Chương 53+54

2.2K 81 12
                                    

Chương 53: Có cơ tình

Cơ tình 基情 : Từ này xuất hiện sớm nhất trong tiếng Quảng Đông. Trong tiếng Quảng Đông đồng tính luyến ái được xưng là 'Giảo cơ' (tiếng Quảng Đông từ 'cảo' [làm] đồng âm với từ 'giảo' [trộn, khuấy]), người đồng tính luyến ái được xưng là 'Cơ lão', vậy quan hệ đồng tính luyến ái dĩ nhiên là 'Cơ tình'. Từ 'Cơ' đến từ chính chữ cái G trong GAY [G đọc là 'ji', 'cơ' cũng đọc là 'ji'].

.

Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Hôm nay tiểu mập mập mang theo một cái gì xám xịt tới, cậu ta nói cái này gọi là 'NA', thả ở trong nước sẽ giống như coca nổi bọt khí lên, cậu ta nói cậu ta nghe được cái NA này từ baba cậu ta, NA cũng là hỏi baba cậu ta cho. Thật ra mình cảm thấy tiểu mập mập là trộm lấy.

Bọn mình đều rất tò mò, kêu tiểu mập mập làm cho bọn mình xem, tiểu mập mập đắc ý dẫn tất cả đến WC, chặn lỗ thoát nước lại, sau đó mở đầy nước, ném NA vào, kết quả bọn mình nghe thấy 'Phịch ——!' một tiếng, nước trong máng tóe lên bọt nước thật lớn, khiến mấy bạn vây xung     quanh đều bị bắn ướt, tiểu mập mập bị văng một mặt nước, toàn thân ướt nhẹp. Mình đứng ở phía sau cho nên không bị trúng nước.

Sau đó, thầy giáo kéo bọn mình vào văn phòng phạt đứng, mình rõ ràng không có làm gì, vì cái gì cũng phải theo phạt đứng a?

.

Lời phê của giáo viên:

Cái kia là 'NATRI', bỏ một ít vào nước chính xác sẽ nổi bọc khí, nhưng do tiểu mập mập lấy một viên lớn như vậy ném vào trong nước, không nổ chết các con đã tốt rồi đấy, lần sau còn chơi mấy trò nguy hiểm như thế cẩn thận thầy cho các con chép phạt sách Ngữ Văn mười lần, toàn tập!

=================================================

Trưa hôm nay, sau khi ăn cơm xong Giang Thiên Dự nửa dựa vào ghế sô pha bằng da thật, lười biếng ngáp một cái. Thứ bảy còn phải đi làm quả thực là chuyện cực kỳ bi thảm, nhưng mình là giám đốc, không xung phong dẫn đầu, cấp dưới sẽ không phục. Anh nhìn đồng hồ, lại nghĩ nghĩ lịch trình buổi chiều, có vẻ không có hội nghị quan trọng phải dự, cũng không có khách hàng quan trọng phải gặp, vì vậy anh sờ bàn, cầm chuột lên, mở Thiên Long ra, chơi game thôi~!

Vừa lên đã thấy tiểu hồ ly đáng yêu nhà mình đang online, một tuần lễ không gặp cậu ấy, cả game cũng không lên, lúc này trong lòng thật sự là nhớ chết được. Suy nghĩ trong đầu vừa hé ra, anh lập tức phát qua lời mời tổ đội, kết quả đối phương đã có đội, thế là lại mặt dày mày dạn xin vào đội, không cần một giây liền được đồng ý. Đi vào anh vừa định hô 'Bà xã, anh đến đây~' lại phát hiện trong đội có một người không quen. Cô gái kia vừa nhìn thấy anh tiến đội liền không khách khí ném qua một câu.

.

[Đội ngũ] [Linh Ti Không]: Ai đây?

.

Giang Thiên Vũ thầm nghĩ tôi còn không hỏi cô là ai, theo bà xã yêu dấu của tôi một mình trong đội làm cái gì, cô dám mở miệng hỏi tôi là ai trước !?

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang