Phong cách - 27

2.7K 227 12
                                    

Chương 27

Bởi vì người mẫu mời tới hôm nay lại là một tiểu thịt tươi siêu cấp đẹp trai!

Người mẫu đi vào phòng vẽ, nhìn bốn phía một lượt, sau đó thoải mái cởi áo khoác ra. Chiều cao của hắn phỏng chừng 1m85, tỉ lệ cơ thể cân xứng, cơ bắp vừa đủ, đẹp khỏe chứ không phồng lên quá đáng, mỗi một đường nét trên cơ thể đều đầy vẻ khỏe mạnh và đẹp đẽ, ngũ quan tuấn lãng hơn nữa dã tính 10 phần, ánh mắt có chút sắc bén.

Có một loại cảm giác nhìn ai người đó mang thai!

Bình thường mỗi ngày đều phải vẽ cụ ông khô khan, lần này rốt cục có thể thay đổi rồi, toàn thể em gái cùng một phần nhỏ hán tử trong lớp chớp mắt xuất hiện hoài bão nghệ thuật cao quý, ánh mắt của mọi người đều lấp lánh hữu thần, tỏa ra ánh sáng nhiệt tình.

Ai da người mẫu này nhất định rất đắt!

Lâm Sở không vui đến trước mặt Mộc Thần híp mắt quan sát phản ứng của vợ.

Mộc Thần nhìn lướt qua người mẫu khỏa thân, thần sắc có chút thay đổi.

"Vợ." Lâm Sở khẽ gọi, len lén ngắt tay Mộc Thần một cái.

Thầy em muốn kháng nghị, em muốn vẽ cụ ông!

Chỉ có ở trên người cụ ông mới có thể tìm được linh hồn nghệ thuật! Tiểu thịt tươi gì gì đó, quá phì rồi! (ノw<. ) ノ

"Đừng có đoán mò." Mộc Thần không cần hỏi cũng biết Lâm Sở đang suy nghĩ gì.

Lâm Sở: "Gay."

Mộc Thần: ...

Lúc mới vừa nhìn thấy người mẫu này Mộc Thần quả thật là có chút không bình tĩnh được, bởi vì cậu từ trên người người mẫu cảm nhận được khí tức của đồng loại — Tên người mẫu này, là người sói.

Bất quá cũng không có quy định nào nói người sói không được làm người mẫu khỏa thân, đầu năm nay tất cả mọi người đều sinh hoạt bình thường như con người, cho nên Mộc Thần cũng chỉ là kinh ngạc nho nhỏ một chút mà thôi, người sói này cậu không quen, cùng mình không có quan hệ gì.

Vì vậy lúc Lâm Sở không cam lòng đến trước mặt Mộc Thần quan sát biểu cảm của cậu lần nữa, Mộc Thần đã khôi phục trạng thái không hề bận tâm, nhìn người mẫu lạnh nhạt như nhìn thấy củ cải.

"Chột dạ." Lâm Sở ghen lồng lộn ra kết luận.

Rõ ràng sắc mặt vừa rồi không có lãnh tĩnh như vậy ! (; ̄Д ̄)

Mộc Thần lạnh lùng đảo mắt.

Thầy giáo nói vài câu đơn giản, nhấn mạnh một vài nội dung hội họa chủ yếu, để các sinh viên phát huy tự do, phòng vẽ rất nhanh yên tĩnh lại, chỉ có tiếng sột soạt của bút chì ma sát lên mặt giấy, người mẫu nét mặt tự nhiên ngồi ở chính giữa phòng vẽ tạo hình.

Mộc Thần nhìn người mẫu, cúi đầu vẽ, lại ngẩng đầu nhìn người mẫu, nhìn nhìn, người mẫu đột nhiên tự tiếu phi tiếu nháy mắt phải với Mộc Thần một cái, đẹp trai đến mức gần như có thể nghe một tiếng "Keng" [1].

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now