Phong cách - 24

2.5K 221 13
                                    

Chương 24

Như tranh thủ được cơ hội bộc lộ tài năng trước mặt Giang Hàn, Mộc Phong tâm hoa nộ phóng đi tới nhà bếp lật một vòng.

Dì giúp việc hôm nay đã về với ông bà, cho nên ở nhà bếp không còn thừa lại bao nhiêu thực phẩm, Mộc Phong đeo tạp dề hình hoa ngồi chồm hổm dưới đất tìm thấy nguyên liệu thức ăn không được nhiều lắm trong tủ, Giang Hàn thì nhìn có chút hả hê đứng khoanh tay ở một bên cười nhạt.

Vốn không có ôm bao nhiêu kỳ vọng với tài nấu nướng của Mộc Phong, hơn nữa nguyên liệu cũng chẳng còn bấy nhiêu, Giang Hàn xoa tay, chuẩn bị hơn một nghìn chữ thể hiện cảm giác sau khi ăn.

Cảm giác có thể đem Mộc Phong nói tới khóc!

"Không có nhiều thực phẩm, vậy thì làm đơn giản chút, cho phía dưới của cậu ăn." Mộc Phong ngữ khí vẫn bình thản nét mặt chính trực, hoàn toàn không giống như đang cố ý trêu đùa.

"Tôi thật sự rất muốn cắn anh." Giang Hàn hung hăng nhe hai hàm răng ra.

Mộc Phong vui vẻ: "Phì."

CMN, còn cười, quả nhiên là cố ý! Giang Hàn tức giận tới mức đi vòng vòng.

Mộc Phong lấy rau, lại lấy một miếng thịt đông từ trong tủ lạnh ra, xắt rau thành từng lát nhỏ rồi bắt nước xả đông thịt, bắt chảo đổ dầu, động tác lưu loát hạ đao như bay, làm liền một mạch vô cùng lưu loát, rất có phong độ đầu bếp. Giang Hàn ở một bên nhìn mắt có chút trợn trừng, bởi vì tướng tá và khí chất của Mộc Phong nhìn qua hoàn toàn thuộc phe hắc ám, một nhát đao có thể chém đứt người khác, không ngờ trên thực tế cũng là tiểu đương gia khéo tay, sự cách biệt vô cùng nghiêm trọng!

'Xèo' một tiếng, miếng thịt ở trong chảo dầu tản ra hương vị, Mộc Phong quan tâm mở máy hút khói trong nhà bếp, ánh mắt cưng chiều nói: "Ra ngoài sofa ngồi đi, đừng để khói dầu bám vào."

"..." Giang Hàn tâm tình phức tạp ngồi trên ghế sofa.

Chỉ chốc lát sau, Mộc Phong bưng một tô mì to tới đặt trên bàn trước ghế sofa, sợi mì ăn liền ngâm trong nước dùng thơm nức, đồ ăn được trang trí đẹp đẽ hợp quy tắc đặt phía trên vắt mì, sợi rau thì xanh tươi non, nấm hương thì tỉa thành hình đóa hoa, cà rốt cắt sợi cực nhỏ, trứng chiên màu vàng kim, còn có màu sắc miếng thịt nhìn mềm mềm xốp xốp nằm yên bên nửa tô, hành vụn được rải phía trên, không chỉ có đẹp, mà ngửi cũng vô cùng thơm!

Giang Hàn ngay lập tức nuốt nước miếng một cái 'Ực'.

"Cẩn thận nóng." Mộc Phong đặt bát mì trước mặt Giang Hàn, rồi trải một tấm giấy ăn lên đùi Giang Hàn, tự tay đem đũa đặt trong tay Giang Hàn, lại thuận tiện mở TV, giọng nói ôn hòa nói: "Trong tủ lạnh còn chút đồ có thể sử dụng, ăn xong cái này làm điểm tâm ngọt cho cậu?"

Giang Hàn ngớ người với cầm chiếc đũa: ...

Loại cảm giác được sủng ái này là cái quỷ gì? Là ảo giác sao?

"Cậu nếm thử đi, chưa từng làm cơm cho cậu, không biết có vừa vị hay không." Mắt Mộc Phong chứa đầy ý cười nói.

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now