Làm tình trước mặt bạn gái (2)

15.6K 367 60
                                    

-"Anh...anh muốn gì?" Giọng cậu run rẩy, đôi mắt sợ hãi nhìn anh.

-"Cưng đoán xem" Taehyung ngón tay thon dài nâng cằm cậu lên.

-"Đưa tất cả ra ngoài, ngoại trừ...cô ta" Ngón trỏ lia về phía Jung Lya.

-"Rõ"

Mấy tên thuộc hạ tuân lệnh lôi bạn bè của Jungkook ra khỏi phòng, chúng dùng dây thừng cố định Lya trên chiếc ghế đơn đối diện với bộ sofa chữ L. Giờ đây trong căn phòng chỉ còn lại cô, anh và cậu.

-"Làm ơn đi, tha cho tôi đi mà. Đã lâu vậy rồi đừng làm khổ cả hai nữa" Jungkook giương đôi mắt tội nghiệp cầu xin người đàn ông cao lớn trước mặt.

-"Lúc em từ chối tình cảm của tôi em có nghĩ đến cảm giác của tôi không? Lúc em sỉ nhục Kim Taehyung này em có nghĩ mình sẽ có ngày hôm nay không?" Taeghyung cười hắt một cái, dùng chất giọng trầm lạnh đáp lại.

-"..." Jungkook mím môi, cậu chẳng còn gì để nói nữa cả.

-"Cô gái, hơn 10 năm cô sống trong hạnh phúc này là từng ấy khoảng thời gian tôi sống trong đau đớn với mối tình đơn phương. Cô thấy tôi có đáng thương không?" Anh chợt quay đầu lại, ánh mắt sắc bén nhìn Lya.

-"..." Cô nuốt một ngụm nước bọt, luồn khí lạnh anh mang đến khiến cô rùng mình, nghiêng đầu né tránh ánh mắt kia.

-"Tôi sẽ cho cô nếm thử mùi vị đau khổ đó là như thế nào!"

Một bên mép nhẹ kéo lên, anh quay qua tầm mắt rơi xuống cơ thể Jungkook. Không nhanh cũng không chậm ép Jungkook vào góc ghế sofa. Áp môi mình lên hai cánh đào mọng nước kia mà mút. Cậu nhăn mặt né tránh nhưng bị bàn tay cứng rắn của anh giữ chặt gáy, đẩy vào nụ hôn sâu. Đầu lưỡi cậy mở môi cậu ra, luồn chiếc lưỡi hư hỏng vào trong khoang miệng nóng ẩm mà khám phá. Anh quấn lấy chiếc lưỡi đang cố trốn đi kia. Dịch vị không kia nuốt mà rơi ra khỏi khoé miệng Jungkook, cậu khó thở phát ra tiếng rên đầy câu nhân. Môi lưỡi triền miên, anh như muốn hút hết vị mật ngọt từ cái miệng nhỏ của cậu.

-"Ưm..."

Đến khi Jungkook hết oxi anh mới chịu buông tha. Đầu lưỡi chuyển xuống hõm cổ, Taehyung tạo dấu hickey nổi bật nơi xương quai xanh như đánh chủ quyền.

-"Tôi xin lỗi, xin lỗi mà. Làm ơn tha cho tôi đi" Cậu oà khóc, mọi chuyện đi quá xa rồi.

*Bốppp*

Cái tát gián xuống ngay gò má, nơi đó liền ửng đó. Anh bóp chặt cằm cậu cố định nó lại.

-"Em vừa nói gì? Cầu xin tôi tha sao? Em đang cầu xin hay đang câu dẫn tôi thế?"

-"Tôi không có. Taehyung...là tôi sai, tôi không nên sỉ nhục anh. Lúc đó tôi và anh cả hai chưa hiểu chuyện, anh đừng như vậy mà...có gì thì cứ tìm tôi" Cậu oà khóc.

-"Chưa hiểu chuyện?!!!" Taehyung dịch bàn tay xuống, bóp lấy cổ cậu.

-"Đừng...xin anh đấy, tha cho chị ấy đi" Đôi mặt ngập nước, chiếc miệng nhỏ căng mọng, dịch vị còn vươn lại...thật quyến rũ.

-"Được...nếu em chịu ngoan ngoãn cùng tôi đêm nay" Bàn tay dần nới lỏng, anh dịu dàng đáp.

-"Đ...được" Jungkook run rẫy, hướng mắt về phía người con gái cậu thương.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now