Chương 3+4

3.8K 115 12
                                    

Chương 3: Vì cẩu huyết mà quyết đấu (*)

(*) Cẩu huyết: motif thường gặp, tình tiết lặp đi lặp lại.

Thứ 6 ngày x tháng x. Thời tiết: trời mưa.

Hôm nay lúc đến trường, Tiểu Hoa nói mình lén lút nắm tay Tiểu Ái, bạn ấy mắng mình không biết xấu hổ. Mình thấy thật khó hiểu, rõ ràng Tiểu Ái nắm tay mình trước mà, tay của bạn ấy nóng lắm rất không shu mái [thoải mái]. Nhưng mình không có méc thầy Phương Tiểu Hoa mắng mình, dù sao thì trong nhật ký thầy cũng thấy được mà, ngày mai thầy có thể giúp con mắng Tiểu Hoa không?

Hôm nay thầy Phương phê bình mình, bởi vì buổi sáng mình đến muộn, kì thực là không phải tại mình mà, do đêm qua trong trò chơi có một ca ca nói muốn cùng mình jie hun [kết hôn], lôi kéo không cho mình đi ngủ, cho nên mình mới ngủ muộn như vậy, buổi sáng dậy không nổi. Thầy ơi, con trai với con trai có thể jie hun được sao? Ca ca nói con chơi nhân vật nữ, cùng ca jie hun không sao cả, còn nói sau này sẽ cho con thật nhiều đồ tốt. Nhưng mà sư phụ nói nếu ca ca jie hun với con thì sẽ bị người khác chê cười, tại sao lại bị chê cười ạ?

Tối hôm nay ca ca muốn mình cùng đi jie hun, còn nói là không được phép không đi, nếu không sẽ đuổi theo đánh mình, khiến cho mình không thể chơi trò chơi tiếp. Ca ca này thật xấu, mình có thể không jie hun với ca ca ấy không? Nhưng mà nếu không đi mình sẽ không thể chơi Thiên Long Bát Bộ nữa, nên mình quyết định sẽ đi.

Thầy ơi, nếu thầy có chơi trò chơi này thì đến xem con jie hun nhé.

Lời phê của giáo viên:

Ngày mai là thứ bảy, nếu con muốn đến trường học thì thầy cũng không phản đối, còn nữa thầy muốn hỏi tôn tính đại danh của sư phụ con.

===========================================================

Nguyệt lão Lạc Đương đông nghẹt người, loa vào pháo hoa dường như liều mạng xoát, Phương Hãn vừa tới đã lag nói không nên lời. Mới xuống tọa kỵ thì nhận được một lời mời tổ đội, đồng ý, Phương Hãn phát hiện ngoại trừ đám con gái bang mình, còn có một nhân vật ngoài dự đoán.

[Đội ngũ] [cà phê ° ướp lạnh]: Hồ ly lão đại !!!!!! *ôm chân*, con muốn chết !!!!!  

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: *đá văng ra* chân của ta đây há lại để cho ngươi ôm, khai, mấy ngày nay đi chết ở đâu?

[Đội ngũ] [tiêu dao tiểu yêu]: *che miệng cười* ~ Cà phê đang trốn người đó mà

[Đội ngũ] [mễ lạp lạp]: *đồng che miệng* tưởng tượng thôi mà chết cười.

[Đội ngũ] [thu vũ]: Cà phê bị người ta bức hôn ~~ *bò ra cười*~

[Đội ngũ] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Ta cười, cười chết mất.

[Đội ngũ] [cà phê ° ướp lạnh]: Mấy người là một lũ vô lương tâm...

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Nói mau, không ta ban ngươi tội chết.

[Đội ngũ] [cà phê ° ướp lạnh]: Tớ không còn mặt mũi nào mà nói...

[Đội ngũ] [tiêu dao tiểu yêu]: Để tớ để tớ, lúc trước chả phải Cà phê buồn chán quá chạy qua bang người ta tìm JQ sao, kết quả là bị một bà chị nhìn trúng, sợ đến mức nàng liền thu dọn đồ đạc khẩn thiết chạy về nhà mẹ đẻ.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now