Anh trai! Chỉ đùa tí thôi mà (2)

11.8K 389 29
                                    

-"Đừng lạnh nhạt như thế chứ" Jungkook nghiêng đầu nhìn anh, đôi môi đỏ mọng chu lên nũng nịu.

-"..." Taehyung chán ghét mặc kệ cậu, ung dung đưa tay rót rượu.

-"Người ta là thích anh đó" Ngón tay lạnh ngắt của cậu trượt dọc theo đường nét trên khuôn mặt anh rồi rơi xuống ngay bờ môi còn vương lại một ít rượu, Jungkook quệt lấy chúng đưa lên miệng mút.

-"Gì?" Nhận thấy hành động không mấy "sạch" của Jungkook, anh liếc mắt nhìn.

-"Ngon, rất ngon" Cậu bật cười thành tiếng, lè lưỡi liếm nhẹ vành môi của mình.

-"Muốn gì?" Taehyung đã ngồi ở đây từ lâu, uống cũng không ít rượu nên có lẽ anh còn say hơn cả Jungkook.

-"Tình một đêm với anh" Cậu không kiêng nể dứt câu liền áp môi mình lên môi Taehyung, sau đó cười khoái chí.

-"..." Bị mất nụ hôn đầu một cách dễ dàng, anh bàng hoàng nhìn con người trước mặt.

-"Anh trai đừng nhìn người ta như thế, da mặt em rất mỏng, sẽ bị anh nhìn đến xuyên mất" Bàn tay nhanh chóng đặt lên bờ ngực cách một lớp áo của Taehyung xoa nhẹ.

-"Bao nhiêu?"

-"Ha anh cuốn hút như thế, trả bao nhiêu thì em nhận bấy nhiêu" Jungkook có hơi ủy khuất vì anh chỉ xem mình như những đứa "con gái" rẻ tiền trong quán bar nhưng vì Taehyung đẹp nên cậu bỏ qua hết.

-"Đi" Không chần chừ Taehyung khoác vai cậu đưa ra khỏi nơi đó. Jungkook vui mừng vì đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng cậu đâu biết trò đùa của mình đã sai rồi.

Cả hai đưa nhau đến trước cửa thang máy, lúc này Jungkook mới nhẹ đẩy anh ra một bên.

-"Anh trai cảm ơn đã giúp tôi, bây giờ anh về được rồi"

Cậu hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra, nháy mắt với Taehyung sau đó quay lưng bỏ đi. Nhưng anh đã nhanh chóng túm gọn lấy cậu kéo vào trong thang máy, áp Jungkook vào mặt gương mà cưỡng hôn cậu. Cái miệng nhỏ đột ngột bị người kia chiếm đoạt, cậu hoảng hốt chống cự nhưng không thành. Chiếc lưỡi ranh ma cạy mở hai hàm răng cậu ra sau đó luồn vào bên trong khám phá khoang miệng nóng ẩm.

-"Ưm..."

Bị anh hôn đến nghẹt thở Jungkook đánh lên ngực anh ra hiệu, Taehyung luyến tiếc rời khỏi cánh môi đã bị mình làm cho sưng đỏ lên, sợi chỉ bạc xuất hiện rồi tan biến trong không trung.

-"Anh...anh nghe tôi giải thích...thật ra tôi chỉ đùa thôi, tôi không phải nhân viên của quán cũng không muốn lên giường với anh. Anh hiểu không?" Jungkook khó khăn ôm ngực nói.

Không biết Taehyung có để lời nói của cậu vào tai hay không nhưng anh đưa hai tay vén chiếc váy bên dưới của cậu lên, nắn bóp cặp đào căng tròn phía sau.

-"Đừng...tôi đùa thôi sao anh lại tưởng thật vậy?" Jungkook khóc không ra nước mắt.

Cửa thang máy vừa mở Taehyung nhanh tay kéo cậu ra sau đó đến thẳng phòng khách sạn của quán bar. Cánh cửa bị anh thô bạo đá tung, đẩy Jungkook vào trong căn phòng được bao phủ bởi một màu vàng tối. Cậu sợ hãi chạy trốn nhưng cửa đã bị anh khóa mất rồi. Taehyung bế con thỏ nhỏ đang co ro tại góc ban công ném xuống giường, anh ghì chặt lấy cổ tay cậu, một lần nữa cúi xuống hôn lên cánh môi anh đào.

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMWhere stories live. Discover now