Phong cách - 33

2.7K 211 26
                                    

Chương 33

Dáng vẻ lúc bình thường của Mộc Phong vốn đã hung hãn hơn người bình thường, lúc này mặt trầm đến mức có thể chảy ra nước, vì vậy mọi người đều bị khí thế của hắn làm cho sợ hãi, im thin thít!

"Phát bóng." Mộc Phong sẳng giọng dán mắt nhìn nam sinh đối diện.

Nam sinh chân run một cái, suýt tý nữa đã quỳ xuống.

Bởi vì Mộc Phong thoạt nhìn thật sự không giống như tới để đánh bóng chuyền, ngược lại giống như tới để bắt kẻ thông dâm!

Mắt Tiểu Diệp đảo một cái, cười khan hai tiếng hỏi Giang Hàn: "Hàn ca, người này là bạn anh?"

Giang Hàn khẽ cắn môi, nhắm mắt nói: "Bảo mẫu nhà anh."

Khóe miệng Mộc Phong giật một cái, mặt càng đen hơn.

Tiểu Diệp ngẩn ra, nghĩ thầm nhất định là mình nghe lầm, thế là xác nhận lại: "Là bảo vệ?"

Giang Hàn gằng từng chữ vô cùng rõ ràng, nói: "Bảo — mẫu."

"Ha hả." Mộc Phong cười lạnh gật đầu, "Được, tôi là bảo mẫu."

Tiểu Diệp thấy không khí kỳ quái giữa hai người này, nhìn thế nào cũng cảm thấy quan hệ bọn họ không đơn giản, nhưng Giang Hàn vừa rồi khoe khoang một trận khiến hắn rất động tâm, hơn nữa nhìn bọn họ giương cung bạt kiếm cảm tình chắc cũng không tốt lắm, thế là muốn thử xem có thể ôm đùi đại thiếu gia nhà giàu hay không, lập tức giả ngu, bắt chuyện với phía đối diện: "Vậy chúng ta phát bóng đi! Đang lo cái gì đó?"

Đối diện há miệng run rẩy phát banh qua.

Mộc Phong nâng tay phải lên nhanh-chuẩn-độc mà đánh banh trở lại, ngoại trừ cánh tay phải thì toàn thân không nhúc nhích, giống như đoán chắc được quỹ đạo di chuyển của trái bóng, đáng thương quả bóng chuyền bị đập một tiếng vang dội, hơn nửa quả bóng lún vào trong cát, còn xoay thêm mấy vòng trong cát mới thôi, cảm giác hạt cát nóng đến mức sắp bốc khói xanh!

"..." Ba nam sinh đối diện nhất thời rất muốn khóc huhu!

Đường banh này chúng tui không có cách nào đỡ được! Anh nghĩ anh đang diễn Hoàng tử Tennis sao!

"Tiếp tục." Mộc Phong hoạt động cổ tay, khớp xương vang lên răng rắc, "Vừa rồi không khống chế được sức, ném nhẹ một chút."

Đối diện khổ tâm không muốn yêu nữa phát bóng qua, Mộc Phong lại trong chớp mắt đánh về.

Mỗi một lần đều là sát chiêu!

Giang Hàn và Tiểu Diệp hoàn toàn không tìm được cơ hội ra tay, đứng tại chỗ lúng túng phơi nắng.

Cứ chơi trong bầu không khí quỷ dị một hồi, ba nam sinh rốt cục không chịu nổi áp lực to lớn trong lòng, nhao nhao biểu thị ai nha nắng quá tụi tui có hơi mệt hay là nghỉ chút đi, thế là cuộc thi chênh lệch điểm số 10-0 cứ kết thúc hòa bình như thế, chỉ là trái banh có hơi biến dạng, có thể là bị xì hơi chỗ nào đó, bất quá cũng không ai để ý tới chuyện đó, dù sao người không sao là tốt rồi!

Tuy Mộc Phong khiến bầu không khí vô cùng đáng sợ, nhưng Giang Hàn hôm nay chính là không muốn thể hiện sự sợ hãi trước mặt hắn, ôm lý do "Là muốn cho anh biết anh không phải bạn trai tôi nên cơ bản anh không có tư cách quản tôi" cắn răng giậm chân một cái, thân mật vỗ vỗ mông Tiểu Diệp nói: "Đi, chúng ta đi nghỉ một chút."

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtKde žijí příběhy. Začni objevovat