Trò đùa biến thái của cậu Kim (1)

12.8K 380 21
                                    

" Jungkook à, ngày mai là mẹ về với con rồi đấy " Ông Jeon ngồi cạnh giường cậu, ông đưa tay vuốt tóc con trai mình.

" Muốn hỏi muốn cưới là chuyện của ba, không liên quan đến con và điều con cần biết là mẹ đã chết từ lâu rồi " Jungkook tung chăn bỏ về phòng mình.

Ông Jeon chỉ biết ngồi đó lắc đầu, thường ngày cậu sẽ qua phòng ông ngủ cùng nhưng từ vụ lần đó Jungkook đã không ngủ với ông nữa. Ông Jeon thương đứa con trai này đi học sẽ bị bạn bè cười chê là đứa không có mẹ, sợ cậu thiếu thốn tình thương yêu của mẹ nên quyết định tiến thêm một bước nhưng Jungkook lại phản đối kịch liệt. Lời nói của đứa trẻ 7 tuổi thì làm sao ngăn cản được quyết định của người lớn.

Mẹ Jungkook mất khi Jungkook được 3 tuổi vì căn bệnh tim bẩm sinh. Cả cuộc đời này cậu thương mẹ mình nhất và cậu mãi mãi không muốn tình cảm của ba dành cho mẹ chia sẻ cho người phụ nữ khác, cậu càng không muốn ai đó thay thế vị trí của mẹ mình.

Sống với người mẹ mới được 3 tháng, Jungkook không thèm nhìn mặt ba mình, cậu chẳng ở nhà nhiều, có khi cậu đi gần 1 tuần mới về, đi thì thôi về nhà là nhốt mình trong phòng. Đến một hôm, ông Jeon quyết định bàn chuyện với Jungkook.

*Cốc Cốc*

" Jungkook ba vào được không? " Ông nhận lại được là sự im lặng của cậu nhưng ông vẫn đẩy cửa vào. 

Cậu nằm trên giường, tay gác lên trán, mắt cậu hướng về phía màn hình tivi, hoàn toàn không để ý đến ông Jeon.

" Ba có chuyện muốn nói với con " Đứng cạnh giường cậu, ông nghiêm giọng.

" Ba nói đi " Vẫn tư thế đó, cậu đáp.

" Con muốn đi mỹ du học không? Ba nghĩ qua đó con sẽ có tương lai hơn ở nơi này " 

" Chừng nào sẽ đi? " Jungkook điềm tĩnh hỏi.

" 3 ngày nữa " Ông khá bất ngờ về phản ứng của cậu, cứ nghĩ Jungkook sẽ không chấp nhận vì từ trước đến giờ cậu sống trong nhung lụa, có sự che chở của ba nhưng cậu lại đồng ý nhanh như vậy.

" Ba ra ngoài đi, một chút con sẽ chuẩn bị quần áo. À có thể đi nhanh hơn không? " Câu hỏi của cậu làm ông biết giây phút đó ông đã mất đi đứa con trai này rồi.

" Ừm " Khẽ gật đầu, ông đau đớn rời khỏi phòng.

Jungkook ở đây cũng không khá hơn được bao nhiêu, cậu thương ba mình chứ nhưng cậu không muốn sống chung một chỗ với người đàn bà kia thêm một giây phút nào nữa.

Tối đó cậu ngủ không được, lặng lẽ đi lên phòng thờ cúng,  bước vào đây cậu có thể cảm nhận được mẹ đang ở bên cạnh. Đêm hôm đó cậu quyết định ngủ lại đây với mẹ, vì ngày mai cậu phải đi rồi.

Sáng hôm sau Jungkook dậy rất sớm, cậu kéo vali xuống phòng khách, ngồi trên ghế sofa đợi xe đến rước.

" Con ăn sáng rồi đi " Bà Jeon dịu dàng bảo.

" Không ăn " Cậu lạnh lùng đáp.

" Dì...dì hiểu rồi " Bà mím môi sau đó đi xuống bếp.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now