XX ( Chương 501-525 )

90 0 1
                                    

Chương 501: Văn tự thần bí tương đồng

Ăn mừng Barca hiệp một ghi 4 trái nào, goal goal goal

Ra tay như thiểm điện, lấy quyển sách trong cái phong bì màu đen dưới gối Mộc Hàm Yên nhìn một chút, trong lòng rúng động không thôi, nhưng nét mặt thì vẫn không hề thay đổi.

- Ngươi lấy sách của người ta làm gì? Ngươi đọc cũng không hiểu

Mộc Hàm Yến thấy Long Nhất muốn đi, trong lòng có chút chua xót, nhưng không nghĩ hắn đột nhiên lại lấy quyển sách dưới gối của mình ra.

- Đúng vậy, quyển sách này viết thứ chữ quái quỷ gì đây, hoạ phù cũng lạ lùng

Long Nhất không chút kinh tâm nói.

- Đây là văn tự của quê hương ta, ngươi đương nhiên xem không hiểu rồi

Mộc Hàm Yên cười nói.

Văn tự của quê hương? Tim Long Nhất đập thình thịch, văn tự cổ quái này giống hệt với văn tự viết trên tàng thư ở thần điện tại Di Thất chi thành, lẽ nào Mộc Hàm Yên cũng đến từ Di Thất chi thành sao? Hơn nữa còn cùng gốc rễ với Di Thất chi thành nghìn năm trước.

- Không biết quê hương nàng là ở đâu? Có thể sinh ra nữ nhi xinh đẹp nhường này, có cơ hội nhất định phải tới xem mới được

Long Nhất cười ha ha nói.

- Đó là một nơi rất hẻo lánh, đâu có đáng cho ngươi tới xem, muốn nói tới nơi nhiều mỹ nữ nhất đương nhiên là Bạch Vân thành rồi

Mộc Hàm Yên rất nhạy cảm dường như đã nhận ra điều gì đó, nàng mặc dù nhìn không thấu Long Nhất, nhưng đối với Long Nhất cũng coi như là cực kỳ quen thuộc, chút dị thường của hắn không thể nào lọt khỏi mắt nàng.

Long Nhất khua khua quyển sách trong tay, cười nói:

- Văn tự của quê hương nàng thoạt nhìn thì so với văn tự của Thương Lan đại lục phức tạp hơn nhiều, nhưng nhìn rất đẹp, chi bằng nàng dạy cho ta được không?

- Ngươi học thì có tác dụng gì, lại chẳng hề dùng tới

Mộc Hàm Yên trong lòng càng thêm nghi hoặc, theo tính cách của Long Nhất tại sao giờ đây lại muốn hao phí thời gian để học thứ vô dụng này?

- Nàng còn hỏi sao, ta đối với loại văn tự này cực kỳ hứng thú, nàng cũng biết hiện tại nhân viên của các thế lực tình báo đều xâm nhập vào tổ chức của nhau, văn tự sử dụng để truyền tin tức tình báo cũng cực kỳ quái lạ, học thêm một chút cũng không hại gì

Long Nhất cười nói.

- Thật à? Ngươi không phải lại có mưu ma chước quỷ gì chứ?

Mộc Hàm Yến cười hì hì nói.

- Nàng không dạy ta? Thế không biết tên Carroll kia có phải xuất thân cùng nơi với nàng không, nếu hắn có thể dạy thì ta để cho hắn dạy cũng được

Long Nhất cười hắc hắc. Bàn tay lại bắt đầu không chịu an phận lướt qua khắp các địa phương mẫn cảm trên người Mộc Hàm Yên.

Mộc Hàm Yên hô hấp đột nhiên nhanh hơn, nàng nắm lấy bàn tay Long Nhất đang tác quái trên ngực nàng, cầu xin nói:

- Vũ, hôm nay không được đâu, thân thể ta không thoải mái, ngươi muốn học thì ta sẽ dạy cho ngươi được không?

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now