XVIII ( Chương 451-475 )

98 1 1
                                    

*6:50pm 8/8/20*

Chương 451: Sự hấp dẫn của trang phục nữ hoàng

Thương Lan lịch trung tuần tháng bảy năm 8789, trận chiến phục kích ba mươi vạn đại quân Thú nhân tộc tiến tới khiến cho mười vạn tàn binh chật vật trốn chạy trong Hoành đoạn sơn mạch, cây cối ở khu rừng rậm nọ cháy ba ngày ba đêm, những thi thể Thú nhân bị thiêu cháy lan tràn trong vòng một trăm dặm, làm cho người ta không dám nhìn.

Trận chiến này về sau được ghi lại trong Thương Lan đại lục sử như một trận phục kích kinh điển, chủ tướng của trận phục kích này là Bắc Đường Vũ đại danh vang dội Thương Lan đại lục. Hậu thế sau này nghiên cứu trận phục kích tinh diệu này đã đưa ra nhiều điểm nghi vấn, trong đó điểm nghi vấn được nhắc đến nhiều nhất là trong thời tiết ban đêm khắc nghiệt, không có chút gió nào, vì sao lại đột nhiên có gió lớn trong lúc đó. Phải biết rằng khi đó phong hệ ma pháp mới chỉ đang được nghiên cứu, nếu như không phải đột nhiên trong lúc đó có gió to nổi lên thì đại quân Thú nhân tộc tuyệt đối sẽ không bị tổn thất thảm trọng như vậy. Thậm chí còn có học giả giả thuyết nếu như không có trận gió lớn đó thì Thú nhân tộc hoàn toàn có thể phản kích lại, nhưng chân tướng sự thật như thế nào chỉ có những người trong cuộc mới biết được.

Bắc Đường Vũ lúc này cũng có nghi ngờ như vậy. Trận gió lớn đó rõ ràng là ma pháp nguyên tố ba động, khẳng định có người âm thầm trợ giúp. Theo như báo cáo của binh lính thì nhiều người đã nhìn thấy bóng người với đôi cánh dài bay trên bầu trời.

- Chẳng lẽ là thiên sứ của thần giới tương trợ .... .... hay là Dực nhân tộc đã ở ẩn cư ngàn năm?

Bắc Đường Vũ lẩm bẩm nói. Nàng không thể nghĩ ra là ai. Dực nhân tộc cũng thuộc hàng ngũ Thú nhân tộc, như thế nào lại có thể chạy tới trợ giúp bọn họ đối phó đại quân Thú nhân tộc?

- Bắc Đường Vũ tướng quân, có mật thư của Tây Môn tướng quân truyền đến.

Một thân binh chạy vào trong quân trướng, hay tay trình lên một ống trúc phong ấn.

Bắc Đường Vũ ngăn sự kích động trong lòng lại, ra hiệu cho thân binh thối lui, lập tức cởi bỏ phong ấn bên trong mật thư.

Bên trong mật thư có hai bức thư. Bắc Đường Vũ nhìn thấy chữ viết của Long Nhất ở bức thứ nhất, không nhịn được cười, nước mắt chảy xuống thành hai hàng. Nếu hình dáng của nàng bây giờ mà bị bọn binh lính nhìn thấy thì những binh lính đó đều tin chắc rằng mình đang nằm mơ.

Long Nhất vẫn như cũ, không có viết dài dòng, chỉ viết mấy câu biểu đạt sự tạ lỗi của hắn. Nhưng như vậy đối với Bắc Đường Vũ mà nói thì đã là quá đủ, còn khiến cho nàng cảm thấy hạnh phúc hơn ngàn vạn lời đường mật. Chỉ bởi vì sự tin tưởng, tín nhiệm được khẳng định.

Ổn định lại tâm tình, Bắc Đường Vũ mở bức mật thư thứ hai ra, khuôn mặt lập tức trở nên kinh ngạc, rồi trở nên vui mừng kích động.

- Địa tinh tộc, trên đời này như thế nào lại thật sự có Địa tinh tộc. Nếu có sự trợ giúp của bọn họ, việc công phá phòng ngự tuyến Rakitić An sẽ nhanh hơn.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now