Đệ nhất chương

11K 313 35
                                    



☆ Linh Chu Kỳ Dương



Ánh mắt Nhạc Dương Tiêu phát ra hào quang hưng phấn, "Chỉ còn ba ngày."

Ta cười, "Phải, chỉ còn ba ngày."

Chỉ còn ba ngày nữa, trên thế giới này, sẽ không còn Mộc Dịch sơn trang.

Sau khi Mộc Dịch lão trang chủ qua đời, vị trí trang chủ liền do kỳ tử Mộc Dịch Tả Nhân tiếp nhận. Con người của Mộc Dịch Tả Nhân hiền lành ngu ngốc, không hiểu nhân tâm, căn bản không có phẩm chất làm trang chủ, Mộc Dịch sơn trang nằm trong tay hắn năm năm, đã suy bại không ra gì, thế cân bằng của Tam Đại Sơn Trang đã bị phá vỡ, Mộc Dịch sơn trang sớm đã mất tư cách đứng ngang hàng với Linh Chu sơn trang cùng Nhạc Dương sơn trang, bị tiêu trừ chỉ là chuyện sớm muộn. Ta chỉ mưu tính một chút, sau đó liên hợp cùng Nhạc Dương sơn trang làm cho nó diệt vong, chỉ là trợ giúp mà thôi.

"Linh Chu huynh, thế lực Vị Dương của Mộc Dịch sơn trang có thể chia cho ta không? Bởi vì Hiên nhi vô cùng thích nơi đó." Nhạc Dương Hiên là muội muội của Nhạc Dương Tiêu, được định hôn ước với ta từ khi còn nhỏ. Nhưng Vị Dương là nơi hảo sơn hảo thủy, tài nguyên dồi dào vật tư phong phú, có được nó, thực lực của Nhạc Dương sơn trang sẽ tăng lên rất nhiều. Quả nhiên Nhạc Dương Tiêu khá là giảo hoạt, một mặt thử tâm ý của ta với Hiên nhi, một mặt còn có thể đạt được một khối thịt béo bở. Nếu như chọn đối thủ, hắn so với Mộc Dịch Tả Nhân thú vị hơn nhiều. Bất quá mất mát nhỏ này không chút nào ảnh hưởng đến kế hoạch của ta.

"Nếu Hiên nhi thích, sao ta lại không thể cho. Bất quá, người của Mộc Dịch sơn trang phải do ta xử trí." Sắp có được nàng rồi, mỗi khi nhớ đến nụ cười của nàng, ta liền có một loại xúc động muốn giày vò, khua đụng kịch liệt trong lồng ngực ta.

Tiễn Nhạc Dương Tiêu về, sắc trời đã tối đen.

"Thiếu trang chủ, thư của Ti Thành Thủy." Âu Dương quản gia trình mật hàm đến cho ta, vừa mở ra nhìn, trên thư chỉ có hai chữ 'Gió đông'. Thiêu trụi lá thư trên ngọn nến, ta phất tay bảo Âu Dương quản gia lui, nhìn ra ngoài cửa sổ, trong vòng ba ngày, tất có gió đông.

"Ca, cơm tối đã chuẩn bị xong." Tử Kỳ bước vào phòng, tà váy nhạt màu, càng tôn lên dung nhan khuynh thành của nàng. Linh Chu Tử Kỳ, là muội muội song thai của ta. Chúng ta, có dung mạo giống nhau như đúc, tuyệt hóa phong hoa. Nàng là thần y lỗi lạc, cũng là cao thủ dụng độc. Người trong thiên hạ đều khen ngợi, nữ nhi Linh Chu gia, là đệ nhất mỹ nhân đương đại, đắc thê nhược thử, phu phục hà cầu[1].

Chỉ là, nàng vĩnh viễn dùng vẻ mặt bi thương nhìn ta. Từ khi còn nhỏ đến nay, nàng cũng rất ít khi mỉm cười với ta, ta biết, nàng là vì ta mà đau lòng.

Ta là Linh Chu Kỳ Dương, thiếu trang chủ Linh Chu sơn trang, tuy nói là thiếu trang chủ, nhưng những việc trong sơn trang đều do ta làm chủ. Phụ thân muốn bầu bạn với mẫu thân nhiều hơn, cho nên đã sớm cáo lui về sau rèm, chỉ đạo ở đằng sau. Linh Chu sơn trang dưới sự lãnh đạo của ta, thực lực nhanh chóng tăng lên, bọn họ đều nói, ta càng hùng phong hơn phụ thân ta năm đó. Mỗi khi nghe được lời đó, ta đều muốn cười, muốn xé rách miệng bọn chúng.

[BHTT - Edit] Tình thương nhất sinh - Yêu Tinh Trong ChaiWhere stories live. Discover now