Chương 45+46

2.6K 78 5
                                    

Chương 45: Ngọt ngọt ngào ngào trong game

.

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Hôm nay thầy Phương bảo mình mang vở nhật ký của mấy bạn phát xuống, mình len lén xem mấy quyển, thiếu chút nữa khiến mình chết cười.

Buồn cười nhất chính là nhật ký của tiểu mập mập. Bởi vì thầy có quy định nhật ký phải hơn 200 chữ, cho nên cậu ta liền viết "Hôm nay mẹ bảo mình ra ngoài mua rau, mình hỏi bao nhiêu tiền một cân, người bán rau nói 5 xu, mình nói: thực rẻ a thực rẻ, thực rẻ à thực rẻ..." Mình đếm một lượt, thật ra còn thiếu 4 chữ, thầy Phương chắc chắn không có đếm qua, nhưng mình sẽ không mách thầy, mình là trẻ ngoan a!

Sau đó mình lại xem của Tiểu Hoa, chữ của nhỏ rất khó đọc, mình nhìn hồi lâu mới hiểu. Nhưng mà có một chỗ mình không hiểu, "Trên trời chim nhạn mie mie [be be] bay qua", chim nhạn kêu giống con cừu à?

Đúng rồi, thầy Phương ơi, baba hỏi thầy buổi tối có tới nhà con ăn không ạ?

.

Lời phê của giáo viên:

Chim nhạn sẽ không kêu be be, nhật ký của tiểu mập mập thầy sẽ cẩn thận kiểm tra lại, cám ơn con đã mật báo a~

PS: Chuyện ăn cơm đợi gặp riêng nói sau.

======================================================

Từ sau khi hai người xem như xác định quan hệ, cuộc sống của Phương Hãn trở về bình thường. Ban ngày đi làm, tối về nhà nghỉ ngơi chấm bài chơi game. Trái lại Giang Thiên Dự, du thuyết Phương Hãn dọn đến nhà anh không thành công, đơn giản tự mình dọn đến nhà đối phương. Đối với lần này, Phương Hãn đầu tiên không đồng ý, sau bất đắc dĩ, cuối cùng gật đầu. Có điều tuy rằng đồng ý thì đồng ý, nhưng cậu cũng chỉ cho phép đối phương thỉnh thoảng đến nhà cậu, dù sao cậu cảm thấy tiến độ giữa bọn họ có chút quá nhanh... Giang Thiên Dự khó chịu, nhưng mang cái khó chịu này nói ra ngoài miệng phỏng chừng sẽ chọc bà xã càng khó chịu, vì vậy chỉ có thể chấp nhận điều kiện này. Cũng may anh bình thường công tác có tăng ca, hơn nữa trong nhà còn có một bạn nhỏ, thường xuyên qua lại, số lần chân chính ở nhà Phương Hãn qua đêm có thể đếm được trên đầu ngón tay (thật sự là thuần qua đêm a~).

Hôm nay, Giang Thiên Dự lại thành bé khổ mệnh đi tăng ca, Phương Hãn thì mững rỡ thoải mái. Người nọ một khi tới nhà cậu, bản thân liền không thể không nấu cơm, đã thế lại luôn phải đề phòng hành động mờ ám của đối phương. Cậu tự nhận trên người không có mấy miếng đậu hũ, nhưng nhìn trong mắt Giang Thiên Dự, cậu chắc chắn tỏa hương khiến đối phương hận không thể một ngụm nuốt hết vào bụng.

Theo thói quen tùy tiện ăn một chút, sau đó vào game. Vừa login liền tra danh sách hảo hữu, quả nhiên không có tên màu hồng đào kia. Xem ra thật sự là tăng ca rất vất vả, cậu thì thầm như thế, mình có phải nên tỏ ra quan tâm chút? Thuận theo suy nghĩ mà biểu đạt sẽ gặp được đãi ngộ, xùy xùy xùy...

Mỹ nhân cốc náo nhiệt trước sau như một, chỉ cần có đám này onl thì vĩnh viễn không hết chủ đề nói. Sau khi Phương Hãn lên, thấy trong khung nói chuyện phiếm đủ các loại kiểu chữ từng mảng tửng mảng bốc lên.

[ĐM] Gian tình phát sinh từ quyển nhật kýWhere stories live. Discover now