Chương 35+36

2.3K 84 8
                                    

Chương 35: Người phiền toái chuyện phiền phức

Thứ 6 ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Hôm nay trong trò chơi các tỷ tỷ nói chuyện phiếm, nhưng mà mình lại một chút cũng xem không hiểu, đây là tại sao a? Mình sao chép lại tất cả lời của các tỷ tỷ ở dưới.

Hoa cúc tỷ tỷ nói: con X nó, tối qua dùng di động xem tiểu thuyết, thấy một án văn năm mươi ngàn từ, nhìn xuống phần bình luận nói rất được, sau đó tớ tải về, kết quả không chỉ là nữ xuyên nam, còn là cái văn rác rưởi nhân vật chính ngôi thứ nhất ngôi thứ ba lẫn lộn, tớ nhắn lại mấy câu, kết quả cái tên viết văn thần kinh lại dám xóa lời nhắn của tớ, tớ lật lên phía trước, phát hiện đều là cái tên viết văn ngu ngốc kia tự sướng, nói truyện này hay không xem uổng, bình luận chê liền xóa sạch, khen thì để lại, tớ thấy con nhỏ viết bình luận chắc chắn là tác giả rồi, hại tớ đạp trúng mìn !!

Tạp mị tỷ tỷ nói: tớ cũng gặp phải một chuyện xúi quẩy, hôm qua nhìn thấy một án văn, người ta nói là truyện V [VIP] của JJ, tớ nghĩ truyện V nội dung chắc hẳn rất hay, kết quả xem một nửa, kinh khủng, nhân vật chính tính cách bất định, một hồi lạnh băng một hồi cuồng si rõ ràng võ công rất cao lại không hiểu tại sao bị người hủy hoại dung nhan, hơn nữa còn là mười mấy công, mù cả mắt!

Mình liền hỏi, sao mình xem không hiểu mấy lời này, sau đó Nguyệt lượng tỷ tỷ dẫn mình đi bắt đom đóm. Đom đóm rất đẹp a !!

Lời phê của giáo viên:

Ai dạy con gian lận từ hả?

==================================================

Hôm nay, tiểu học XX lớp 3/1 đã xảy ra một 'sự kiện bạo lực', kẻ gây án —— Giang Tiểu Vũ, người bị hại —— Ân Dự, giờ phút này, hai đương sự bị giáo viên chủ nhiệm của chúng xách vào văn phòng.

Phương Hãn nhìn hai cậu nhóc đứng trước mặt mình, ngoại trừ đau đầu vẫn là đau đầu. Hai cái đứa này là chuyện gì đây, bình thường không hợp thì cũng chỉ cãi nhau mấy câu, chưa từng vượt quá giới hạn, nhưng hôm nay thế nào lại thật sự đánh nhau, lại còn ở trước đám đông. Ánh mắt cậu trước tiên chuyển đến tên động thủ, chỉ thấy đứa bé kia cúi đầu, trên mặt có vệt nước mắt, nhưng trên người không có vết thương, chỉ là quần áo dính bụi bẩn, xem qua biểu tình thì lại giống với đứa bị đánh hơn. Lại nhìn đến đứa thật sự bị đánh, vết thâm xanh trên khuôn mặt nhỏ xinh xắn, cánh tay cũng có vết cào, trong đó ẩn ẩn màu đỏ máu, dưới ảnh hưởng của không khí đóng thành vảy, đáng tiếc bản thân không có biểu tình gì, chỉ là mặt bình tĩnh không nói lời nào.

Phương Hãn hít một hơi, hỏi: "Nói, vì sao đánh nhau?" Nhìn hai đứa không có ý mở miệng, cậu chỉ Ân Dự: "Ân Dự, con nói trước, vì sao hai đứa lại đánh nhau."

Đứa bị điểm danh quay đầu không lên tiếng, qua một hồi mới nhả ra mấy chữ: "Không có việc gì." Tiếp theo đưa mặt nhìn Phương Hãn: "Không liên quan đến cậu ấy."

Giang Tiểu Vũ đứng bên cạnh liếc nó một cái, trong mắt ướt át mang theo chút kinh ngạc, rồi như nhớ tới gì đó mà thu hồi ánh mắt, căm giận mím chặt miệng.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now