Phong cách - 42

2.7K 198 10
                                    

Chương 42

Thế là ngày hôm sau, trong phòng khám của bác sĩ Mạnh xuất hiện hai vị khách. . .

"Ô ha ha chào cậu, tôi là bác sĩ Mạnh." Là con lai của thú ăn mộng và mị ma, Mạnh Phồn là sinh vật lấy ký ức tiêu cực làm thức ăn, tiểu Vampire trước mắt này vừa nhìn là đã thấy ngon, tuy Ngô Liệt đã nhiều lần điềm đạm nhắc nhở Mạnh Phồn nếu như dám ăn ký ức của Hà Hi hắn sẽ dùng tay xé sợi mình đút cho mèo ăn, thế nhưng khi nhìn thấy Hà Hi trong chớp mắt bác sĩ Mạnh vẫn không khỏi xoa xoa tay cười ra ý dâm!

"... Có thể đổi thành người khác hay không?" Hà Hi hoảng hốt từ trên ghế nằm ngồi dậy, cái đệt bác sĩ tâm lý này thật đáng sợ!

"Cậu đừng lo." Mạnh Phồn đưa cho Hà Hi một con gấu Teddy, trấn an nói: "Ôm gấu Teddy, có cảm thấy thả lỏng chút nào không?"

Hà Hi chọc cái mũi của con gấu Teddy.

Gấu Teddy: "Funit!"

"Con gấu Teddy này của anh có phải có chỗ nào không đúng không?" Hà Hi cảm thấy bác sĩ tâm lý này không đáng tin.

Ngô Liệt đi tới, đè gáy Hà Hi xuống đưa cậu lại gần mình, cùng cậu đối trán, mềm mỏng nói: "Vị bác sĩ Mạnh này mặc dù ngay cả cao trung cũng chưa tốt nghiệp, văn bằng và giấy phép đều là giả, đối với kiến thức tâm lý học cũng dốt đặc cán mai, nhưng hắn là hậu duệ của thú ăn mộng cùng mị ma, có thể tự do tiến nhập thế giới tinh thần, thanh tẩy nguyên nhân ngầm tạo thành tâm lý không tốt, phá hủy, sửa chữa, phong ấn hoặc xây lại ký ức, những năng lực này là bẩm sinh, cho nên cậu có thể tin tưởng hắn."

"... Hô, tôi hiểu rồi." Hà Hi gật đầu.

"Cậu thật muốn nhớ sao? Bây giờ cậu còn cơ hội đổi ý cuối cùng." Ngô Liệt nhìn sâu vào Hà Hi, ngón tay vuốt ve hai gò má của cậu, "Đó là ký ức rất không vui, cho nên cơ thể của cậu đã lựa chọn quên đi."

"Tôi muốn biết, nếu không... Đối với anh không công bằng, huống hồ..." Hà Hi kiên quyết nắm ngón tay mềm của Ngô Liệt, đôi mắt đen đẹp sáng sủa hoạt bát, mang theo một chút khờ khạo lại xảo quyệt, "Anh cảm thấy tôi sẽ bị một đoạn ký ức đánh bại sao? Cho dù là chuyện bi thảm cũng đã qua rồi, hiện tại tôi vui vẻ như thế này!"

Muốn cái gì mua cái đó, sung sướng!

Ngô Liệt đột nhiên hung hăng hôn cậu, hai người quên mình hôn một hồi, Ngô Liệt thở dài, quyến luyến vuốt ve môi Hà Hi.

Mạnh Phồn hơi sụp đổ: "Hai người xong chưa hả, nhanh lên chậm chạp quá đi!"

Ngô Liệt cảnh cáo liếc hắn một cái: "Không cho ăn."

"Rồi rồi." Mạnh Phồn làm thế OK, hối thúc, "Mày đi ra ngoài, tao muốn ở riêng hai người với Hà tiên sinh."

"Tao xé thành rau sợi." Ngô Liệt tiếp tục không yên tâm uy hiếp, "Đóng gói cho mèo ăn."

"Tao không dám thật mà, tao biết mày dám nói dám làm." Mạnh Phồn bị uy hiếp rất muốn khóc.

Ngô Liệt cẩn thận mỗi bước đi ra.

Cửa mới vừa đóng một cái, Mạnh Phồn liền lập tức sờ soạng khuôn mặt nhỏ nhắn của Hà Hi, cảm thán nói: "Thật là mềm, thật là đẹp."

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now