IX ( Chương 226-250 )

96 2 0
                                    

Chương 226 Đại tẩu có vấn đề?

Long Nhất vận toàn lực để cảm nhận cỗ hắc ám khí tức đó, nhưng khí tức như là đá rớt xuống biển hoàn toàn biến mất vô tung vô ảnh.

- Kì quái, có phải là ta bị ảo giác không.

Long Nhất lầm bầm nói, lúc này hắn đã bay đến viện tử của đại ca Tây Môn Thiên.

Chính vào lúc này, huyết sắc khô lâu trong tay Long Nhất khẽ chấn động, mục tiêu trực chỉ sân nhà của Tây Môn Thiên.

Ánh mắt của Long Nhất lóe lên, thu hết khí tức toàn thân lại vô thanh vô tức đáp xuống dưới hiên nhà. Trong viện tử của Tây Môn Thiên xuất hiện hắc ám khí tức, làm hắn không thể không hồ tư loạn tưởng. Một lúc sau, hắn vượt qua thư phòng đi đến gần phòng ngủ hai của vợ chồng Tây Môn Thiên, huyết sắc khô lâu trong lòng bàn tay chấn động càng lúc càng cường liệt. Bất thình lình, Long Nhất đụng trúng một tầng trở ngại phía trước, huyết sắc khô lâu trong tay vì cú đụng này hồng quang bạo thiểm. Long Nhất trong lòng biết ngay là hỏng rồi, toàn lực xông vào. Vừa dùng một chưởng chấn mở cửa phòng liền nghe thấy một tiếng la thảm, ngay tiếp đó một thân thể thơm phưng phức bay thẳng tới chỗ hắn.

Long Nhất chụp lấy thân hình mềm mại đó, chỉ vừa kịp thấy một bóng đen như có như không chìm vào trong hắc ám, rồi không còn tìm được một tia khí tức nào.

- Nương thân, nương thân, người đâu rồi?

Tiểu Thục Hiền như vừa giật mình tỉnh dậy, bắt đầu oa oa khóc lớn.

Long Nhất thắp sáng lên một ngọn ma pháp đăng, nhìn thấy đại tẩu Lưu thị trong lòng chỉ mang nội khố mỏng tang, hơn nữa lại xộc xà xộc xệch, lộ ra phần lớn cặp nhũ phong tuyết bạch, sắc mặt nàng trắng bệch, miệng còn trào ra một tia huyết.

Lúc này cả Tây Môn phủ đều bị dựng dậy, mấy tên thủ vệ cầm đao chạy tới viện tử, còn Tây Môn Thiên lúc này đã xuất hiện ở cửa phòng ngủ, mặt xanh lét nhìn Long Nhất, trong mắt lộ ra một sắc thái cuồng bạo.

- Ngươi tên súc sinh này, ngay cả đại tẩu mà cũng không bỏ qua, hôm nay ta không thể không giết ngươi.

Tây Môn Thiên giơ cao cự kiếm sẵn sàng đánh tới.

- Đại ca chậm chút, huynh hiểu lầm rồi.

Long Nhất nhíu mày, trong lòng bắt đầu hoài nghi đây có thể là cái bẫy dành cho hắn.

- Lão tử chính mắt nhìn thấy, còn hiểu lầm cái gì, đừng nói nhảm nữa, nạp mang đây.

Tây Môn Thiên giống như kẻ điên mất trí đánh thẳng tới chỗ yếu hại của Long Nhất, kiếm khí đạm lam tung hoành ngang dọc, bàn ghế tủ áo bị đánh văng tung tóe.

Long Nhất quẳng đại tẩu Lưu thị tới bên cạnh chỗ của tiểu Thục Hiền đang sợ hãi, thân hình chớp lên, đại thủ đã linh hoạt vô bỉ chụp lấy bàn tay đang cầm cự kiếm của Tây Môn Thiên, làm hắn muốn động cũng không được.

Thủ vệ bên ngoài nhìn thấy hai huynh đệ đánh nhau, đều không dám tiến vào, chỉ dừng ở ngoài sân. Bọn họ thấy Long Nhất canh ba nửa đêm lại xuất hiện trong phòng của đại tẩu, tất cả đều nghĩ là Long Nhất đối với đại tẩu có ý không tốt, nửa đêm đến thâu hương kết quả bị phát hiện.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora