VII ( Chương 176-200 )

124 0 0
                                    

Chương 176: Hỏa kỳ lân

Địa tinh trưởng lão sắc mặt đại biến, trong ánh mắt hiện rõ nét kinh hãi. Đám địa tinh bị chấn ngã đều không thể bò dậy nổi, người người ôm chặt lấy nhau run như cầy sấy, tựa như là gặp ác quỷ vậy.

- Sao lại thế này, không lẽ đã đến giờ rồi sao?

Địa tinh trưởng lão lo lắng lẩm bẩm.

Lúc này, địa tinh tộc trưởng líu la líu lo một hồi phát ra mệnh lệnh, một đội hộ vệ sau lưng lão tức thì quay người rời đi.

Long Nhất lấy lại nhịp thở, nắm lấy địa tinh trưởng lão hỏi:

- Rốt cuộc là có chuyện gì? Tiếng rống đó là do loại quái vật nào phát ra?

Địa tinh trưởng lão khẽ thở dài, thần sắc phức tạp nói:

- Đây là hỏa diễm thần thú sống trong dung nham dưới lòng đất, là ma thú yêu quý của hỏa thần. Mỗi khi đến thời hạn, chúng ta đều phải hiến tế mười tám đôi đồng nam đồng nữ cho nó để giảm bớt nộ hỏa của thần thú, nếu không địa tinh tộc bọn ta có thể bị nó hủy diệt trong khoảng khắc.

Long Nhất và Phong Linh trợn mắt há mồm lặng người nhìn nhau. Long Nhất kinh ngạc hỏi:

- Chẳng phải là các ngài tôn thờ hỏa thần sao? Thần thú của ngài sao còn đối đãi với các ngài như vậy?

Địa tinh trưởng lão lắc đầu, thở dài rồi nói:

- Thì vậy, địa tinh tộc chúng ta vĩnh viễn là nô lệ của hỏa thần, mười tám cặp đồng nam đồng nữ dù bị hiến tế cho hỏa diễm thần thú cũng là vinh dự của bọn họ.

Phong Linh nhìn gương mặt như trái khổ qua của địa tinh trưởng lão, không khỏi khúc khích cười nói:

- Nhưng lời trưởng lão nói hình như không đúng với lòng mình a.

Địa tinh trưởng lão thần sắc đình trệ, cười khổ lắc lắc đầu.

Long Nhất trong lòng vô cùng phẫn nộ, đối với linh hồn của một người đến từ thế kỉ hai mươi mốt trên địa cầu mà nói, loại hành vi ấy đơn giản là vô cùng hoang đường ngu xuẩn. Nhưng lúc đó, mười tám cặp đồng nam đồng nữ khỏa thân đã bị lùa ra, đầu tóc vẫn ướt lướt thướt, rõ ràng là vừa tắm vội tắm vàng. Trong ánh mắt ngơ ngác của chúng lộ rõ vẻ kinh khủng cùng bất an, nhưng kì quái là không hề gào khóc.

Địa tinh tộc trưởng hô lên vài tiếng, một đội ngũ dài dằng dặc bắt đầu hành tiến về phía trước, phía sau là một đám địa tinh khóc lóc kêu gào bám theo, hiển nhiên là người nhà mười tám cặp đồng nam đồng nữ này. Đám hộ vệ phía sau lại không chút lưu tình đánh bọn họ ngã lăn xuống, không cho đi cùng nên bọn họ cũng chỉ có thể tuyệt vọng giương mắt nhìn nhi nữ của mình đi vào chỗ chết. Tiếng gào khóc đau lòng xé ruột đó khiến Long Nhất cùng Phong Linh đều cảm thấy đau xót.

Địa tinh trưởng lão chạy tới trước đội ngũ, còn Long Nhất và Phong Linh vẫn đi phía sau đoàn người. Bọn họ cũng muốn xem xem hỏa diễm thần thú là loại ba đầu sáu tay nào.

Theo sau đội ngũ trái rẽ phải quẹo vòng vòng vèo vèo trong địa đạo một hồi, tiếng rống của hỏa diễm thần thú càng nghe rõ hơn. Dù chưa nhìn rõ thân hình của nó nhưng khí thế cường đại đã ép tới trước mặt.

Phong Lưu Pháp Sư FULL (edited)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant