X ( Chương 251-275 )

98 2 0
                                    

Chương 251: Bắc Đường Vũ là heo (hai)

Nguyên lai hắn trước tiên ra lệnh cho hai trăm binh lính sử dụng những hàng gỗ để che tầm mắt bọn họ, như vậy còn có thể khiến cho Bắc Đường Vũ đã từng bị thua một lần trở nên nghi thần nghi quỷ, không dám trực tiếp xông tới công kích. Khi đống gỗ làm cho người khác không thể nhìn thấy bên trong, Long Nhất bắt đầu sử dụng thổ hệ ma pháp phối hợp với chân khí Ngạo Thiên Quyết đào một đường hầm. Từ đây đến doanh trại của Bắc Đường Vũ khoảng tám dặm, đào một đường hầm dài như vậy rất tốn thời gian và sức lực, nếu vạn nhất ma pháp lực thoát ra ngoài có thể dễ dàng bị phát hiện. Nhưng vì Bắc Đường Vũ quá cẩn thận và dè dặt nên hắn có được thời gian thoải mái, hơn nữa tinh thần lực của hắn có thể ngăn ma pháp lực thoát ra ngoài.

Vốn Long Nhất có thể tự mình đi phá hủy doanh trại của Bắc Đường Vũ, nhưng mục đích của hắn là muốn để cho hai trăm binh lính thấy có chỗ hữu dụng, vì vậy đã giao nhiệm vụ này cho bọn họ. Hai trăm binh lính đột nhiên xuất hiện trước mắt đám ma pháp sư không hề phòng bị gì, kết cục chỉ cần nghĩ cũng biết được, chỉ cất tay một cái toàn bộ đã bị chế ngự. Đương nhiên trên người ma pháp sư luôn có ma pháp trang sức có khả năng tự động phòng ngự, điểm ấy Long Nhất đã sớm nghĩ tới. Bởi vậy trước khi hai trăm binh lính động thủ, hắn đã sử dụng tinh thần lực bổ sung một chút nội lực có khả năng phá ma pháp kết giới đưa lên phía trước. Những đồ trang sức của đám ma pháp sư này không phải là thần khí, tất nhiên là nhất định sẽ xuyên thủng được.

Lại nói nếu như Long Nhất chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ một mình, thì hắn có thể sử dụng phương pháp càng đơn giản hơn. Căn cứ theo quy tắc diễn tập đối chiến, chỉ cần bắt giữ chủ tướng đối phương là coi như thắng lợi. Dựa vào tốc độ thân pháp của hắn, nếu muốn bắt giữ Bắc Đường Vũ giữa hai vạn người thì tuyệt không khó khăn chút nào.

- Sự tình là như vậy đó, đã chấp nhận thua chưa?

Long Nhất một hơi nói xong, hắc hắc cười hỏi.

Bắc Đường Vũ cả người bắt đầu run lên, sắc mặt tái nhợt, hiển nhiên nhớ tới hậu quả khi thua trận là gì. Không kể nàng là một thiếu nữ có thân phận có địa vị, cho dù có đổi thành bất kỳ người nào cũng khó có thể tiếp thụ nổi. Thử nghĩ, ai có mặt mũi bỏ qua hết thảy sự tôn nghiêm để bò ba vòng trước mặt người Đằng Long thành, ngoài ra còn phải vừa bò vừa kêu to lên ta là heo. Lại nói ở Đằng Long thành rộng lớn như vậy, bò ba vòng ít nhất cũng phải mất năm, sáu ngày mới bò xong.

- Ta nhận thua. Ta nhận thua.

Bắc Đường Vũ thân thể mềm nhũn ngồi thụp xuống đất, trong đầu biến thành một mảng trống rỗng.

Lúc này, Bắc Đường Duy thần sắc biển đổi không ngừng. Cuộc cá cược này không chỉ làm cho tiểu muội mất sạch thanh danh mà còn làm cho cả gia tộc xấu hổ. Rốt cục, hắn dường như đã đưa ra một quyết định, lệnh cho binh lính Thần Phong doanh toàn bộ lui ra, sau đó cúi người nói:

- Tây Môn nhị thiếu gia, Bắc Đường Duy ta thỉnh cầu ngươi, đổ ước giữa ngươi và tiểu muội có thể thay đổi được không?

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now