Chương 29+30

2.6K 84 4
                                    

Chương 29: Hợp server

Thứ bảy ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Lại là một ngày thứ bảy, mình thích nhất thứ bảy. Thứ bảy bọn mình có thể nghỉ ngơi, không cần đến trường, hơn nữa sư phụ nói, thứ bảy chạy thương kiếm tiền gấp đôi, mình bây giờ đã có 40v nà!

Sáng hôm nay mình chơi trò chơi, thấy trong bang có mấy tỷ tỷ , nên mình liền chào hỏi, nhưng mà mình gọi thật lâu, các tỷ tỷ đều không để ý đến mình. Nhưng có một ca ca đứng ở cạnh mình chào hỏi mình, người ca ca này thiệt nhiệt tình nha, anh ấy hỏi mình có muốn làm vợ anh ấy không, mình nói mình là con trai, anh ấy không tin, sau đó mình liền chạy trốn.

Sau đó mình chạy đến thương nhân bên kia, hỏi muốn ngân phiếu, người đó lại dứt khoát không chịu cho mình. Không phải nói thứ bảy có thể chạy thương sao, tại sao thương nhân lại không đưa ngân phiếu chứ?

Lời phê của giáo viên:

Từ nay về sau chào hỏi nhớ chuyển qua kênh bang hội, muốn chạy thương nhân nhớ hỏi Nội vụ lấy Thương, nếu không thì không có cách nào khác nhận ngân phiếu, biết chưa?

================================================================

Phương Hãn cảm thấy thỏa mãn nuốt xuống một ngụm đồ ăn cuối cùng, đánh ợ một cái, sau đó cùng Giang Thiên Dự rời khỏi quán ăn. Ngoại trừ lúc tính tiền hai người một phen khách khí, dẫn đến chút ít tranh cãi ra, bữa tiệc này có lẽ được cho là khách chủ đều vui vẻ. Cuối cùng trả tiền đương nhiên là người họ Giang, làm gì có đạo lý mời khách lại để khách mời trả bao giờ.

Trên đường đưa Phương Hãn về, Giang Thiên Dự đầu óc chuyển không ngừng, suy tính có nên hay không mời đối phương đi tiếp ra quán chẳng hạn. Nhưng nghĩ lại, hai người bọn họ tuy trước đó trong game rất quen thuộc, nhưng ở hiện thực gặp mặt vẫn là lần đầu tiên, thật sự mà nói, chỉ có thể coi như người lạ mới quen. Mình cứ mù quáng mở lời mời có lẽ có chút không phù hợp, dù sao cũng đã trao đổi số điện thoại, vả lại cậu ta là giáo viên chủ nhiệm của con mình, chạy trời không khỏi nắng, buông dây dài mới câu được con cá lớn a.

"Sau khi về có log game không?" Giang Thiên Dự một bên lái xe, một bên tùy ý mở miệng hỏi.

"Có lẽ thế, hình như bảo trì đến 4 giờ chiều là xong rồi." Phương Hãn thu hồi tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh đêm ngoài cửa xe, nhìn về Giang Thiên Dự bên cạnh.

"Ừ, không biết hợp server xong sẽ ra dạng gì." Giang Thiên Dự cười nhìn cậu, tầm mắt hai người một trận đối nhau.

"Có thể khẳng định một ít là, " Phương Hãn rất tự nhiên đưa mắt dời đi, "Người so với ban đầu nhiều hơn."

"Ha ha, cũng đúng, nhưng người càng nhiều thì càng phiền toái, còn có thể sẽ lag." Giang Thiên Dự cũng thu hồi tầm mắt, vừa rồi đối diện trong phút chốc anh dường như thấy được trong mắt đối phương hiện lên sự mất tự nhiên, quả nhiên Hồ ly vẫn có chút để ý đến mình.

"Ai, nói đến cái này tôi hơi lo lắng cho máy tính của mình." Giống như bị đâm vào chỗ đau, Phương Hãn nhíu mày, giọng nói dẫn theo chút đau khổ.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now