Đệ thập nhị chương

3.2K 165 0
                                    



☆ Mộc Dịch Phỉ



Khi ta mở mắt ra thì bản thân đã rời khỏi mật thất, bị Linh Chu Kỳ Dương đưa lên đại sảnh, có lẽ do ta đã mất đi giọng nói cho nên nàng không sợ ta sẽ nói ra bí mật của mình.

Ta bị nàng ôm chặt, giống như luyến tiếc không nỡ bỏ một món đồ chơi. Thấy ta mở mắt, nàng liền sai người chuẩn bị đồ ăn, sau đó lại không kiêng nể gì mà hôn lên môi ta, đầu lưỡi của nàng phiên chuyển cướp đoạt gần như làm ta hít thở không thông, hàm dưới bị tay nàng chế trụ, thậm chí sức lực để khép miệng cũng không có, chỉ có thể tùy ý nàng hung hăng ngang ngược. Hàng mi mỏng dài của Linh Chu Kỳ Dương ở trước mắt ta, thẳng đều khẽ lay động, trong kia là đồng tử đen láy như bảo thạch, là sâu xa mà ta không đoán được.

Rất nhanh, cơm nước được đưa đến, Linh Chu Kỳ Dương như là đương nhiên mà cầm lấy muỗng đút ta ăn từng ngụm, chu đáo phân lượng từng muỗng để ta dễ dàng nuốt được, cũng sẽ không để cho ta nghẹn, nàng làm không biết mệt, giống như đang chơi một trò chơi rất thú vị, lê qua[1] ở khóa miệng tỏ rõ nụ cười nhàn nhạt của nàng. Linh Chu Tử Kỳ vẫn ngồi bên cạnh, nhìn hành động khó hiểu của Linh Chu Kỳ Dương, không nói được lời nào.

"Thiếu trang chủ, Đông Dã lão bản của Châu Bảo Hành ở Phượng Hoài đến thăm." Một vị có dáng vẻ quản gia cung kính thông báo với Linh Chu Kỳ Dương.

Linh Chu Kỳ Dương cũng không ngẩng đầu, vẫn nhìn thẳng vào ta, chăm chú đút ta ăn, "Cho vào."

Không bao lâu, một vị trung niên ăn mặc hoa lệ, thân hình hơi béo đi theo người có dáng vẻ quản gia tiến vào trong, hắn là Đông Dã Thủ, đã từng là thượng khách của Mộc Dịch sơn trang. Nhìn thấy Linh Chu Kỳ Dương, gương mặt mập mạp của hắn lập tức nở một nụ cười nịnh nọt, "Bái kiến Linh Chu thiếu trang chủ, tại hạ là Đông Dã Thủ, là thương nhân châu báu lớn nhất Phượng Hoài."

"Đông Dã tiên sinh mời ngồi." Thái độ Linh Chu Kỳ Dương lễ phép ôn hòa, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, tự mình trải nghiệm thì rất khó tưởng tượng ra được dưới mặt nạ da người của nàng, ẩn tàng một con người máu lạnh điên cuồng như thế nào.

Động tác đút cho ta ăn của Linh Chu Kỳ Dương vẫn không ngừng lại, Đông Dã Thủ gặp tình cảnh này cũng khó nén kinh ngạc, dường như không biết phải làm sao, khí trời không nóng nhưng lại hay giơ ống tay áo lau mồ hôi trên trán, ánh mắt hắn đầy ấp sợ hãi đối với Linh Chu Kỳ Dương, còn đối với ta thì lóe qua một ý khinh thường. Cũng khó trách, Linh Chu Kỳ Dương giết chết toàn bộ người Mộc Dịch gia, lại chỉ giữ mạng một mình ta, hôm nay lại làm ra hành động ám muội này, nhất định hắn đã cho rằng ta là một nữ nhân vô sỉ thấp hèn, bán thân thể bán tôn nghiêm để đổi lấy mạng sống, kéo dài hơi tàn.

Người khác nhìn ta thế nào, nghị luận về ta ra sao cũng không hề gì nữa. Đã trắng hai bàn tay, còn quan tâm danh tiếng làm gì? Ước mơ duy nhất của ta, là có thể tìm được cơ hội đem bí mật không thể cho ai biết của Linh Chu Kỳ Dương công bố thiên hạ, khiến nàng thân bại danh liệt, hảo hảo thưởng thức tư vị đau khổ.

[BHTT - Edit] Tình thương nhất sinh - Yêu Tinh Trong ChaiWhere stories live. Discover now