XV ( Chương 376-400 )

73 2 0
                                    

Chương 376: Đốt sạch! Phá Sạch! Giết sạch, không chừa tên nào! (Thượng).

Phần đầu

Khoe khoang với anh em một chút! Tại vì hôm nay có chuyện vui nên tặng anh em mấy liều để cùng phê!

1-Thi đấu bao nhiêu năm nay, rốt cuộc hôm nay tui cũng có 1 giải 4 môn đẩy gậy nam hạng siêu nặng trên 80kg, anh em cùng chúc mừng nào: 2 (2):.

2-Lên mạng thấy web của Milan công bố tin Kaka sẽ không rời Ac, mừng quá, Milanista cùng khui sâm banh nha: 00 (90):

Phần chính

Màn đêm lặng lẽ bước lui, từng đạo ánh sáng xuyên thấu qua cành lá chiếu xuống, đem tới vài tia ấm áp đến nguyên thủy sâm lâm âm lãnh này.

Một đốm lửa mau lẹ bay qua rồi đứng lại bên dòng suối nhỏ trong suốt, một thân áo giáp màu lửa đỏ, vai mang Xích huyết cung, còn có những đường cong lả lướt ma quỷ, không phải Hồng Nương Tử đây sao?

Hồng Nương Tử ngồi thụp xuống dùng hai tay vốc một vốc nước rửa mặt, sau đó ngẩn người nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong làn nước. Vẫn khuôn mặt yêu kiều tuyệt mỹ ấy, chỉ là nay giữa đôi mi đã mang theo một nét tang thương mãnh liệt. Nhiệm vụ Lôi thần cấm khu lần này, Thiểm điện Dong binh đoàn của nàng cùng Thiết Huyết Dong binh đoàn mấy ngàn nhân mã tổn thất không nói, điều làm cho nàng càng thêm thương tâm chính là Diệp Trưòng Ly tại tuyệt cảnh đã muốn xâm phạm nàng, nếu không phải nhờ thiên lôi từ trời đánh xuống đánh chết hắn, sợ rằng chính mình chết cũng không nhắm mắt được.

- "Ta bây giờ còn nơi nào để đi đây?" Hồng Nương Tử lẩm bẩm nói, từ ranh giới tử vong sống sót trở về, chỉ còn lại một mình nàng làm cho nội tâm của nàng trở nên mơ hồ không rõ phương hướng.

Chính tại lúc này, cách đó không xa sau lưng Hồng Nương Tử xuất hiện một đoàn mạo hiểm khoảng 30 người, nhìn qua cờ hiệu chính là Tiên phong Dong binh đoàn. (ND: Chắc tác giả lầm lẫn đạon này, vì sau đó toàn nói là Bạo Phong dong binh đoàn):2 (2):

- "Phó đoàn trưởng, ả chính là Hồng Nương Tử của Thiểm điện Dong binh đoàn, nhìn cái mông ả này, đích thực là cực phẩm nha" một gã thổ hệ cao cấp ma pháp sư dáng vẻ hèn mọn, chảy nước miếng nhìn đôi mông hoàn mỹ đang ngồi thụp xuống của Hồng Nương Tử.

Tên Phó đoàn trưởng này là một đại kiếm sư, con mắt trừng trừng nhìn Hồng Nương Tử không nháy mắt, chỉ cần là nam nhân đều biết tới tuyệt thế vưu vật của giới Dong binh đoàn, nhưng vưu vật này chỉ nhìn được chứ không chạm vào được, nàng có thực lực SS cấp trong giới dong binh, hơn nữa phía sau còn có cả một Thiểm điện Dong binh đoàn cho nên tới nay không ai dám có ý đồ gì với nàng.

- "Nếu người còn nói hưu nói vượn trước mặt ả, để ả nghe thấy thì chết lúc nào cũng không biết, hay là chúng ta tránh xa ả là tốt nhất" Lúc này tên Phó đoàn trưởng lấy lại bình tĩnh liền mở mồm trách mắng.

- "Chờ một chút, Phó đoàn trưởng, ngài xem Lôi thần thần bài và Lôi thần Nhãn có khi nào đang ở trên người nàng ta không, Thiểm điện Dong binh đoàn bọn họ và Thiết huyết Dong binh đoàn thực lực vô cùng cưởng đại, nói không chừng nhiệm vụ này chính là do bọn ả hoàn thành đó?" Đôi mắt nhỏ xíu của tên thổ hệ ma pháp sư lóe lên một tia bỉ ổi.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Where stories live. Discover now