Chương 25+26

2.5K 78 3
                                    

Chương 25: Xem mắt

Giật mình sửng sốt vài giây, Phương Hãn lấy tốc độ nhanh nhất tắt đi QQ cùng game, tiếp theo đi vào phòng khách tìm tên đầu sỏ. Mà Giang Thiên Dự thì lại hưng trí bừng bừng mà ngồi trước computer chờ phản ứng của Hồ ly, nhưng không đợi anh hồi tưởng xong, liếc mắt qua màn hình webcam, ảnh biểu tượng QQ của Hồ ly đã xám. Anh không hết hy vọng tiếp tục gõ nói thêm mấy câu qua, phát hiện đối phương thật sự đã logout, thế là lại đem cửa sổ game mở lên, kết quả trong đội chỉ còn lại có anh trơ trọi một mình, tiểu Hồ ly kia đã sớm không thấy bóng dáng.

"Không phải chứ, phản ứng lớn như vậy..." Giang Thiên Dự sờ lên cằm lẩm bẩm nói, lập tức nghĩ đến có thể đối phương là thẹn thùng, anh hắc hắc cười, cũng không vì đối phương không từ mà biệt làm cho buồn bực, "Lần sau nhất định phải bắt em lại."

Bên trong phòng khách, bà Phương ngồi trên ghế sofa, con bà đang trưng bộ mặt đen xì nhìn mẹ mình: "Mẹ, mẹ sao lại tùy tiện đụng vào đồ của con."

"Mẹ chỉ tò mò thôi..." Bà Phương cười khan, bà biết rõ tính cách con trai mình, không thích người khác tự tiện chạm vào đồ của nó, cả người thân cũng không ngoại lệ, mà hôm nay bà nhìn thấy con trai có chút hưng phấn nên quên mất điều này, giờ thì xong rồi, đụng vào nòng súng lên đạn rồi.

"Đừng có nói với con mẹ không biết máy tính không hiểu QQ." Phương Hãn dùng ánh mắt áp chế bà, hàm ý trăm phần trăm không tin.

"Ha ha ha ha..." Bà Phương tiếp tục cười khan, nhất thời không tìm được lời phản bác lại. Thật ra vừa rồi bà thừa dịp con trai đi vào nhà bếp liền mò vào phòng nó để điều tra JQ, sau đó thấy anh bạn Giang Thiên Dự gởi tới yêu cầu xem webcam. Bà nghĩ, có khi trong hiện thực không có bạn gái, con trai sẽ không phải là tìm tình yêu qua mạng chứ ??? Cho nên ôm cái ý nghĩ 'Hãy cứ tin vào điều đã có, đừng nên tin tưởng chỗ không đâu', bà đồng ý, kết quả là bị bắt tại trận.

"Được rồi, khuya rồi, mẹ nghỉ ngơi sớm đi." Phương Hãn yên lặng thở dài, với người mẹ này cậu thật sự phát hỏa không được.

"Được, Hãn Hãn con cũng ngủ sớm một chút!" Bà Phương vội vã đi đến phòng, có điều như nhớ tới gì, dừng bước lại, "Tối mai để trống nha, đi gặp người."

"Ai?" Phương Hãn cảnh giác.

"Đương nhiên là con gái rồi~" Bà Phương cười hì hì đóng cửa phòng, không để ý cậu con trai nhất thời đông cứng.

Không phải chứ, lại muốn đi xem mắt, Phương Hãn nâng trán, quả nhiên là 'Người tốt không tới, người tới chẳng tốt lành gì', cậu biết mẹ mình sẽ không vô duyên vô cớ chạy đến đây, quả nhiên là lại sắp đặt cho cậu.

Nhìn đồng hồ đã 23:00, cậu tắt đèn phòng khách, cũng trở về phòng. Nằm trên giường, nhìn máy tính nổi lên mấy điểm sáng dưới ánh trăng mờ nhạt, chẳng biết vì sao liền nghĩ đến cuốc gặp mặt ngắn ngủi ngày hôm đó. Cậu xem hồ sơ của Giang Tiểu Vũ, biết Giang Thiên Mộ Vũ tên thật là "Giang Thiên Dự", chỉ nhìn bề ngoài, anh ta là người đàn ông cực kỳ có sức hấp dẫn, toàn thân toát ra một cổ hương vị của người trưởng thành, thật sự là hàng chất lượng cao trong mắt nhiều cô gái, nhưng đàn ông như vậy lại sớm ly hôn, cho đến giờ vẫn độc thân, có chút kỳ quái.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now