Đệ tam thập lục chương

9.1K 263 84
                                    



☆ Linh Chu Tử Kỳ



Ta là nhị tiểu thư của Linh Chu sơn trang, từ nhỏ đã mặc áo gấm, ăn mỹ thực, cuộc sống vô ưu vô tư, nhưng mà ta vẫn không vui vẻ, bởi vì phụ thân rất hay đánh mắng ca ca, quở trách ca ca rất nhiều điều, nhưng ta thấy ca ca đã lợi hại nhất thiên hạ rồi, ca có thể thuộc nằm lòng rất nhiều sách, có thể đánh bại rất nhiều rất nhiều người lớn hơn mình, cho dù như vậy phụ thân vẫn không hài lòng. Ta không hiểu thiên hạ võ lâm giang hồ mà phụ thân hay nói là gì, nhưng từ trong ánh mắt của ca ta biết được, ca không có hứng thú với những thứ đó, chỉ là e ngại phụ thân trách cứ và đánh mắng, lúc chịu đòn ca thậm chí còn không thể khóc, bởi vì khóc phụ thân sẽ càng tức giận, ta hỏi phụ thân tại sao, phụ thân nói nam hài tử không được khóc, thì ra nam hài tử là không được khóc, bởi vì ta là nữ hài tử cho nên ta có thể muốn khóc thì khóc.

Kỳ thực ca buồn thì sẽ len lén trốn ở góc phòng rơi lệ, thấy ca khóc lòng ta cũng gai gai đau, ta chạy tới ôm lấy ca, nói, "Ca đừng khóc, Tử Kỳ ôm, ôm một cái sẽ không buồn nữa." Thực sự ôm một cái sẽ không còn buồn nữa, khi ta ngã nương sẽ ôm ta vỗ vỗ, lập tức ta sẽ không đau nữa, nhưng mà cho đến bây giờ nương cũng không có ôm ca ca, dù khi ca ca bị đánh thì nương lúc nào cũng lặng lẽ trở về phòng lau nước mắt. Nương không muốn ôm ca ca thì Tử Kỳ ôm, dù là nam hài tử bị thương sẽ đau buồn, ca thực sự rất tội nghiệp, Tử Kỳ muốn thương ca ca cả đời.

Ca ca khi đó, ngoan ngoãn để ta ôm, vẻ mặt ủy khuất, ta thích đôi mắt của ca ca, rất xinh đẹp rất tinh thuần nhất là khi cười sẽ khiến người khác không muốn dời mắt đi. Tuy tất cả mọi người đều nói dáng vẻ chúng ta giống nhau như đúc, nhưng mà ta cảm thấy, ca ca luôn xinh đẹp hơn ta rất nhiều.

Dần dà ca ca thay đổi, không hề khóc cũng như không hề biểu lộ nội tâm của mình nữa, ánh mắt càng ngày càng băng lãnh, nhưng ca vẫn luôn mỉm cười với ta, vẫn thương yêu ta nhất, chỉ là nụ cười kia lúc nào cũng khiến ta cảm thấy khổ sở. Ca biến thành Thiếu trang chủ Linh Chu sơn trang, cao ngạo tài hoa, có đầu óc võ công cao cường, khiến người trong võ lâm cam tâm tình nguyện quy phục, ở trong vẻ vang cùng địa vị nhưng nỗi lạnh lẽo luôn vờn chung quanh ca, không ai biết được, kỳ thực ca chỉ là một nữ hài tử không được phép khóc. Tâm tình ca bắt đầu bất định, hỉ nộ vô thường, sản sinh rất nhiều khát vọng đối với chém giết, tàn nhẫn mà khát máu, rất nhiều người sợ ca tránh ca, thậm chí ngay cả phụ thân cũng cảm thấy bất an. Bọn họ không rõ, chỉ là ca ca quá cô độc quá tịch mịch, ca muốn dùng dịch thể đỏ tươi xinh đẹp kia để phát tiết, nhắc nhở chính mình rằng, ca còn sống.

Mãi đến khi Phỉ nhi tỷ tỷ xuất hiện, nàng không giống như các thiên kim tiểu thư gia đình giàu có bản tính bướng bỉnh kiêu ngạo kia, mặc dù ngũ quan bình thường nhưng bên trong lại hàm chứa vẻ đẹp dịu dàng nhã nhặn. Chấp nhất của ca ca đối với nàng vượt quá sức tưởng tượng của ta, ca không chút lưu tình dằn vặt nàng tổn thương nàng, lại vô cùng sợ nàng sẽ chết, Mộc Dịch Phỉ mê man thì ca sẽ ôn nhu nhìn nàng, trong ánh mắt lộ ra yêu thương người khác không thể tin được.

[BHTT - Edit] Tình thương nhất sinh - Yêu Tinh Trong ChaiWhere stories live. Discover now