XXIV ( Chương 601-625 )

45 0 2
                                    

Chương 601: Lẻn vào

Năm người Long Nhất sau khi ngụy trang, lại được ngăn cách bởi một tầng kết giới bao bọc bên ngoài rồi nhìn về phía đông mà nói chuyện, quan sát thấy tảng đá bên kia đích thực có động tĩnh. Còn hơn Á mễ tỷ đệ, Tony là vương tử của Minos tộc hiển nhiên hiểu chuyện nên không có nhiều lời. Bởi vì Minos tộc tại hải tộc coi như đều biết rõ thực lực của nhau. Không chỉ có một trong tam đại vũ khí cung ứng thương, hơn nữa trong tộc còn tự tổ chức thành lập một quân đội hùng mạnh, ngay cả Hải Hoàng cũng phải kiêng kị ba phần. Trong lúc tam đại hải tộc: Sa tộc, Cự Kình tộc và Hải Hoàng tranh giành quyền lực, thì Minos tộc là đối tượng mà song phương cực kỳ muốn chiêu dụ.

Từ miệng của Tony được biết, trong tộc đang còn do dự chưa quyết định sẽ theo bên nào. Phụ thân của Tony Minos tộc tộc trưởng theo khuynh hướng bảo thủ là đứng trung lập không theo phe nào. Chỉ là trong tộc có mấy vị trưỡng lão đấu khẩu không ngớt, cho rằng đây là một cơ hội trời cho ngàn năm có một, gia nhập trần đấu này đấu tranh có thể mang lại lợi ích to lớn về cho tộc lý. Một số trưởng lão có dã tâm lại cho rằng Hải Hoàng cùng Sa tộc, Cự Kình tộc tranh đấu hai bên sẽ lưỡng bại câu thương, đến lúc đó chúng ta sẽ làm ngư ông đắc lợi, nói không chừng Minos tộc lại là người cười cuối cùng trong chiến thắng.

Đối với sự tranh đấu của hải tộc, Long Nhất không có hứng thú, chỉ là hắn muốn rõ chân tướng nguyên nhân năm trăm năm trước vì sao Nhân Ngư hoàng tộc lại bị đuổi. Thứ hai là muốn liên hợp các chủng tộc hải tộc lại để ứng phó với thiên kiếp sắp đến. Mặc dù không rõ thiên kiếp sắp đến là gì, nhưng hắn tin tưởng Long thần sẽ không có lừa gạt hắn.

Cứ như vậy, Long Nhất cũng đã nắm rõ tình hình nội loạn ở hải tộc, huống hồ hắn nghĩ thấy sự tình tựa hồ không có đơn giản như vậy.

Đang suy nghĩ để tìm ra lời giải, đột nhiên Long Nhất nhận thấy phía xa xa có người đang tiếp cận, nhìn thật kỹ, thỉ chỉ thấy hắn chỉ có một mình đơn độc, trang phục thật giống với trang phục trước kia trong quân đội của hắn, chỉ là dấu hiện đóng ở phái trước áo giáp thật không giống nhau. Long Nhất biết cơ hội đã đến với bọn họ.

- Các ngươi ở chỗ này chớ ta, ta đi giải quyết hắn.

Long Nhất nói với Lưu Ly và mọi người xong, liền biến mất tại chỗ. Chỉ trong chớp mắt thì hắn đã xuất hiện phải sau tên trọng khải thủ vệ, tên thủ vệ này chưa kịp nói tiếng nào thì đã té nhào xuống đất.

Long Nhất mang tên này vút sang một bên rồi dùng kết giới ngăn cách lại. Từ trên người hắn Long Nhất lấy được một khối tam giác lệnh bài, hắn không nghĩ rằng đây là chìa khóa để tiến vào địa phương bên trong.

Chỉ là Long Nhất đang muốn cởi bộ áo giáp này mặc vào trên người để cải trang đi vào bên trong. Mọi ngươi tại thời điểm này lại phát hiện không lám sao để cỡi bộ khải giáp này xuống được.

- A, bộ áo giáp này không sinh trưởng luôn trên người sao?

Kante nhìn thấy tháo không đươc bộ khôi giáp xuống nói, trong giọng nói có chứa một sự khẳng định, tự nhiên bộ áo giáp này cũng không thể nào được phục chế lại được.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ