CHAP 63

748 78 45
                                    

"Em không biết là mình có đang làm đúng hay không nữa" Jungkook ưỡn ẹo trong chiếc xe chuyên chở Idol của công ty Yugyeom.

Sáng nay, sau khi dậy vào cái giờ mà gà trống còn chưa thức giấc, tắm rửa sạch sẽ và ăn mặc chỉnh tề,cậu đã tự vẽ cho mình một cái bản đồ về những việc phải làm hôm nay.

Đầu tiên là gọi taxi đến để chỗ Yugyeom, rồi sau đó sẽ từ chỗ của Yugyeom để về nơi bố mẹ anh đang ở.

Hmmm
Taxi?

Nếu có ai hỏi rằng lý do gì mà cậu phải bắt xe taxi để tới chỗ Yugyeom.Xe chuyên dụng của công ty cậu đâu mà không đi thì sẵn cậu trả lời luôn.

Công ty cậu có xe đấy, nhưng số lượng lại không có nhiều, mà các hyung của cậu lại cần tới hai chiếc xe để di chuyển tới sân bay Incheon vào sáng nay, những chiếc khác còn lại cũng cùng thi nhau bận cả!

Bắt taxi *sụt sịt*chỉ là quyết định cuối cùng trong cái sự nghiệp hi vọng vẫn còn một chiếc xe không ai dùng tới trong gara của công ty mà Jungkook đã dốc sức trông chờ mà thôi *khóc ròng*

Đọc những dòng trên chắc mọi người cũng đã đoán ra được tâm trạng hiện giờ của Jungkook rồi chứ nhỉ?

Đúng vậy
Cậu đang rất rất không vuii

Chỉ cần nghĩ tới việc phải ngồi mòn mông một mình trong cái hộp chật hẹp ấy những hai giờ đồng hồ mới gặp được Yugyeom, hai giờ tưởng chừng không bao giờ trôi đi ấy-thì một cơn bão chán nản đã mau chóng đổ ập tới và nhấn chìm Jungkook trong im lặng.

Sau gần 20 phút để hạ quyết tâm, Jungkook hùng dũng bước ra khỏi cổng kí túc xá, mắt cậu mở lớn và cậu hét toáng lên hạnh phúc khi thấy Yugyeom đang đứng ở đấy, người tựa vào cửa xe và đợi sẵn bên ngoài. Trên tay còn cầm cốc cà phê ấm nóng cho cậu nữa chứ!
Nếu lúc đó cậu không kịp kiềm nén niềm hạnh phúc dâng tới ngập bờ đê của mình lại thì cậu đã đè anh ra mà hôn giữa thanh thiên bạch nhật rồi. Phù...
Yugyeom quả là tuyệt vời nhất mờ!!!

"Em làm rất đúng mà" Yugyeom nở một nụ cười đầy răng trong khi xoa vò mái tóc đã được tạo kiểu gọn gàng của Jungkook

"Ya, Kim Yugyeom" Jungkook tóm chặt tay anh lại "Sáng nay em đã mất một tiếng mới có thể tạo được kiểu tóc này đấy. Sao anh nỡ làm tơi nó ra thế kia hả"

Yugyeom cười cười và lại tiếp tục xoa xù mái tóc của Jungkook,mặc cho khuôn mặt em ấy đã xuất hiện vài nét đanh đá

"Thôi nào, Kooks. Bố mẹ anh thoải mái lắm luôn nên em đừng căng thẳng thế chứ?Với cả, em đang mặc cái gì thế này? Cứ mặc những gì khiến em thoải mái ấy,chứ em diện bộ đồ trang nghiêm thế này bảo sao tí nữa mọi người lại không cảm thấy gượng gạo"

"Vậy ạ?" Jungkook lo lắng đáp lại trong khi nhìn xuống bộ vest trên người mình, kiểu tóc đã được vuốt gel tỉ mỉ trên đầu cậu thật đúng là chẳng mang lại cho người khác cảm giác thoải mái chút nào

Yugyeom phì cười khi chính Jungkook cũng không thể nhận ra bản thân em ấy đang trông nghiêm túc như thế nào. Cậu châm chọc nhận xét

"Em trông chẳng khác gì là đang đi xin việc ở một công ty lớn ấy. Em xem, em nhìn có giống như là một người đang đi ra mắt ở nhà chồng không hả?"

[YugKook][Longfic] Yêu EmWhere stories live. Discover now