VI ( Chương 151-175 )

141 0 0
                                    

Chương 151: Hạnh phúc

- Trên thế giới này có những chuyện không thể nào làm nổi. Ta không giúp nàng được, còn nếu lão đầu gọi ta về đúng như nàng nói, ta cũng không nhất định phải về. Còn nàng, nếu muốn cùng Cuồng Long đế quốc kết minh, sao còn không mau về chuẩn bị đi.

Long Nhất lãnh đạm nói.

Nạp Lan Như Nguyệt ngây ra nhìn Long Nhất, ưu tư thở ra một hơi, dịu dàng nói:

- Chúng ta cũng coi như là người quen của nhau, ngươi không thể giúp ta được hay sao?

Long Nhất cười khổ nhún vai. Nàng biến thành ngọt ngào từ lúc nào vậy? Maya hoàng hậu Liên Tâm muốn hắn giúp, vị công chúa của Nạp Lan đế quốc này cũng muốn hắn giúp.

- Nếu ngươi cần gì hãy cứ tự nhiên đề xuất, chuyện nào cũng có thể thương lượng mà, phải không?

Nạp Lan Như Nguyệt khẽ nói.

Long Nhất mỉm cười. Hắn vẫn cho rằng vị công chúa của Nạp Lan đế quốc, lại còn là Thánh nữ phải có gì khác với người thường, chẳng qua cũng chỉ đến thế, đặt mối quan hệ vào trong những ràng buộc về ích lợi khiến cho người ta không thấy thích thú. Hắn chỉ thích ái tình có tình yêu đích thực trong đó, còn bị pha tạp bởi thứ gì khác thì xin miễn.

- Nếu như nàng làm nữ nhân của ta, vậy ta khả dĩ còn xem xét lại.

Long Nhất cười hắc hắc, nhịn không nổi muốn trêu đùa nàng một bận, để coi Nạp Lan Như Nguyệt có thể hi sinh thân thể vì quốc gia hay không.

Nạp Lan Như Nguyệt nghe lời của Long Nhất xong sắc mặt vừa xanh vừa đỏ, nàng nghiến răng nói:

- Ngươi rõ ràng... vọng tưởng.

- Ta tuyệt đối không thể bán mình. Ngươi nhân cơ hội người khác gặp nguy như thế, không thấy ti bỉ lắm sao?

Nạp Lan Như Nguyệt căm hận.

- Ti bỉ? Nàng tốt xấu gì cũng là người trong hoàng tộc, điều kiện ta đưa ra thực sự là ti bỉ sao? Phụ thân nàng để đạt được mục đích từng bắt nữ nhân trong những gia đình người dân lương thiện để làm lễ vật tặng cho người ta, khi đó sao nàng không mắng ông ta ti bỉ? Theo gió mưa luân hồi lưu chuyển, hôm nay đến lượt nhà nàng. Nếu người đàm luận với ta là phụ thân nàng, ta dám đánh cuộc ông ta sẽ không nói hai lời mà giao ngay nàng ra làm nữ nhân của ta.

Long Nhất cười hắc hắc nói.

Nạp Lan Như Nguyệt mặt tái đi, nắm đấm nhỏ bé co chặt lại tới mức chỉ còn sắc trắng. Mỗi một câu của Long Nhất đều như cự thạch ngàn cân đè nặng vào tim khiến cho nàng thấy ngực mình bị nén ép muốn thổ huyết. Nàng cố hít mấy hơi thật sâu, đột nhiên cảm giác bản thân mình thực sự quá đạo đức giả. Phải. Trước đây đối với những nữ tử bị cấp làm lễ vật nàng còn đồng tình nữa, chuyển tới nàng thì lại không chấp nhận được, thấy như bị vũ nhục.

Hoàng tộc không có tình thân, Nạp Lan Như Nguyệt hiểu rằng nếu như có thể kết minh cùng Cuồng Long đế quốc, phụ hoàng của nàng tuyệt đối không do dự chút nào đưa nàng ra làm vật hi sinh. Mặc cho nàng có chân trong Quang Minh giáo hội nhưng đây lại chính là việc liên quan tới vận mệnh của cả Nạp Lan đế quốc. Nàng tuy là Thánh nữ Quang Minh giáo hội nhưng trước tiên nàng là công chúa của Nạp Lan đế quốc, còn Quang Minh giáo hội lại không thể nào can thiệp vào chuyện của hoàng tộc được.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now