉnh cao trào, người bên trên dùng chăn che khuất hắn, vật thể đang bên trong cũng bất động , liền tò mò chui đầu ló ra.

Tinh thần hưng phấn, đầu óc mơ hồ, một lúc sau mới chân chính nhận ra người trước mắt.

Một người là tình nhân của Tưởng Tố Hoàn- Hạ Tuấn Tỉ, một người là phụ thân của Tưởng Tố Hoàn -Tưởng Mậu Sinh. Người đầu tiên ước chừng hai mươi, cơ thể cao lớn oai hùng, hoàn toàn bất đồng với người đang trên giường cùng Tưởng Tố Hoàn, nhưng gương mặt đã tỏa ra sát khí dày đặc, không vui nhìn Tưởng Tố Hoàn. Người kia khoảng bốn mươi tuổi, mặt tượng nghiêm túc, khẽ chau mày, tạo cho người đối diện cảm giác áp lực.

Hạ Tuấn Tỉ nghe nói Tưởng Tố Hoàn cùng đường đệ đang ở phủ làm chuyện cẩu thả, nguyên bản không tin, nhưng sau khi nghe nha hoàn của Tiết Thải Oánh diễn tả như thật, lại dùng tính mạng đảm bảo, gã liền nghi hoặc mà tin.

Rồi sau đó, phụ thân của Tưởng Tố Hoàn-Tưởng Mậu Sinh buổi đêm tới cửa, nói Tưởng Tố Hoàn ở Hạ phủ, kêu gã giao người.

Hạ Tuấn Tỉ một mực phủ nhận, gã cùng Tưởng Tố Hoàn tuy rằng giao ước hôm nay cùng nhau bỏ trốn, chính là bị lão tổ tông ngăn cản, đã sớm phái gã sai vặt đến báo tin, Tưởng Tố Hoàn không nên ở Hạ phủ mới đúng.

Lấy lời của tiểu Liên ra kể lại, Tưởng Mậu Sinh nghe xong liền biến sắc, lập tức nổi giận đùng đùng mà muốn đi vào bắt người.

Ấm Gả [EDIT]Where stories live. Discover now