Đệ nhị thập cửu chương

2.6K 150 3
                                    



☆ Mộc Dịch Phỉ



Nhạc Dương Hiên bị Linh Chu Kỳ Dương phanh thây khi còn đang sống, máu tuôn ra đầy đất từ những tàn chi, tiếng Nhạc Dương Tiêu gào thét bóp nghẹt lấy tim dần dần suy yếu biến thành rên rỉ, khóe mắt nàng chảy xuống hai hàng huyết lệ, mãi đến khi chết đi cũng không thể nhắm mắt. Ta gắt gao nắm lấy Linh Chu Tử Kỳ, cảm giác được nàng cũng đang run rẩy như ta, Linh Chu Kỳ Dương xoay người từng bước tiến đến chỗ chúng ta, nỗi sợ hãi giống như con kiến gặm nhắm đầu khớp xương của ta, giọt nước mắt nóng bừng rất nhanh liền hóa thành băng.

"Ca đừng đến đây, hàn khí trên người sẽ làm hại đến nàng." Linh Chu Tử Kỳ kéo ta lui vào trong giường.

Nghe Linh Chu Tử Kỳ nói thế, Linh Chu Kỳ Dương bỗng dừng bước, nàng kinh ngạc nhìn ta một lúc lâu, chậm rãi đem cánh tay dính đầy máu tươi vươn đến chỗ ta, "Đến đây, Phỉ nhi, chúng ta thành thân đi." Trong mắt nàng lóe lên quang mang hưng phấn, vết máu đọng lại bên má khiến nụ cười của nàng quỷ mị vô cùng, "Ngươi xem, y phục trên người ta là vì ngươi mà mặc, ta muốn ngươi lấy ta, hôm nay liền thành thân."

Giọng nói Linh Chu Kỳ Dương càng ngày càng không bình ổn, thanh kiếm đã nhuộm đầy máu tươi trong tay nàng nhè nhẹ tỏa ra hàn khí, bỗng chốc Linh Chu Tử Kỳ cầm lấy tay của ta, không để ý đến phản kháng của ta, đặt nó lên bàn tay Linh Chu Kỳ Dương, "Thành thân, hôm nay liền thành thân, ca đi đổi y phục sạch sẽ đi, sau đó muội sẽ giúp Phỉ nhi tỷ tỷ thay y phục tân nương, lập tức thành thân, có được không?" Linh Chu Tử Kỳ khẩn trương đến thở dốc, giọng điệu giống như đang dỗ dành. Bàn tay Linh Chu Kỳ Dương lạnh băng như xác chết không có chút nhiệt độ nào, sự lạnh lẽo này dường như có thể từ cánh tay truyền đến tim của ta, tâm như bị gõ mạnh một cái, đau, "Lập tức, liền, thành thân. . ." Nàng vẫn bình tĩnh nhìn ta như trước, thì thào lặp lại câu nói đó.

Linh Chu tẩu từ bên ngoài tiến vào, thấy đống lộn xộn dưới đất thoáng kinh ngạc, sợ hãi đứng ở cửa, Linh Chu Tử Kỳ lập tức nháy mắt về phía nàng, lớn tiếng hô, "Linh Chu tẩu, mau đưa ca đi thay y phục, một lát giúp ca và Phỉ nhi tỷ tỷ thành thân." Linh Chu tẩu tựa hồ hiểu rõ tình hình hiện tại, nàng cẩn thận đi đến bên người Linh Chu Kỳ Dương, nhẹ kéo nàng, "Thiếu trang chủ, chúng ta đi thay y phục, nếu như trễ giờ lành là không xong đâu." Nàng chậm rãi cẩn thận lấy thanh kiếm trong tay Linh Chu Kỳ Dương đi, sau đó kéo Linh Chu Kỳ Dương đang như một con rối đi ra khỏi phòng.

"Phỉ nhi tỷ tỷ, tâm trạng ca hiện tại không ổn định, không biết lúc này ở đây ca sẽ làm ra chuyện gì, tỷ phải nhớ kỹ, vô luận ca làm gì tỷ, nghìn vạn lần đừng nên phản kháng, đừng nên kích động ca, nhất là tỷ, không thể kích động ca." Linh Chu Kỳ Dương vừa đi, Linh Chu Tử Kỳ liền nắm lấy tay ta nói, vẻ mặt nghiêm túc, "Có thể, có thể Phỉ nhi tỷ tỷ không sợ chết, nhưng ta nghĩ, ít nhất tỷ cũng không muốn sẽ chết thê thảm như Nhạc Dương Hiên phải không. Nhất định phải để ca bình tĩnh lại, nhớ kỹ, đừng cố gắng trốn tránh hay phản kháng."

. . . Chết giống như Nhạc Dương Hiên. . . chết giống. . . tiếng thét của nàng giống như lời nguyền rủa, quay về trong đầu ta, máu tươi bắn tung tóe nhuộm đỏ ký ức ta. Rõ là ta không sợ chết, nhưng tại sao ta còn có thể cảm thấy sợ hãi?

[BHTT - Edit] Tình thương nhất sinh - Yêu Tinh Trong ChaiWhere stories live. Discover now