Cướp tiền hay cướp sắc? (1)

13.7K 462 10
                                    

Cậu - Jeon Jungkook, là trưởng phòng của công ty lớn trong thành phố. Cậu đã trải qua 24 cái xuân xanh nhưng vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Jungkook sở hữu một vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu, đôi mắt to tròn trong veo như hạt sương buổi sớm, cái miệng lúc nào cũng nở nụ cười và để lộ hai cái răng thỏ dễ thương. Nước da trắng lại sở hữu chiều cao lý tưởng nên Jungkook rất được mọi người trong công ty để ý.

" Trưởng phòng hôm nay đi chơi với tụi em không? " Cô gái xinh đẹp hỏi

" Cô Lee và mọi người đi đi, tôi phải về nhà rồi " Cậu từ chối

" Aisss trưởng phòng Jeon đi uống một chút thôi, mai là chủ nhật mà " Một người trong số đó kéo tay cậu lên xe

" Như vậy không được đâu, tôi uống rượu không giỏi " Jungkook lắc đầu ra ý không thể đi

" Vậy trưởng phòng chỉ ngồi ăn thịt nướng và nói chuyện cùng bọn em thôi, không uống cũng được " Chàng trai có đôi mắt tinh anh cùng nụ cười tỏa nắng đáp

".......Vậy cũng được " Jungkook nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý

Cả nhóm kéo nhau đến một quán thịt nướng khá nổi tiếng gần công ty. Mọi người nói từ chuyện này rồi lại bay sang chuyện khác.

Nói là không uống nhưng bị ép thì cũng phải uống thôi, uống 1 ly thì chắc sẽ có 2 ly mà 2 ly thì sẽ có 3 ly và nhiều nhiều như thế nữa, nó chỉ ngừng lại khi mọi người ra về thôi.

" Hức....trưởng phòng.....hức....em về trước....hức " Chàng trai với bộ đồng phục ngay ngắn chỉnh tề giờ đây thì quần áo xộc xệch, khuôn mặt đỏ bừng, đi đứng không vững

" Ừm.....cậu Jung về cẩn thận..nha " Lúc đầu thì cậu còn tỉnh táo nhưng bây giờ thì khác rồi

" Trưởng phòng về cẩn thận, bọn em về trước....haha " Người dìu người dựa mà tạm biệt cậu

" Mày.....là ai? Sao ôm tao? " Cô gái mắt nhắm mắt mở chỉ tay vào đứa bạn

" Ờm.....tao đỡ mày về. Mà mày là con nào? " Hai đứa đỡ nhau đi về, trên đường đi miệng còn lảm nhảm những từ vô nghĩa

Jungkook đi bộ về nhà, trên đường đi cậu cứ lải nhải những câu hát mà thường ngày mình hay nghe rồi lại tự hỏi tự trả lời thật ngốc nghếch

" Sao mà nhà ở xa quá vậy? À sao mình không về công ty mà lấy xe nhỉ? Mai không có đi làm.....hức.....đường vắng quá ta.~ Một hai ba rồi bốn chiếc xe chayh trên đường....một mình ta đi trên phốoooo~~"

Sau 30 phút thì cuối cùng cậu cũng về đến nhà, quần áo chưa kịp thay, tất chưa kịp tháo mà Jungkook đã nhảy lên giường ngủ say.

Đồng hồ đã điểm 4h sáng, ở đâu đó có một tên trộm đang lăm le tìm người thích hợp để cướp. Tên đó đi được một quãng thì phát hiện một căn nhà chưa khóa cửa, tên trộm cười thầm trong bụng rồi bước từng bước đến gần mục tiêu.

Tên đó đẩy cửa rộng ra một chút rồi nhẹ nhàng khóa cửa lại. Bên trong rất tối, tên trộm cầm đèn pin trong tay soi xem có ai không rồi tiếp đó là lục lọi các tủ trong phòng khách. Mục tiêu tiếp theo là căn phòng ngủ trên lầu, nơi có con mồi ngon đang nằm ngủ ngon lành.

_____________
Chap sau trả H ạ
Nhớ để lại cho chuối 1 sao nha 😘😘😘

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now