Chương 61+62

1.7K 72 6
                                    

Chương 61: Quyết đấu

.

Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Sáng hôm nay baba nhìn chằm chằm mình bắt mình ăn sáng mới có thể đi học, dì Thẩm bỏ hai quả táo vào cặp sách của mình, bảo mình đói bụng nhất định phải ăn hết. Bọn họ nói nếu như hôm nay lại ngã bệnh giống hôm qua liền cho mình đẹp mắt, cái này baba nói. Chỗ hôm qua bị kim đâm biến thành màu xanh, sờ lên đã rất đau, mình không dám ngã bệnh nữa đâu.

Baba hai ngày nay cứ than ngắn thở dài, không biết làm sao nữa, có phải do cái bà dì kinh khủng kia lại đến không? Mình biết baba không thích bà dì đó, hy vọng bà ấy đừng quay lại nữa, cuộc sống của mình hiện tại rất tốt, bà ấy đừng tới phá hư.

Hôm nay Ân Dự lại cho mình sô cô la, vì vậy mình quyết định lại tốt với cậu ta thêm chút chút, chia một quả táo cho cậu ta.

==============================================================

Thời gian: Chiều 5:30

Địa điểm: Kentucky

Nhân vật: 1 nam, 1 nữ, 1 trẻ

Sự việc: Đang phát triển...

Phương Hãn tay trái một ly coca, tay phải một cái hamburger, trước mặt còn thả một đống khoai tây chiên, gà chiên. Cậu cắn một miệng hamburger béo ngậy, nhìn về phía người đối diện: "Cô không ăn?"

Người phụ nữ đối diện cũng chính là Địch Linh, bộ mặt dường như có chút giật giật, nhưng vẫn duy trì tư thế tốt đẹp từ chối: "Không cần."

Phương Hãn không để bụng uống một ngụm coca, không ăn cũng được, dù sao cũng là đối phương bỏ tiền ra, lãng phí cũng không phải chuyện của cậu. Khi nãy bị Địch Linh chặn lại muốn nói chuyện, Phương Hãn liền bình tĩnh quyết đoán dẫn ba người tới —— Kentucky, vì Tiểu Vũ nói nó muốn chơi cầu thang trượt. Do từ đầu Địch Linh nói cô ta mời khách, vậy nên Phương Hãn cũng rất không khách khí gọi một đống, Tiểu Vũ cũng gọi một đống, đáng tiếc ăn không được hai miếng đã chạy đi chơi, còn dư lại chỉ có thể do thầy Phương phụ trách giải quyết, thế là liền xuất hiện một màn phía trên.

Địch Linh đang muốn móc ra một điếu thuốc thì phát hiện ở Kentucky cấm hút, buông bao thuốc lá xuống, cô hướng cậu trai đối diện nói: "Biết mục đích tôi tới không?"

Phương Hãn thở dài, đề tài nên đến trước sau cũng đến, cậu buông nửa cái hamburger đang ăn trong tay, lau sạch sẽ ngón tay: "Vô sự không lên điện Tam Bảo, có lời gì nói đi."

"Tôi là mẹ Tiểu Vũ, cũng chính là vợ trước của Giang Thiên Dự, điểm ấy cậu chắc rất rõ đi." Địch Linh dùng ngón tay áng chừng ly coca, nhưng vì bọt nước trên đó thấm ướt tay mà nhíu mày.

"Ngay từ đầu không phải cô đã nói sao." Phương Hãn lạnh nhạt mở miệng, ăn no uống đủ nên bắt đầu làm chính sự.

Địch Linh liếc cậu một cái: "Vậy tôi đi thẳng vào vấn đề, tôi muốn cậu rời khỏi Giang Thiên Dự." Nói xong mắt nhìn thẳng đối phương như muốn nhìn ra cái gì.

Phương Hãn kiên định: "Dựa vào cái gì."

"Dựa vào cái này thế nào?" Địch Linh từ trong túi lấy ra một tấm ảnh, đẩy đến trước mặt Phương Hãn, chỉ cần liếc mắt có thể nhìn ra mặt trên in hình gì. Nhìn hai người ôm hôn nhau trong ảnh, Phương Hãn khẽ nhíu mày: "Đã nói anh ta đừng động tay động chân bên ngoài rồi..."

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ