II ( Chương 51-75 )

200 1 0
                                    

Chương 51: Di Thất Chi Thành

Long Nhất kéo Như Ý Băng Tàm Ti trong tay càng lúc càng căng ra, dù cho súc sinh này giãy dụa thế nào cũng không buông tay. Như Ý Băng Tàm Ti là một vật chắc như thế, Thực Nhân thú đầm lầy có thể nào mà làm đứt được. Được làm ra từ tinh hoa của SS cấp Như Ý Băng Hàn Tàm siêu ma thú, cho dù dùng thượng cấm chú cũng khó mà làm đứt đôi được.

Long Nhất càng kéo càng căng ra. Thực Nhân thú vương của đầm lầy đã mau chóng phải thở hết nổi, giãy dụa tới càng lúc càng không còn sức. Nó đã từng thử lặn sâu xuống đầm lầy, nhưng trên thân cái tên nhân loại đáng chết kia dùng lực ấn lên cổ nó như muốn làm gẫy, vì vậy nó chỉ có thể ngược lại nổi lên, sau khi nổi lên lực lượng của nhân loại lại nhẹ đi một chút.

Long Nhất nhìn thấy Thực Nhân thú của đầm lầy đã ngừng giãy dụa. Hơn nữa, hắn chỉ cần tay nắm Như Ý Băng Tàm Ti kéo về phía phải thì nó cũng quay qua phía phải, qua bên trái liền theo qua bên trái. Xem ra nó đã biết cái mạng nhỏ của nó đang bị mình nắm trong tay, vì vậy mà trở nên ngoan ngoan nghe lời. Dùng súc sinh này làm công cụ để vượt qua đầm lầy này là thích hợp nhất, bất quá có nó thì những Thực Nhân thú khác trong đầm lầy này liền tự động tránh ra chỗ khác, vượt qua khoảng cách ngắn ba trăm thước này chỉ còn là một chuyện nhỏ.

Đang trong lúc đám người Carroll lo lắng không thôi, trong không trung đám côn trùng bay loạn từ từ đáp xuống. Tất cả bọn họ, tim đều đã lên tới cổ họng. Sự yên tĩnh trở lại của bọn côn trùng sắc huyết hồng đã cho biết cuộc chiến giữa Long Nhất và Thực Nhân thú vương của đầm lầy đã kết thúc. Bọn họ run rẩy căng thẳng đợi kết quả cuối cùng.

Khi bức tường huyết sắc biến mất, tất cả mọi người đều vui mừng reo hò. Chỉ thấy Long Nhất uy phong đứng cao trên lưng của Thực Nhân thú vương của đầm lầy, còn tên đại gia hỏa được gọi là vua của đầm lầy kia dưới sự khống chế của Long nhất đang ngoan ngoãn bơi về hướng bên này, chỗ nó đi qua vô luận là côn trùng sắc huyết hồng hay là các Thực Nhân thú khác đều dạt ra xa tránh né. Trong giờ khắc này, ít nhất là trong giờ khắc này, trong mắt Lam Thiên và Carroll lộ ra thần sắc sùng bái. Họ đều không minh bạch, nhân vật như thế sao mà tại Thương Lan Đại Lục lại không có tên tuổi lẫy lừng?

- Carroll! Đừng có quên đưa tiền thưởng của ngươi đưa lại cho ta nhé!

Long Nhất khống chế Thực Nhân thú vương tiến tới ven bờ, hướng tới Carroll cười to nói.

- Không thành vấn đề, Carroll ta từ trước tới giờ chưa bao giờ xù nợ.

Carroll hào sảng nói, mắt thấy có thể xuyên qua biển huyết sắc côn trùng này, tâm tình của Carroll có thể nói là vui mừng vạn phần.

- Các người mau mặc da thú lên đi, trời đã muốn sáng rồi.

Long Nhất nói. Nếu trời sáng, tất cả Thực Nhân thú của đầm lầy sẽ lặn sâu xuống vì bọn chúng là động vật hoạt động về đêm.

Mọi người vội vàng trùm da thú lên rồi nhảy lên người Thực Nhân thú vương. Long Nhất nắm trong tay Như Ý Băng Tàm Ti thoáng động, Thực Nhân thú vương liền quay đầu hướng tới bờ bên kia bơi đi.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ