Chương 1

17.1K 739 533
                                    

https://hatdauthan.wordpress.com/

Chương 1

1.1

Hết tiết cuối cùng, Mộc Thần vui vẻ đi dạo một vòng ở cửa hàng bánh ngọt, chần chừ 3 giây trước bảng 'Bánh mới hôm nay' Pho-mát việt quất, sau đó một mình dung dăng gọi 5 cái đem về, nhân viên trong cửa hàng đã thành thói quen đến quầy tính tiền chờ trước.

Vị khách thiếu niên nghiện đồ ngọt như mạng này, mỗi ngày đều mua một đống đồ ngọt, nhưng dường như tới bây giờ cũng chẳng thấy mập lên bao nhiêu.

Nhân viên trong cửa hàng có chút ghen tị.

Tính tiền xong, Mộc Thần xách túi về nhà.

Cậu hiện tại là sinh viên Đại học Mỹ Thuật năm thứ nhất, chỉ là để tiện hơn, ra ngoài trường thuê một căn 2 phòng ngủ 1 một phòng khách ở, phòng rộng rãi hơn nữa còn có ánh nắng, so với phòng ký túc xá thoải mái hơn. Hơn nữa quan trọng nhất là, lúc Mộc Thần thuê phòng ôm tư tưởng "Dù thế nào đi nữa cũng phải đánh cược một lần, nếu thất bại thì cùng lắm ngồi trong toilet khóc một hồi T_T." Quyết tâm hỏi nam thần cách vách ký túc xá – Lâm Sở có muốn cùng nhau chuyển ra ngoài ở không.

Lúc đó Mộc Thần mặt đỏ tới mang tai lắp bắp nói: "Phòng ở bên ngoài... ngoài... ngoài có hơi đắt cho... cho nên muốn tìm người thuê chung, đương nhiên tớ... tớ... tớ chỉ là thuận tiện hỏi xem cậu có muốn... muốn không!...Tớ muốn... muốn... muốn đi WC gặp lại sau nha hahaha."

Lúc Mộc Thần sắp sửa bỏ cuộc bỏ chạy vào WC, Lâm Sở đột nhiên thản nhiên nói: "Được".

Mộc Thần mắt trợn tròn: "Cậu cậu cậu nói cái gì!"

Lâm Sở mặt không chút thay đổi: "Tớ nói được."

Mộc Thần gần như bị hạnh phúc từ trên trời giáng xuống đập đến bất tỉnh, không thể tin được nói: "Cậu lặp lại lần nữa!"

Lâm Sở: ...

Vì vậy, giống như nằm mơ, Mộc Thần thành công quắp nam thần về nhà.

Vui vẻ ôm túi bánh trở về nhà, Mộc Thần trước tiên đem bánh pho-mát việt quất bỏ vào tủ lạnh, sau đó vào phòng tắm khóa cửa lại, cởi sạch quần áo đứng trước gương, tập trung tinh thần tưởng tượng hình mặt trăng ngày rằm.

Dưới ngày không có trăng rằm, người sói nhỏ bắt đầu biến thân.

Đúng vậy, Mộc Thần là người sói, là một phần nhỏ của gia tộc người sói khổng lồ.

Thời nay những sinh vật không phải người như bọn họ đều sống rải rác khắp nơi, phần lớn các đồng loại đều tập thành thói quen sống ẩn dật, giống như người bình thường trà trộn vào cuộc sống của con người, Mộc Thần cũng không ngoại lệ, ước mơ của cậu là trở thành tác giả truyện tranh, hai là được ngủ cùng nam thần, so sánh với ngàn ngàn vạn vạn huyết khí phương cương của giới trẻ nhân loại, ngoại trừ phương hướng giới tính khác còn lại không có gì khác biệt.

Rất nhanh, trên đầu Mộc Thần xuất hiện một đôi tai sói nhỏ mềm mại, phía sau cái mông dài ra một cái đuôi sói nhỏ xù lông.

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now