XII ( Chương 301-325 )

84 3 0
                                    

Chương 301: Đàm phán.

- Hình như là hơn một người?

Mộ Dung Thục Ngọc kinh ngạc không hiểu, đột nhiên lại phát hiện bóng người dưới ánh trăng tựa hồ đang bay về hướng nàng.

Mộ Dung Thục Ngọc còn chưa kịp suy nghĩ nhiều đã thấy bóng đen phi tới, chỉ là một cái nháy mắt đã tới phía trước cửa sổ.

Mộ Dung Thục Ngọc a một tiếng cuống quít lùi lại vài bước, thiếu chút nữa vấp vào chiếc ghế phía sau, sau khi ổn định lại thân hình nhìn kỹ lại hóa ra là một lão nhân râu tóc trắng toát đang phiêu phù ngoài cửa sổ.

- Lão là ai?

Mộ Dung Thục Ngọc thấy công phu của lão giả quá quỷ dị nên không dám coi thường vọng động.

Lão giả không nói một lời, chỉ là dụng ánh mắt phức tạp nhìn nàng, có chút hoài niệm lại có chút bi thương. Mộ Dung Thục Ngọc cũng im lặng, nỗi sợ hãi trong lòng bắt đầu tiêu tán dần, bất giác thay vào đó là cảm giác thân thiết khó tả thành lời.

Mộ Dung Thục Ngọc có thể được Ngạo Nguyệt hoàng đế ủy thác trách nhiệm phá hư liên minh giữa Nạp Lan cùng Cuồng Long hai nước, dữ nhiên phải vì sự thông minh hơn người của nàng, trong đầu nhanh chóng phân tích, chợt, một sự phỏng đoán không tưởng xuất hiện, nhớ tới những việc gần đây thì điều phỏng đoán của nàng là hoàn toàn có thể, tay chân nàng đều không khỏi run lên.

- Gia ... đát ông nội, là người sao?

Thanh âm Mộ Dung Thục Ngọc thảnh thốt vang lên, hai tròng mắt đầy kì vọng.

Ánh mắt phức tạp của lão nhân dần linh hoạt lại, lão khẽ thở dài, thân hình tiến trong phòng của Mộ Dung Thục Ngọc, lão cũng không có trả lời mà cất tiếng hỏi:

- Ngươi có biết Quân Khinh Liên sao?

Mộ Dung Thục Ngọc cuống quít gật gật đầu, đáp:

- Ta đương nhiên biết, đó là tên của nãi nãi ta mà.

- Ngươi có gặp được nàng sao?

Đôi mắt lão giả mở to nhìn Mộ Dung Thục Ngọc không chớp.

Mộ Dung Thục Ngọc lắc đầu, đáp:

- Ta không có gặp người, phụ thân nói nãi nãi đã qua đời khi người còn rất nhỏ. Cho nên ...

Lão giả xoay người nhìn ra ngoài cửa sổ, thân thể cao lớn đột nhiên trở nên có chút già nua. Mộ Dung Thục Ngọc cắn cắn môi dưới, nàng vừa muốn nói chợt cảm giác một trận gió nhẹ thoảng qua, chính nàng đã không thể nhúc nhích, mà lão giả chẳng biết khi nào đã xoay người, tay phải giữ chặt cổ tay nàng, một luồng khí tức kỳ lạ chợt chạy khắp cơ thể nàng.

Sau nửa ngày, lão giả buông tay Mộ Dung Thục Ngọc ra, mặc dù lão vừa nhìn thấy đã xác định nàng là chính là cháu gái mình, bởi vì hình dáng của nàng quả thực như là phiên bản của chính thê tử lão, ngay cả khí chất đều có vài phần tương tự. Nhưng vừa rồi dụng phương pháp kiểm tra khí tức đặc thù của Mộ Dung gia tộc mới chính thức chứng minh Thục Ngọc có mối quan hệ máu mủ cực kỳ thân cận với mình, không thể nghi ngờ nàng chính là thân cháu gái của lão.* *****

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now