Bắt được em rồi bé con (2)

14.4K 504 42
                                    

Đang đi trên đường bỗng một vòng tay vòng qua eo kéo cậu vào lòng. Người đó cúi xuống thì thầm vào tai cậu hai chữ "Bảo bối~~~"

Người Jungkook lập tức đông cứng lại. Giọng nói này làm sao cậu có thể quên được. Hơi thở này đã khiến cậu mê muội bao năm rồi? Mùi hương nam tính này cả đời cậu cũng nhớ rõ như in. Anh đã đến rồi, Kim Taehyung đã tìm ra Jeon Jungkook. Những tháng ngày sau này của cuộc đời cậu lại như 1 năm trước. Bị anh hành hạ, đánh đập nhưng sao cậu lại chẳng sợ mà còn muốn nhiều hơn nữa?!

" Anh cuối cùng cũng đến..." Cậu không cử động, đứng đó mặc cho anh ôm

" Về nhà thôi bảo bối " Taehyung cắn nhẹ vành tai cậu. Cảm giác lạ lẫm nhưng lại quen thuộc này là sao chứ?

Taehyung kéo cậu lên xe, phía trước tài xế chuyên tâm lái xe, phía sau một bầu không khí ngượng ngạo bao trùm, cái tình huống gì thế này? Cả hai cứ im lặng như thế đến khi xe ngừng lại 

" Cậu chủ đến nơi rồi " Người tài xế mở cửa sau cho anh

" Ừm "

Taehyung nắm lấy cổ tay cậu đưa vào bên trong con hẻm nhỏ. Anh dùng vân tay mở chiếc cổng của căn nhà ở cuối hẻm. Jungkook ngơ ngác đứng nhìn nơi xa lạ này, từ trước đến giờ anh chưa hề đưa cậu đến đây. Sau cánh cổng ấy là một căn phòng hình vuông, dài 9 mét, rộng 9 mét. Màu chủ đạo của căn phòng là một màu đen huyền bí, sàn được làm bằng gỗ, tường cách âm.

Căn phòng được khung sắt cắt làm đôi, bên phải là giường lớn được làm bằng gỗ sang trọng cùng drap giường trắng tinh khiết và kế bên là chiếc ghế tantra màu đen, trên tường được treo rất nhiều ảnh và những bức ảnh đó chính là hình của Jungkook lúc cậu đang mất hết lý trí mà nằm rên rỉ dưới thân anh. Còn bên trái được anh treo rất nhiều dụng cụ tình dục trên tường, trên sàn là hai thanh gỗ bắt chéo thành hình chữ X, trên hai đỉnh và hai chữ X là bốn cái còng bằng sắt. 

Jungkook đứng chôn chân tại chỗ, cậu đưa đôi mắt kinh hãi nhìn căn phòng này. Thật đáng sợ, thật sự rất đáng sợ!!! Taehyung liếm nhẹ bờ môi khô khốc của mình, anh quay sang nhìn cậu

" Sao lại bỏ trốn?" Giọng nói trầm mang theo một chút tức giận

"......" Làm sao cậu dám trả lời. Muốn thoát khỏi sự giam cầm của anh hay chỉ nhất thời suy nghĩ không thông mà bỏ trốn?

"....." Taehyung kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời từ cậu nhưng dường như cậu không có ý định mở miệng, Jungkook mím chặt môi, cậu dùng răng cắn xé môi đến khi nó bật máu

" Tôi hỏi lại một lần nữa, sao lại bỏ trốn JEON JUNGKOOK MAU TRẢ LỜI!!!" Anh nuốt nước bọt hít một hơi, từng chữ từng chữ phát ra và 4 chỗ cuối cùng anh nói thật lớn, chúng thoát ra ngoài kèm theo đó là sự tức giận của anh

" E.....em...." lời nói sắp phát ra đột nhiên nghẹn lại nơi cổ họng 

Taehyung như không còn kìm chế được cảm xúc của bản thân, anh tiến nhanh về phía cậu tay giữ chặt eo kéo Jungkook vào nụ hôn sâu. Anh như con sói hoang bị bỏ đói lâu ngày mà hung hăng cắn xé hai cánh đào hồng nhạt. Đầu lưỡi thô bạo cạy mở hai hàm răng cậu, chiếc lưỡi hư hỏng quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu, anh tham lam hút hết vị ngọt từ đôi môi đó. Nước bọt chưa kịp nuốt mà trào ra hai bên mép, Jungkook khó chịu nhíu mày, cậu khó thở vô cùng nhưng Taehyung lại không quan tâm đến điều đó.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now