Phong cách - Phiên ngoại 1

3.2K 214 20
                                    

Phiên ngoại 1 – Mùa đông

01

Vì ảnh hưởng của bão Siberia, trong một đêm thành phố L tiến vào trạng thái đóng băng, nhiệt độ gần như đạt mức thấp nhất từ trước tới nay, gió tuyết tàn sát khắp nơi.

Hơn nữa bởi vì thành phố L nằm ở phía nam Trường Giang, không có lò sưởi, tình trạng bên trong phòng quả thật lạnh đến cực kỳ bi thảm!

Mộc Thần mặc một tầng đồ ngủ dày bằng nhung chạy vù vù từ WC vào phòng ngủ, đem cửa phòng đóng chặt mở điều hòa chiều nóng đến mức tối đa, sau đó chui vào chăn ôm lấy Lâm Sở đã sớm nằm ấm giường.

"Tay cậu đông lạnh luôn rồi." Lâm Sở đau lòng chà xát tay cho Mộc Thần.

Sói nhỏ hạnh phúc ở Lâm Sở trong lòng cọ cọ, "Điều hòa chiều nóng chỉnh đến mức cao nhất rồi, lát nữa sẽ không lạnh, chúng ta ngủ."

Hai người thuê phòng ở gần trường học, điều kiện không so được ở nhà, chỉ có phòng ngủ là có điều hòa, hơn nữa vì để ấm hơn Mộc Thần đóng chặt cửa phòng ngủ, thế là một đêm gió tuyết qua đi, sang sáng sớm ngày hôm sau hai người đều trợn tròn mắt.

"Vợ! Cậu mau đến xem ha ha ha ha!" Lâm Sở không tim không phổi cười ha ha, "Máy nước lọc đóng băng luôn rồi! Cái đệt vòi nước cũng đóng băng luôn!"

"Vậy làm sao uống nước..." Mộc Thần vô cùng đau trứng.

Lâm Sở run lập cập lấy điện thoại ra chụp ảnh, khen ngợi nói: "Thật trâu bò!"

"Còn có tâm trạng chụp sao." Mộc Thần phiền muộn, "Tớ muốn đánh răng rửa mặt."

Thế là một phút sau, nam thần cơ trí cầm máy sấy tóc nhắm ngay vòi nước thổi, vừa thổi vừa nói: "Chờ chút nữa nước chảy ra đều là nước ấm!"

Đúng lúc cho vợ của tui dùng rửa mặt! ╰(*°▽°*)╯

"Không có nước, cho dù thổi ở đây thì những chỗ khác của ống nước vẫn đóng băng." Mộc Thần yên lặng nhìn một phút đồng hồ, nhịn không được mở miệng nhắc nhở, đồng thời ở trong lòng đau xót cho chỉ số IQ của nam thần nhà mình.

Lâm Sở bình tĩnh thu lại máy sấy, nở một nụ cười cực kỳ đẹp trai : "Ha ha, thật ra tớ đùa cậu thôi."

Mộc Thần lẳng lặng nhìn hắn: ...

Lâm Sở nghiêm mặt: "Chúng ta làm những thứ này là vì nghệ thuật, không cần quá để ý vấn đề ống nước."

Mộc Thần mím môi cười: "Ừ, đúng."

"Cậu trở về giường nằm đi, đừng để cảm lạnh, tớ đi siêu thị mua nước, tiện thể mua cơm luôn." Lâm Sở anh dũng tròng tầng tầng áo lông dày vào, rất giống một dũng sĩ chuẩn bị ra chiến trường!

"Cậu muốn ăn gì?"

Mộc Thần ngẩng đầu lên hôn nhẹ hắn: "Cái gì cũng được."

Sau một tiếng, Lâm Sở xách theo bao lớn bao nhỏ trở về, có nước với đồ ăn nhẹ, còn tiện thể ở ngoài phòng bảo vệ lấy chuyển phát nhanh.

Hai người dùng bình nước nhỏ để đánh răng rửa mặt, trên bàn cơm mỗi người ăn một chén hoành thánh nóng hổi, sau đó Lâm Sở đầy hứng phấn chạy đi tháo dỡ chuyển phát nhanh, kinh hãi đổ ra bàn hai chai nước ngâm kính bị đông lạnh cùng với cặp kính sát tròng!

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now