Anh trai! Chỉ đùa tí thôi mà (1)

13.3K 350 30
                                    

Jeon Jungkook_cậu chính xác là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn JJKie. Từ nhỏ cậu đã được học trường quốc tế với học phí trên trời, sau khi có bằng tốt nghiệp cấp 2 ông Jeon đưa Jungkook sang Mỹ du học. Vốn thuộc hạng người lắm tiền nhiều của, lại sang nước ngoài một mình, buồn chán sinh nông nỗi. Cậu kết thân với nhiều bạn bè cùng trang lứa và cũng thuộc danh sách các cậu ấm cô chiêu của trường.

Jungkook là người kết bạn rất nhanh nhưng từ xưa đến giờ bạn bè của cậu chỉ toàn con nhà giàu thôi, vốn được cha mẹ bao bọc từ bé nên tính cách Jungkook cũng bị ảnh hưởng không ít. Cậu phụ thuộc vào gia thế nên tiêu tiền như nước, kiêu ngạo lại dễ bị thu hút bởi những điều hay ho, thú vị.

Từ ngày Jungkook sang Mỹ du học, thành tích của cậu vẫn vậy, dù không đứng trong top nhưng cũng thuộc hàng học sinh giỏi. Học là thế song những khi buồn chán cậu lại tụ tập bạn bè đi bar, đua xe, ăn chơi tùy hứng. Rồi đến một ngày ông Jeon phát hiện bao nhiêu tiền mình đỗ vào đều bị cậu phá cho banh chành thế là ông lôi đứa con này về lại Hàn Quốc, cho Jungkook nhập học tại ngôi trường cấp 3 tầm cỡ với lực học của cậu. Nhưng tính cách thế nào thì dù sống ở đâu cũng thế thôi.

Theo thói quen cũ, các cô cậu học sinh có ba mẹ làm quan chức trong trường đều được Jungkook kết thân. Nhà có điều kiện nên họ vẫn thường xuyên tụ tập đi "đốt tiền". Cũng đã 4 năm kể từ khi về lại Hàn Quốc, năm nay Jungkook đã là sinh viên năm 2.

-"Jungkook tối nay rảnh không?" Cha Eun Woo ghé đầu sang hỏi.

-"Có, mình rảnh cả ngày"

-"Tối đi quẩy chứ?"

-"Đi thì đi" Jungkook xua tay ý muốn kết thúc cuộc trò chuyện. Eun Woo hiểu ý liền chỉnh lại tư thế ngồi lắng nghe bài giảng.

Kim Taehyung_anh, ông chủ của những căn villa với quy mô lớn, trải dài trên khắp miền đất nước và cả nước ngoài. Là người không để tình yêu vào tâm, đối với anh chỉ có công việc, công việc và công việc. Trong đầu Taehyung không có vị trí cho chuyện tình lứa đôi, anh dùng tuổi trẻ để nghĩ cách kiếm thật nhiều tiền.

Ba mẹ Taehyung lúc trước vốn là nông dân ở quê nhà Daegu, biết ba mẹ mình cực khổ anh chăm chỉ học tập và giờ đây đã thành tài. Ba mẹ anh vẫn ở quê vì họ không thích đến nơi ồn ào náo nhiệt như Seoul. Đối với Taehyung gia đình là trên hết, hằng tháng anh vẫn gửi tiền về đều đặn, một phần cho em gái ăn học và phần còn lại để ba mẹ chi tiêu. Những hôm rảnh anh cũng thường xuyên lái xe về thăm gia đình. Hàng xóm thấy cũng phải ngưỡng mộ, họ khen gia đình ông bà Kim có phúc khi sinh được đứa con trai tài giỏi lại hiếu thảo và cô con gái vừa xinh đẹp vừa ngoan hiền lại còn thông minh.

Năm nay Taehyung đã gần 30 nhưng vẫn chưa có một mối tình vắt vai. Bà Kim lo lắng, ông Kim ăn ngủ không ngon, em gái Taehyung lại nôn nóng muốn được làm cô. Còn Taehyung, anh bị gia đình hối thúc mà đau hết cả đầu. Được một người quen làm may, dù không thích nhưng anh thấy ba mẹ muốn có cháu bế bồng, mình lại sắp đến tuổi lấy vợ sinh con nên cũng cắn răng chấp nhận cuộc xem mắt đầy miễn cưỡng này.

Đối tượng xem mắt của Taehyung là cô gái khá dễ thương, nụ cười toả nắng, làn da trắng sáng, mái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ, vóc dáng nhỏ bé khiến người ta có cảm giác muốn che chở. Nghề nghiệp là thư kí giám đốc của một công ty tài chính. Mới gặp nhau lần đầu tiên cô gái kia đã bị Taehyung làm cho bẻ mặt hết lần này đến lần khác, nếu anh không đẹp trai cô đã bỏ về từ lâu rồi.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now