Chương 49+50

2.6K 78 7
                                    

Chương 49: Đi thăm gia đình học sinh

.

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời mưa.

.

Ngày mai là ngày thầy Phương tới thăm gia đình mình, mình đã sắp xếp lại phòng sạch sẽ ngăn nắp, mình còn kêu baba quét phòng của ba luôn, nhưng baba nói dì Thẩm sẽ quét, chúng ta không cần động thủ. Nhưng mình cảm thấy mình động thủ làm mới có ý nghĩa, đây cũng là thầy giáo dạy bọn mình, tự động thủ, cơm no áo ấm, baba cả đạo lý này cũng không hiểu.

Tiểu mập mập hôm nay lén nói với mình, cậu ta đã nghĩ kỹ làm thế nào gạt baba mama ra ngoài. Cậu ta nói cậu ta đã thương lượng tốt với bà ngoại rồi, 7 giờ rưỡi điện thoại qua, gọi baba mama cậu ta 8 giờ đến bà ngoại, như vậy vừa vặn có thể tránh cuộc tới thăm gia đình học sinh.

Tuy nói bạn bè như vậy không tốt, nhưng mình muốn bắt chước đồ đểu Ân Dự nói một câu: tiểu mập mập, cậu sẽ chết thảm hại hơn.

.

Lời phê của giáo viên:

Bạn ấy sẽ chết thảm hại hơn cũng bởi vì con...

=====================================================

Từ nhà học sinh cuối cùng đi ra đã chín rưỡi tối, Phương Hãn nhìn trời không biết từ lúc nào đã mưa như trút nước, hết sức bất đắc dĩ. Cậu lấy di động xem giờ, lại nhìn chăm chú đèn đường tại màn mưa che phủ thoạt nhìn có chút biến dạng, cuối cùng thở dài lấy dù ra.

Sự thật chứng minh, sức người trước tự nhiên là vô cùng nhỏ bé. Vậy nên, khi Giang Thiên Dự mở cửa nhìn thấy một cảnh tượng thế này: người yêu anh, phần dưới eo đều bị mưa ướt nhẹp, vì thấm nước mà có vẻ quần áo màu sắc càng đậm dính sát trên người, phác họa đường thắt lưng gầy, lọn tóc ướt ướt nhỏ nước, theo độ cong khuôn mặt chảy xuống, lông mi bởi dính bọt nước mà ánh mắt có vẻ đặc biệt đen nhánh, giữa lúc này rất bực dọc giương lên nhìn người mở cửa cho mình.

"Phát ngốc cái gì, còn không mau để tôi vào." Gặp đối phương ngây ngốc chỉ nhìn nhìn mình không nói lời nào, Phương Hãn tức giận nói. Bây giờ chuyện cậu muốn làm nhất là vọt vào phòng tắm tắm rửa một cái đổi lại một thân quần áo khô ráo, mà không phải trong gió lạnh cùng người yêu ở cửa mắt to trừng mắt nhỏ.

Giang Thiên Dự lúc này mới lấy lại tinh thần, nhanh chóng để Phương Hãn vào cửa, nhìn thấy đối phương một bước một dấu chân nước, anh nhíu mày đưa khăn lông khô qua, có điểm đau lòng nói: "Tại sao lại dầm đến ướt như vậy?"

Phương Hãn qua quýt lau mặt, thuận tiện bắn qua một đao mắt: "Không phải anh muốn tôi để chuyến thăm gia đình Tiểu Vũ xếp cuối cùng sao, mưa lớn như vậy tôi cũng chỉ có thể chịu thôi."

"É, lỗi của anh..." Giang Thiên Dự làm vẻ ân hận, sau đó nhìn lướt đến cây dù gấp gác ở cửa nghi hoặc nói, "Không phải em mang dù theo sao."

"Dù của lão gia đến giữa đường tử ẹo rồi, ài, phòng tắm đâu?" Lúc nói chuyện, Phương Hãn đã cởi áo khoác, lộ ra T-shirt màu trắng bên trong.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now