Chương 14

3.2K 295 55
                                    

https://hatdauthan.wordpress.com/

Chương 14

Kỳ thật lúc Mộc Phong đuổi theo Giang Hàn còn chưa đi xa, cậu đang đứng ở ven đường chờ tài xế tới đón, trong bụng đầy dấu chấm hỏi. Lúc đầu hắn còn muốn biết rốt cục là có chuyện gì, nhưng mà bị Lâm Sở hoảng hốt hối đi đi.

Lâm Sở giương nanh múa vuốt diễn tả lại cho Giang Hàn cảnh mình bị vợ xách như xách gà như thế nào, thắt lưng bây giờ đau chưa hết, sau đó ra kết luận — Sức mạnh của anh trai Mộc Thần chắc chắn càng khủng bố hơn, nói không chừng có thể tay không bẻ gãy thép, đánh nhừ tử Giang Hàn cũng chả khác gì trò chơi đấm bốc.

"Anh ta đánh anh không cần dùng tới hai tay, em dám cá với anh." Lâm Sở lo lắng nói: "Bổ một nhát thôi, liền chém đứt anh."

Giang Hàn: "... Mày mới một nhát đã đứt."

"Anh đi trước đi, em về hỏi xem có chuyện gì." Lâm Sở hiên ngang lẫm liệt đè mạnh lên vai Giang Hàn, nói: "Không cần lo cho em."

"Ai thèm lo cho chú mày." Giang Hàn do dự chốc lát, quyết định vẫn là đi trước đi, lỡ thật sự có mâu thuẫn gì, ở trước mặt hai người đánh nhau với Mộc Phong cũng xấu hổ.

Bên này Mộc Phong theo mùi đuổi theo, nhìn xa xa thấy Giang Hàn đứng ở ven đường, trong lòng nhất thời có hơn 100 con nai chạy loạn 'duangduangduang', Mộc Phong cảm giác máu nóng toàn thân như vọt hết lên trên mặt, cháy bừng hết hai gò má.

Là một thằng đàn ông, trên con đường tình yêu phải dũng cảm! Trong lòng nghĩ như vậy, Mộc Phong quyết định hướng về phía Giang Hàn hô to: "Giang Hàn! Cậu đứng đó đừng cử động! "

Chờ tôi chạy tới!

Dứt lời, Mộc Phong không kềm chế được mà chạy nhanh hơn, vừa chạy vừa ở trong lòng cho hung hăng tặng cho mình một cái Like, cái gì gọi là thiết cốt nhu tình? Chính là đây.

Ái tình gần trong gang tấc.

Lúc này đây, mặt đất phảng phất như run sợ dưới sức mạnh của tình yêu!

Lúc đó Giang Hàn đang cầm điện thoại chuyên tâm xem hình trai xinh gái đẹp, thình lình xa xa có người rống to "Đứng đó đừng cử động", vừa ngẩng đầu liền thấy Mộc Phong cao to như tòa tháp sắt đang chạy với vận tốc kinh người tới chỗ mình, không chỉ có mặt đỏ cổ đỏ mà trong mắt còn lóe ra ánh sáng sắc bén, cả mặt đất cũng dường như bị động tác của hắn mà rung lắc, hoàn toàn là tư thế muốn đánh gục Giang Hàn ngay tại chỗ!

"Con bà nó!" Giang Hàn sợ đến run người, không đoái hoài tới hình tượng, xoay người nhấc chân bỏ chạy!

Bởi vì khí thế của Mộc Phong thật sự quá đáng sợ, trong nháy mắt thậm chí Giang Hàn sinh ra một loại ảo giác mình không phải là bị người đuổi mà bị sói đuổi.

"Cậu chạy cái gì?" Mộc Phong khó hiểu: "Cậu đâu cần phải sợ tôi!"

Nói nhảm đương nhiên là phải chạy, hảo hán không quan tâm thua thiệt trước mắt! Giang Hàn vừa chạy như điên vừa oán thầm sau bây giờ tài xế còn chưa tới. Đúng lúc đó, xa xa bên kia đường tài xế thấy con trai của ông chủ mình bị người ta đuổi bán sống bán chết, phía sau là một tên to con nhìn hung dữ đuổi theo, xem quá nhiều phim điện ảnh cảm xúc của tài xế lúc này liền dâng lên hừng hực, lập tức đạp ga xoay cần xe quay đầu tới ngay bên cạnh Giang Hàn, vững vàng chen vào giữa hai người như phim. Tài xế đẹp trai từ cửa sổ xe ló đầu ra, ngón tay chỉ vào phía sau, lãnh khốc nói: "Cậu chủ mau lên xe!"

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now