Phong cách - 43

3.4K 229 42
                                    

Chương 43

Tâm ý hai người cuối cùng cũng tương thông anh hôn tôi một cái tôi hôn anh một cái, dính với nhau một hồi, hôn lấy hôn để Hà Hi lại đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, biến sắc, chất vấn: "Anh nhớ tới một chuyện, em hôm đó sao lại liều mạng đuổi theo anh khắp phố? Hù chết anh. . . Còn có, em nhặt anh từ trong quán rượu về, liền trực tiếp, trực tiếp cái đó, cũng không hỏi xem anh có đồng ý hay không. . . Hừ!"

"Chuyện thứ hai là em không đúng, giậu đổ bìm leo, không phải người tốt. . ." Ngô Liệt giơ hai tay đầu hàng, trong đôi mắt sâu thẳm lóe lên sự ranh mãnh, "Thế nhưng anh cũng muốn mà, em thích anh nhiều năm như vậy, lại tìm lâu như vậy, đêm hôm đó cơ hội tốt mở ra trước mắt, nếu như không ăn, thì em không phải là đàn ông."

Giữa người xấu và không phải đàn ông, Ngô Liệt quả quyết lựa chọn vế trước!

Hà Hi vẫn không vui: "Chuyện thứ nhất thì sao?"

Ngô Liệt buồn cười vặn cái mũi nhỏ của Hà Hi: "Cũng không thể trách em, em lúc đó làm sao biết anh đã quên sạch em? Vì anh em đi qua rất nhiều nơi, thật vất vả ở thành phố này tìm được anh, tâm hoa nộ phóng muốn cho anh một điều bất ngờ, còn anh, anh phản ứng thế nào?"

Hà Hi chột dạ nhớ lại. . .

Ngày hôm đó cậu đang thoải mái ngủ trong một chiếc quan tài được phủ đầy hoa hồng và tầng nệm êm êm, vừa mở mắt, trước mắt xuất hiện một người xa lạ, trước ngực còn đeo huy chương thợ săn quái vật.

Thế là Tiểu Hà Hi hoảng sợ đủ kiểu hét một tiếng chói tai, vội bay lên trên trần nhà lướt qua thợ săn quái vật đang ngớ người tông cửa xông ra ngoài!

"Cha mạ ơi! Thợ săn quái vật ban ngày ban mặt tự tiện xông vào quỷ trạch!" Tội nghiệp Vampire bé nhỏ sợ đến mất hồn mất vía, chạy như điên dưới ánh mặt trời nóng rực đoạt mạng, vừa oan ức vừa gào khóc, "Tôi lại không có cắn người! Anh làm gì vậy hả!"

Vampire có thiên phú về tốc độ và sự nhanh nhẹn, trên nhảy dưới trượt giống như cá, Ngô Liệt tuy đã được huấn luyện đặc biệt nhưng đuổi như thế này cũng không đuổi kịp, chỉ có thể liều mạng chạy theo để không bị bỏ lại, ngay cả thở cũng không kịp thở.

Đuổi một hồi, Hà Hi hoảng hốt chạy bừa đột ngột cắm đầu vào trong lòng một người đàn ông trẻ tuổi cao lớn cường tráng, trong tay người đó xách theo hai túi thực phẩm nấu ăn, xem ra là mới từ chợ đi ra.

"Xin lỗi!" Hà Hi hoảng hốt xin lỗi, muốn tiếp tục chạy, lại bị người đàn ông đó kéo ra phía sau, vì cậu cản lại ánh mặt trời gay gắt ban trưa.

"Che mặt, đừng để cho con người thấy dáng vẻ này của cậu." Mộc Phong trầm giọng nói, bởi vì lúc này Vampire xinh đẹp đã bị nắng phơi khô như củ hành tây!

Ngô Liệt vất vả đuổi theo, mệt giống như chó chết, lại trơ mắt nhìn vợ mình được một người sói chỉ cần liếc nhìn là biết cấp độ nguy hiểm cao che chở phía sau, nhưng vì toàn tâm toàn ý muốn gặp lại Hà Hi nên Ngô Liệt không mang theo bất kỳ vũ khí nào, đành không thể làm gì khác hơn là bỏ đi, khi trở về Ngô Liệt bắt đầu âm thầm điều tra Hà Hi, sau đó mới biết được cậu dường như cái gì cũng không nhớ.

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now