Call me Daddy (1)

14.7K 488 39
                                    

Năm anh tròn 19 tuổi thì mẹ anh lâm bệnh và qua đời. Trước khi ra đi bà cho một người anh không hề quen biết đến làm ba nuôi của anh và quan trọng người đó chỉ lớn hơn anh 3 tuổi. Anh nghe mẹ kể lại cách đây 2 năm bà được một chàng trai cứu mạng, người đó mồ côi từ nhỏ, lớn lên ở cô nhi viện. Vì đền ơn nên bà muốn cậu về Kim Gia sống, chăm sóc, bầu bạn với con trai bà với tư cách một người ba nuôi.

Kim Taehyung anh không phản đối nhưng nếu người con trai ấy dám quản cuộc của anh thì anh nhất định hành hạ cậu ta đi khi cậu ta trút hơi thở cuối cùng.

Hiện tại Taehyung là sinh viên năm cuối của trường đại học BigHit. Anh luôn được đàn em kính nể vì học lực luôn đứng nhất trường, khuôn mặt điển trai, một cơ thể cực chuẩn thu hút mọi ánh nhìn, làn da màu đồng nam tính, đôi mắt sắc lạnh cùng hàng mi dài và dày, chiếc mũi cao hài hòa với khuôn miệng, đôi môi mỏng. Nhà giàu lại có học lực giỏi, sở hữu gương mặt đẹp thì thử hỏi xem có cô gái nào không một lần ao ước được làm người yêu của anh nhưng tiếp cận Taehyung là cả một vấn đề. Suốt năm học đại học anh chưa có mối tình nào nghiêm túc, nay cô này, mai cô kia, chơi chán rồi bỏ.

Jeon Jungkook, cậu chính xác là ân nhân của mẹ Taehyung và hiện đang là ba nuôi của anh. Thời còn đi học cậu học rất giỏi, giao tiếp và cách hành xử của cậu phải gọi là rất tốt, Jungkook làm lớp trưởng suốt 12 năm học nên tài lãnh đạo của cậu không thua kém ai, xuất thân từ trại trẻ mồ côi nhưng vì học lực xuất sắc nên chẳng ai dám chê cười cậu. Jungkook được bà Kim tin tưởng mà đưa Kim Thị cho cậu quản lý, chờ Taehyung ra trường sẽ giao lại cho anh nếu cậu muốn.

Cậu tính tình hiền lành lại rất thương người, lúc trước không có tiền làm từ thiện nhưng bây giờ tiền hằng tháng của cậu không phải ít nên Jungkook cho tu sửa lại các trại trẻ mồ côi, tạo điều kiện cho những đứa bé nghèo khó đến trường.

Khuôn mặt cậu rất xinh đẹp, một vẻ đẹp diệu dàng của mùa thu, đôi mắt to tròn trong veo như giọt sương ban mai, sóng mũi cao thẳng tắp, cái miệng nhỏ hồng nhạt, làn da trắng sứ, thân hình quyến rũ, đôi chân dài cuốn hút.
___________________

" Taehyung con mau ăn sáng rồi đi học " Jungkook một tay cài cúc áo, một tay cầm áo vest để lên ghế.

"......" Anh như không để ý đến lời nói của cậu, lạnh nhạt đeo balo đi ra khỏi nhà.

" Taehyung con không nghe ba nói à?" Cậu nhíu mày hỏi.

" Em chỉ lớn hơn tôi 3 tuổi nên đừng cố tỏ ra mình già dặn nữa " Mới sáng sớm đã nghe cậu càm ràm, Taehyung nhăn mặt quay người lại, tay giữ chặt gáy Jungkook kéo đầu cậu lại gần mình, cúi đầu thì thầm vào tai cậu.

" Con....." Mặt cậu đỏ như cà chua trông thật đáng yêu.

" Tốt nhất đừng xen vào chuyện của tôi nếu không tôi sẽ làm gì em ngay cả tôi cũng không biết đó " Ánh mắt anh nhìn xuống chỗ xương quai xanh của cậu, đưa chiếc lưỡi liếm nhẹ vành môi. Taehyung nhếch mép, bỏ tay vào túi quần rồi sải dài bước chân đi về phía chiếc xe sang trọng.

" Cảm giác này là gì chứ? Jungkook mày điên rồi " Cậu tự cóc vào đầu mình một cái để tỉnh táo lại
___________________

Chiều hôm đó Jungkook đích thân lái xe đến trường đón Taehyung. Con xe BMW màu trắng sang trọng đậu trước cổng trường thu hút biết bao ánh mắt của mọi người và quan trọng họ đang bàn tán xôn xao về người con trai xinh đẹp đứa tựa lưng vào cửa xe, ánh mắt hướng vào trong sân trường, hai tay bỏ vào túi quần.

" Jeon Jungkook?" Anh ngạc nhiên khi thấy cậu, chân mày liền chau lại

" Ai vậy?"

" Không biết nữa nhưng chắc là bạn trai của hoa khôi á "

" Gì chứ? Chị Yun Chul nói thích anh Taehyung mà "

" Nhưng cậu đó đẹp thật đó, phải chi cậu ấy bước đến và nói 'tôi đưa em về được không?' đau tim quá đi "

" Xàm "

Taehyung nghe đám nữ sinh ồn ào mà ngứa hết cả tai, bây giờ anh chỉ muốn la lên thật to "Cậu ấy là người của tôi"

Jungkook đưa mắt tìm hình bóng quen thuộc và cuối cùng cậu cũng thấy anh. Taehyung vừa bước ra khỏi cổng trường, ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu, chưa kịp cất lời Jungkook đã chạy đến ôm lấy cổ anh. Taehyung vẫn giữ nguyên gương mặt đó, không biểu cảm gì nhiều nhưng trong lòng thì trái ngược hoàn toàn

__________________

Chuối đã comeback rồi đây. Cuối tuần vui vẻ nha mọi người. Để lại cho mình 1 sao, chap sau trả H ạ ❤❤❤

[VKOOK] Tổng Hợp H/SMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon