Trò đùa biến thái của cậu Kim (3)

15.9K 383 17
                                    

" Cậu...cậu nói vậy là có ý gì hả? " Bản thân không giữ được bình tĩnh nhưng vẫn lấy chất giọng nghiêm túc che đi.

" Cậu còn chưa chịu hiểu? Jungkookie cậu là không  hiểu hay giả vờ ngây thơ trước mặt tôi thế?" Taehyung hôn nhẹ lên vành tai Jungkook, dùng chất giọng trầm ấm phả vào tai cậu.

" Tôi cho cậu cơ hội cuối cùng, còn đùa nữa Jeon Jungkook này sẽ không nhìn mặt cậu nữa!"

" Hừ tôi sẽ làm nhiều hơn thế " 

Mạnh bạo xoay người Jungkook lại, mặt cậu đối diện với lồng ngực săn chắc. Taehyung cúi đầu nhìn gương mặt xinh đẹp đang run sợ của người kia, nhẹ nhàng nhếch mép.

" Cậu sợ?" Taehyung dùng tay nâng cằm cậu lên, để bốn mắt chạm nhau.

" Ai sợ cậu?!"

" Để tôi nói cho nghe một bí mật nhưng khi nghe rồi thì cấm cậu giận tôi! Năm học lớp 7 cậu ngồi cùng một tên lúc nào cũng lầm lầm lì lì không nói chuyện với bất kì ai, mỗi ngày đến lớp tên nhóc đó luôn trùm chiếc nón của áo khoác lên đầu, nó học không giỏi như cậu nhưng cũng hơn rất nhiều người trong lớp. Nói đến đây có lẽ cậu đã nhớ rồi đúng không? Nhiều lần cậu đi vệ sinh luôn có cảm giác phía sau có người theo dõi mình và rồi lớp 8, lớp 9 cậu vẫn có cảm giác đó, ngay cả đi chơi trong sân trường cũng như có ai đang âm thầm nhìn cậu...linh cảm của cậu đúng rồi đấy. Lên lớp 10 có lần cậu phải ngồi xe buýt, lúc xuống trạm đi bộ về nhà có người đã kéo cậu vào một con hẻm nhỏ dùng khăn bịt mắt cậu lại sau đó hôn ngấu nghiến cậu, mặc cho cậu chống cự tên đó vẫn hôn đến khi hô hấp cậu rối loạn rồi nhanh chóng rời đi. Chuyện này chắc cậu không quên được đâu " Vừa dứt cậu Taehyung đã áp môi mình lên môi cậu, hôn lại nụ hôn như ngày đó.

*Chát*

Jungkook đẩy anh ra, tặng Taehyung một bạt tay lên má. Cái tát khiến con thú trong người anh nổi lên. Đặt cậu ngồi trên bàn trang điểm, dùng cà vạt trên cổ trói hai tay Jungkook lên đầu. Bàn tay bóp chặt cằm cậu.

" Tốt nhất cậu nên ngoan ngoãn nghe lời. Nhiều năm như vậy tôi chưa bao giờ thôi nghĩ về cậu, cả khi đi du học trong tâm trí Kim Taehyung cũng chỉ có mình cậu. Cậu muốn nghĩ sao cũng được nhưng tôi vẫn luôn ao ước có một ngày Jeon Jungkook cậu phải quỳ trên giường van xin tôi tha mạng " Ngón tay thon dài lướt theo đường cong cơ thể Jungkook xuống đến bụng, anh đưa ánh mắt đầy dục vọng nhìn cậu.

" Bệnh hoạn!" Jungkook khinh bỉ phun ra hai chữ.

" Đúng, tôi là như thế và chỉ như thế với mình cậu "

Dùng tay tách chân Jungkook sang hai bên, vén áo cậu lên để lộ đầu nhũ phấn nộn mê người, chiếc eo thon gọn quyến rũ. Không kìm được anh liền đưa miệng ngậm lấy hạt đậu hồng hào kia, liếm mút một cách thỏa mãn, bên còn lại dùng tay xoa nắn đến khi nó căng cứng. 

" Kim Tae...Taehyung a " Jungkook không ngừng nghiêng người né tránh làm tất cả lọ nước hoa cũng như đồ dùng cá nhân trên bàn rơi xuống sàn.

Tay luồn qua eo kéo người cậu sát lại mình, anh hôn lên cánh đào ướt ác mặc cho ai kia cố gắng chống đối. Cắn lên môi khiến nó bật máu, nhân lúc Jungkook vì đau mà hé môi chiếc lưỡi hư hỏng kia đã yên vị trong khoang miệng, nó quấn lấy lưỡi Jungkook ra sức trêu đùa, dịch vị nuốt không kịp tràn ra khóe miệng. Bàn tay nhàn rỗi sờ soạng cơ thể Jungkook.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ